Day 7: Anh rất quan trọng Khun

262 25 7
                                    

Tựa đề tiếng anh: 𝚈𝚘𝚞'𝚛𝚎 𝚒𝚖𝚙𝚘𝚛𝚝𝚊𝚗𝚝 𝙺𝚑𝚞𝚗
Tác giả: trashriver
Couple: Khun x Bam

-----

𝚂𝚞𝚖𝚖𝚊𝚛𝚢:

Những bất an của Khun bắt kịp anh và anh cần được trấn an rằng mình quan trọng như thế nào.

-----


Khun đã nằm trên giường của anh trong thời gian ít ỏi họ thực sự phải nghỉ ngơi. Mọi thứ gần đây diễn ra quá nhanh và anh thực sự cảm thấy mọi căng thẳng đang ập đến với mình. Anh cố gắng chìm vào giấc ngủ, nhưng tâm trí anh đang đi 100km/h và anh không thể ngăn được tất cả những bất an quyết định hiện lên. Anh thường quá bận rộn để nghĩ về tất cả những điều đó, nhưng trong những đêm yên tĩnh như thế, anh dễ bị tổn thương nhất.

Không nhiều người biết, nhưng Khun thường nghi ngờ bản thân rất nhiều. Bất cứ khi nào kế hoạch của anh không thành, hoặc ai đó thậm chí bị tổn thương một chút, anh sẽ tự trách mình, vì lẽ ra anh phải thấy nó đến, nên đã chuẩn bị sẵn sàng. Nhưng cho dù anh có thực hiện một kế hoạch như thế nào đi chăng nữa thì điều đó không bao giờ là đủ. Ai đó luôn bị tổn thương, thường là Bam. Và nó làm cho nội tâm của Khun xoắn lại.

Bam bị thương, máu me bê bết khiến Khun nhớ lại 7 năm anh tin rằng cậu bé ấy đã chết. Bảy năm qua những hình ảnh về cơ thể nát bét của Bam nằm ở đâu đó dưới đáy khu vực kiểm tra thử thách, mà anh tự suy diễn ra, và Khun chỉ không thể. Chỉ là anh không thể chịu đựng được thôi!

Anh ta đột nhiên cảm thấy buồn nôn, nhưng vẫn chưa đủ để nôn ra. Đang cuộn mình trong một quả bóng, anh ngâm nhớ tới Evan, hướng đạo của Yuri đã nói rằng sau một thời gian, họ sẽ không thể theo kịp Bam. Anh sẽ không thể theo kịp, để ở bên cạnh cậu ta.

Cậu ấy sẽ rời xa anh vào một ngày nào đó.

Anh đã nghe nó rất nhiều lần, và mỗi lần đó anh chỉ có cười và nói

"Tôi biết chứ"

Ngay cả khi sâu trong lòng, anh muốn hét vào mặt họ rằng, không, đó không phải là sự thật! Bam sẽ không rời bỏ anh. Bam sẽ không...

Anh hít vào thật mạnh, cố gắng trấn tĩnh tâm trí đang gấp gáp của mình.

"Anh thật ngu ngốc" anh thì thầm, tự trách mình. Không có thời gian để nghi ngờ bản thân.

Tuy nhiên, anh không thể ngừng suy nghĩ được nữa.

Anh biết mình sẽ ngày càng chôn vùi mình sâu hơn trong sự nghi ngờ và lo lắng của bản thân, nhưng đã quá muộn. Quá muộn để chỉ quên và chìm vào giấc ngủ. Quá muộn để không xem xét nó, bởi vì tất cả đều là sự thật. Anh chẳng có ích lợi gì, chỉ mạo hiểm mạng sống của mọi người bằng những chiến lược nửa vời của mình. Họ không cần anh ta, họ có thể xoay sở mà không cần anh ta. Bam sẽ xoay sở mà không có anh ấy.

Bam giờ đã rất mạnh mẽ, cậu ấy đã có thêm những người bạn, những đồng minh mới. Cậu ấy có thể làm tất cả một mình, tại sao lại cần đến Khun?

Cậu ấy sẽ không.

Họ không cần anh.

Bam không cần anh.

𝐀𝐥𝐥 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 = 𝗞𝗵𝘂𝗻𝗕𝗮𝗮𝗺 or 𝗕𝗮𝗮𝗺𝗞𝗵𝘂𝗻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ