Tựa đề tiếng anh: 𝚂𝚎𝚟𝚎𝚗𝚝𝚑 𝚑𝚎𝚊𝚟𝚎𝚗
Tác giả: aguerobaam
Couple: Khun x Bam
Twi: reotheoreozz (ai rảnh ủng hộ artist cho bèo nhé, artist là người việt đó)
𝚂𝚞𝚖𝚖𝚊𝚛𝚢:"Khi hai ngôi sao yêu nhau, họ yêu những kiếp sống sau này, vì những ngôi sao vẫn tồn tại trong mắt người khác, ngay cả khi chúng đã từ trần từ lâu trong thiên hà."
hoặc: Khun là Hikoboshi và Bam là Orihime với kiếp trước của họ, nhưng họ cũng tìm thấy nhau trong kiếp này.
Tanabata, còn được gọi là Lễ hội Sao, kỷ niệm cuộc gặp gỡ của hai vị thần Orihime và Hikoboshi. Theo truyền thuyết, dải Ngân hà ngăn cách đôi tình nhân này và họ chỉ được phép gặp nhau mỗi năm một lần vào ngày 7 tháng 7 âm lịch.
Bạn 5 tuổi, chỉ mới bắt đầu hiểu thế giới và những thứ mà nó nắm giữ khi được bố mẹ dắt tay bạn đến cây tre ước nguyện vào đêm Tanabata. Bạn trầm trồ, tò mò về những điều ước bằng giấy được đan xen giữa những cành cây, được chiếu sáng bởi ánh đèn lễ hội và lấp lánh nhẹ nhàng, gợi nhớ đến những ngôi sao nhỏ trên bầu trời đêm đầy điều ước.
Cha của bạn dễ dàng quét bạn ra khỏi chân và vào vòng tay của ông ấy và vuốt một bàn tay chai sạn qua tóc bạn.
"Con yêu của bố," bố bạn thì thầm vào tóc bạn, "con ước điều gì?"
Nhưng bạn im lặng, vì một người khác đã thu hút sự chú ý của bạn - chính xác là hai người.
"Những ngôi sao!" Bạn kêu lên, một ngón tay mập mạp chỉ về hướng có bố mẹ bạn đang quất vào đầu.
Những gì họ nhìn thấy là một chàng trai tóc nâu đen bọc trong bộ yukata vàng rực rỡ, một bông hoa thủy tiên vàng pha lê giấu gọn gàng sau tai khi anh ta hướng một nụ cười nhẹ về phía chàng trai trước mặt anh ta trong trang phục màu xanh ngọc bích bổ túc. Người thứ hai đang nhìn anh dịu dàng, một bàn tay vươn về phía anh như thể theo bản năng.
Cảnh tượng khiến người ta phải há hốc mồm kinh ngạc, giống như trong phim, vì có một luồng không khí của thứ gì đó bao quanh họ, dày đặc và không thể chạm tới, không ai dám đến gần họ ngoại trừ nhìn chằm chằm vào họ từ xa.
Giống như hai ngôi sao rơi trên trái đất, yêu nhau sâu đậm đến nỗi không một người bình thường nào có thể chạm vào họ.
"Đừng nhìn chằm chằm vào cầu kỳ quá," mẹ bạn nhẹ nhàng khiển trách, "thật thô lỗ."
"Những ngôi sao," bạn lặp lại, bướng bỉnh, nhưng bố mẹ bạn chỉ cười và hướng sự chú ý của họ trở lại cái cây.
Tuy nhiên, hai người họ quay về phía bạn và mỉm cười nhẹ, áp một ngón tay lên môi kèm theo nháy mắt.
-----------------------------------------------
Orihime, con gái của Tentei, mặc những bộ quần áo đẹp đẽ bên bờ sông Amanogawa. Cha cô rất thích tấm vải mà cô dệt và vì vậy cô đã làm việc rất chăm chỉ mỗi ngày để dệt nó.
"Yukata của cậu..." Khun trố mắt nhìn chàng trai vàng kim xinh đẹp trước mặt anh, trang điểm từ đầu đến chân với màu vàng mật ong tinh tế khiến anh nhìn chằm chằm. Chưa bao giờ trong đời anh nhìn thấy một bộ yukata đẹp đến mức thu hút sự chú ý của anh như thế này, đủ để anh tiếp cận một người lạ và bắt chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐀𝐥𝐥 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 = 𝗞𝗵𝘂𝗻𝗕𝗮𝗮𝗺 or 𝗕𝗮𝗮𝗺𝗞𝗵𝘂𝗻
Любовные романы㋛Như tiêu đề, tui đây sẽ dịch các fic nước ngoài. ⚣Chủ yếu là KhunBam (hoặc ngược lại). ☹︎Ngoài cặp này ra thì tui ko quan tâm những cặp khác mấy như Zahard x Eduan, Evankhell x Yu Hansung, vân vân và mây mây. ❤︎︎Nếu ai không thích mời lượn đi giùm...