Day 21: Nếu cả hai chúng mình đều là ếch, cậu có ngồi trên lilypad với tớ không?

113 7 6
                                    

Tựa đề tiếng anh: If we were both frogs, would you sit on a lilypad with me?
Tác giả: Pleasant_Illusion
Couple: Khun x Bam

𝚂𝚞𝚖𝚖𝚊𝚛𝚢:
"Nó đẹp quá!" đứa trẻ cười rạng rỡ, và Khun không thể hiểu cậu ta đang nói về cái gì.
"Gì?"
"Con ếch."
Và Khun nhận ra cậu nhóc kia đang ám chỉ chiếc ghim ếch của mình mà mẹ cậu đã tặng.

[Một AU về mẫu giáo]





Khun ghét mấy đứa trẻ con đó, và cậu không thấy vui khi chơi với bất kỳ đứa nào.

Những đứa khác thật ngu ngốc, và tụi nó thậm chí không thể viết cũng như tô màu đúng cách.

Cậu không thể nhìn thấy niềm vui khi chạy xung quanh và đuổi theo những đứa trẻ khác, và tiếng hét của chúng chỉ làm đau tai. Chúng chơi một số trò chơi đơn giản mà cũng khập khiễng,

Có gì vui khi gõ vào tay nhau trong khi hát một bài hát nhảm nhí?

Khác với những đứa trẻ khác, Khun cũng ghét ở trường mẫu giáo, vì giáo viên cũng dạy cho cậu những điều mà cậu đã biết. Những thứ như, cách đếm, cách viết và tên của các loại trái cây và rau quả. Khun đã biết tất cả những điều đó, và cậu ấy cũng có thể đọc. Mới được một tuần mà Khun đã ghét trường học rồi.

Và vì vậy, trong giờ giải lao, Khun chỉ ngồi trên bàn của mình, ăn đồ ăn nhẹ một mình trong khi những đứa trẻ khác ăn cùng nhau.

Khun ghét những đứa trẻ khác, và may mắn thay, những đứa trẻ khác cũng ghét cậu ấy (vì cậu không chịu chơi với chúng).

Thông thường, cậu thực sự bị bỏ lại một mình nên không thể hiểu tại sao có một đứa trẻ khác đột nhiên xuất hiện dưới bàn của cậu, nhìn trộm một chút với đôi mắt to và vàng của nhóc ấy.

Đứa trẻ này đang làm gì ở đây vậy?

Cậu bé có đôi mắt vàng cứ nhìn chằm chằm vào cậu khi cậu ăn, mặt nhóc kề sát vào hộp cơm của Khun. Khun cố gắng phớt lờ nhóc ta, nhưng cậu ta cảm thấy khó chịu cùng với từng vết cắn đang ăn ngấu nghiến của mình.

"Cậu không có đồ ăn của chính mình sao? Ngừng nhìn tôi đi."

Đứa trẻ đứng dậy, và Khun đột nhiên bối rối trong một giây không biết đứa trẻ là con gái hay con trai. Đứa trẻ có một mái tóc dài (và không chải) màu nâu, nhưng quần áo của 'nó' quá đơn giản, một chiếc áo sơ mi rộng hơn cậu ta và một chiếc quần đùi.

Khun không bao giờ thực sự chú ý đến các bạn cùng lớp của mình.

"Nó đẹp quá!" đứa trẻ cười rạng rỡ, và Khun không thể hiểu nhóc ta đang nói về cái gì.

"Gì?"

"Ếch."

Và Khun nhận ra ý của cậu, cậu nhóc kia đang ám chỉ chiếc ghim ếch của mình mà mẹ cậu đã tặng.

Nó thậm chí không đẹp, nhưng đứa trẻ dường như có một sở thích kỳ lạ.

Nghĩ rằng đứa trẻ sẽ để cậu ta một mình, cậu tháo ghim của mình và đưa nó cho nhóc, "Bây giờ nó là của cậu đó."

"Có thật không?"

Khun gật đầu.

"Cảm ơn bạn!!" như dự đoán, đứa trẻ đã bỏ cậu ta, và Khun đã có thể ăn bữa ăn của mình một cách yên bình.

𝐀𝐥𝐥 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 = 𝗞𝗵𝘂𝗻𝗕𝗮𝗮𝗺 or 𝗕𝗮𝗮𝗺𝗞𝗵𝘂𝗻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ