Day 8: Lòng trung thành của gián điệp

271 26 8
                                    

Tựa đề tiếng anh: 𝚃𝚑𝚎 𝙻𝚘𝚢𝚊𝚕𝚝𝚢 𝚘𝚏 𝚊 𝚂𝚙𝚢
Tác giả: Prettyflower34
Couple: Khun x Bam

----

𝚂𝚞𝚖𝚖𝚊𝚛𝚢:
"Thật ngạc nhiên khi làm thế nào hắn đến để phục vụ Gia đình Hoàng gia Grace, nhưng ở đây hắn đều như nhau. Mẹ hắn sẽ có đầu của hắn, nhưng Khun đã tìm thấy một thứ quan trọng hơn nhiều. Thứ gì đó xứng đáng hơn nhiều so với sự bao bọc của mẹ hắn."

----

Khun đội vương miện lên đầu Bam. Màu vàng óng ánh phù hợp với đôi mắt cậu khi cả hai đều lấp lánh trong ánh sáng. Nó hoàn toàn phù hợp, và Bam trông giống hoàng tử từng chút một. Khun quyết tâm ở lại bên cậu. Hắn ta cam kết trung thành với cậu bé trên ngai vàng. Khun sẽ là thuộc hạ hữu ích của cậu ấy. Hắn sẽ tìm ra và giải quyết tận gốc mọi nguy hiểm cho hoàng tử. Khun sẽ là lưỡi kiếm bất diệt của cậu để chém không thương tiếc bất cứ kẻ nào gây hại cho Bam.

Những suy nghĩ thật đáng giật mình. Khun chưa bao giờ cảm thấy lòng trung thành mãnh liệt với bất kỳ ai, chứ đừng nói đến hoàng tộc. Bằng cách nào đó, hắn không bận tâm.

Thật là tự hỏi làm thế nào mà hắn ta đến để phục vụ Gia đình Hoàng gia Grace, nhưng ở đây hắn ta vẫn như vậy. Mẹ của hắn sẽ có đầu của hắn, nhưng Khun tìm thấy một thứ quan trọng hơn nhiều. Thứ gì đó xứng đáng hơn nhiều so với cái bao bọc của mẹ hắn.

Hoàng tử mỉm cười hiền hậu với Khun và hắn cảm thấy trái tim mình rung động khi nhìn thấy ánh mắt đó hướng về hắn. Bam không biết ảnh hưởng của mình đến mọi người, ảnh hưởng xấu đến trái tim của Khun như thế nào. Bam có thể nhìn hắn ta bằng đôi mắt tuyệt đẹp đó và đặt Khun vào thần chú của cậu ta. Khun sẽ hạnh phúc đến chết vì Bam nếu cậu bé muốn điều đó.

Hoàng tử là ngôi sao phương bắc của hắn. Miền Bắc đích thực của mình. Cậu ấy luôn hướng dẫn Khun trở về nhà.

-------------------------------------------------

Cung điện mở cửa cho giới quý tộc và vì đã gần đến giờ đi săn hàng năm, nhiều quý tộc từ mọi nhà đổ về thủ đô.

Hắn ta vô cùng quen thuộc với một số người như Chúa tể Shibisu và thuộc hạ của mình là Hatz hay Bá tước Lauroe. Họ thường xuyên đi qua lâu đài vào khoảng thời gian này trong năm và hắn đương nhiên đã tự mình nghiên cứu về họ trước đó.

Hắn ta thân thiết hơn một chút với Công chúa Maschenny Khun, người đã cho hắn ta một cái nhìn sắc bén khi họ đi qua sảnh. Hắn không lo lắng rằng cô ấy sẽ nói với gia đình hắn rằng hắn đang ở đây. Hắn ta bị gạt ra ngoài và sự quan tâm của cô dành cho hắn - và sự giải trí - vượt xa lòng trung thành của cô đối với gia đình. Cô chưa bao giờ là người vì quyền lực - điều mà hắn ta luôn tôn trọng ở cô. Cô đã làm việc chặt chẽ hơn với Gia đình Jahad những ngày này. Miễn là Ran tránh xa tầm nhìn của cô ấy khi cô ở bên, mọi thứ sẽ ổn thôi. Mặc dù Khun rất cẩn thận để đảm bảo rằng ngay cả khi điều đó có công việc xung quanh.

Sau đó, có những người mà hắn ta không biết gì. Chúng rất ít và xa nhau và Khun dành thời gian của mình để đảm bảo rằng chúng không trở thành mối đe dọa đối với vương miện - với Bam. Năm nay, một người như vậy bước vào hội trường của họ. Tên cô ta là Quý cô Rachel. Cô ta đến từ Vùng đất bên ngoài và là một tiểu quý tộc. Cô ta trông hơi lạc lõng trong cung đình vì nghi thức và cách cư xử có hơi khác thường. Điều đó không có gì lạ và bản thân cô ta có thể là một quý tộc mới. Cô ta có vẻ ổn, nhưng có điều gì đó khác biệt về cô.

𝐀𝐥𝐥 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 = 𝗞𝗵𝘂𝗻𝗕𝗮𝗮𝗺 or 𝗕𝗮𝗮𝗺𝗞𝗵𝘂𝗻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ