Day 29/11: Happy Birthday Khun Aguero Agnis

111 8 0
                                    

Tên gốc: Universal Fact
Tạm thời dịch: Sự thật chân lý
Tác giả: RikuZoldyck

Ai hiểu rõ Khun Aguero Agnis hơn ai nhỉ?
(Spoiler: Chắc các bạn đã biết câu trả lời rồi)





Không ai hiểu rõ Khun hơn tôi hết.

Suy nghĩ này xoay quanh tâm trí của bộ ba người có trí tuệ đỉnh kout :)))

"Tôi là em trai của anh ấy."

"Khun tình yêu của tui phụ thuộc vào tui ế."

"Ta hiểu rõ nhất con rùa xanh!"

Ran, Shibisu và Rak đã tập hợp mọi người trong đội của họ để lên kế hoạch cho sinh nhật của một chiến lược gia tóc xanh nào đó. Khi cuộc tranh cãi về việc ai là người hiểu rõ nhất Khun bắt đầu, những người khác ngoài bộ ba đã chuyển sang một căn phòng khác để thực sự lên kế hoạch cho ngày sinh nhật đã nói.

"Này các cậu?" Bam nhìn trộm từ cửa để kiểm tra xem họ đã cãi nhau xong chưa. "Chúng ta đã hoàn thành việc lập kế hoạch và phổ biến nhiệm vụ. Các cậu chuẩn bị quà cho Khun có ổn không vậy? Ta quyết định chỉ tặng anh ấy thứ gì đó như một nhóm vì ảnh không thích nhận nhiều thứ từ mọi người đâu."

"Để đó cho Rak vĩ đại! Ta là thủ lĩnh!" Rak nói, giẫm lên chân Shibisu.

"Chúng ta sẽ chuẩn bị sẵn sàng ngay lập tức!" Shibisu cố gắng cười, phớt lờ cơn đau từ chân mình, trong khi véo má Ran.

"Thật khó chịu ... nhưng nếu là AA ..." Ran cau mày, liên tục đấm vào cánh tay của Rak sau lưng Isu.

"Được rồi. Cứ để nó ở phòng ngủ của Khun trong khi chúng ta đánh lạc hướng anh ấy trong bữa tiệc." Bam thông báo cho họ sau đó đi kiểm tra nhóm của Wangnan.

"Một món quà cho Khun, huh ..."

Bộ ba ngừng hành nhau và nghĩ về những gì họ nên tặng cho Khun.

"Một cái gì đó AA thích..."

Bất kể họ dành bao nhiêu thời gian để suy nghĩ, họ vẫn đưa ra cùng một câu trả lời.

"Nó phải là như thế."

Không ai hiểu rõ Khun hơn họ.

Và vì vậy tất cả họ đã đi đến một kết luận.

---------------------------------

Bam, phụ trách nấu đồ ăn, khá dễ tìm. Cậu ta đang ở trong bếp với Hwaryun, Goseng, Horyang và Ehwa. Cậu giao nhiệm vụ chặt khúc và trộn cho Ehwa và Hwaryun. Dù cậu ấy muốn dạy Ehwa cách không đốt cháy đồ, nhưng cậu ấy không thể làm như vậy ngày hôm nay. Đó là do sinh nhật của Khun. Cậu sẽ không cho phép người bạn quý của mình ăn đồ bị cháy trong ngày sinh nhật của anh.

"Viole, chúng ta đã trang trí xong chiếc bánh rồi." Goseng thông báo, lùi lại một chút để Bam xem món tráng miệng. "Cái này được không?"

Bam mỉm cười. "Thật hoàn hảo." Đó là một chiếc bánh làm từ cà phê hai lớp được trang trí bằng kem phủ bơ và kẹo đá trông như những viên ngọc nhỏ lấp lánh. Đơn giản, nhưng Bam chắc chắn rằng dù sao thì Khun cũng sẽ thích nó. "Các cậu có thể cho nó vào tủ lạnh trong khi chúng ta hoàn thành những món khác, được không?"

𝐀𝐥𝐥 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 = 𝗞𝗵𝘂𝗻𝗕𝗮𝗮𝗺 or 𝗕𝗮𝗮𝗺𝗞𝗵𝘂𝗻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ