Day 17: Mọi thứ vẫn giữ nguyên (nhưng nó vẫn thay đổi)

147 16 4
                                    

Tựa đề tiếng anh: 𝗲𝘃𝗲𝗿𝘆𝘁𝗵𝗶𝗻𝗴 𝘀𝘁𝗮𝘆𝘀 (𝗯𝘂𝘁 𝗶𝘁 𝘀𝘁𝗶𝗹𝗹 𝗰𝗵𝗮𝗻𝗴𝗲𝘀)
Tác giả: hoeforkhun
Couple: Khun X Baam
Nguồn ảnh twi: SOUP_TOG (nét vẽ dễ thương nè)

𝚂𝚞𝚖𝚖𝚊𝚛𝚢:
Một buổi sáng đầy tình yêu và những lời tỏ tình chân thật với hai chàng trai đang yêu.




Đó là một buổi sáng khá yên bình, những vệt sáng của bình minh được tái tạo trên Shinsoo chiếu qua cửa sổ.

Khun mở to mắt, ý thức chiếm lấy anh. Anh cảm thấy một cánh tay ôm mình chặt hơn, và anh mỉm cười. Nằm cạnh anh là người yêu của mình, đang ngủ ngon lành. Hơi thở của cậu đều đều, như thể cậu ta không phải là mối đe dọa lớn nhất của tòa tháp.

Anh nắm lấy cánh tay của Bam và nhẹ nhàng kéo nó ra, nắm lấy tay của người yêu của mình và hôn nó.

".. Bất chấp những rủi ro đã xảy ra trong quá khứ, em đã trở lại và ở lại với anh kể từ đó." Khun thì thầm nhẹ nhàng, vén tóc sau tai che mặt của Bam. Khun thở dài, đôi mắt xanh băng giá dịu dàng nhìn người yêu đang say ngủ của mình.

"Anh ước hai ta có thể ở lại khoảnh khắc này cho đến cuối đời .." Anh thì thầm, dịu dàng vuốt ngón tay cái của mình dưới hàng mi của Khí Lưu Sư.

Đôi mắt vàng đầy ngoạn mục của chàng trai sau đó từ từ mở ra, và nhìn thấy Khun vào buổi sáng đầu tiên - cậu mỉm cười.

"Chào .." Giọng buổi sáng của Bam chào, nắm lấy tay Khun và từ từ ôm lấy nó.
"Anh ở đây." Cậu ấy tiếp tục, đôi mắt yêu thương của cậu ấy không bao giờ rời khỏi đôi mắt màu xanh lam nổi bật.

"Anh đây." Khun trấn an, xoay bàn tay đan vào nhau của họ để lặp lại cử chỉ của Bam. Chàng trai tóc nâu cười khúc khích một cách đáng yêu.

Và Khun đang yêu một cách vô vọng.

Nụ cười của Bam vẫn còn đó, "đã quá lâu rồi chúng ta chưa ngủ cùng nhau và âu yếm nhau như thế này .." Anh nói, buông tay Bam để vươn ra và chơi với tóc của cậu. Bam ậm ừ, mắt nhắm nghiền; giao cho Khun bằng cả trái tim mình.

Nó yên tĩnh, thanh bình, êm đềm và mọi thứ đều tràn ngập bầu không khí.

Đây là tất cả những gì Khun cần,

Tất cả những gì anh ấy muốn là Bam ở lại.

Vậy mà anh lại sợ Bam bỏ rơi mình.

Anh mở đôi mắt sapphire của mình, và thấy rằng ánh mắt của Bam không bao giờ rời khỏi anh. Khun cười yếu ớt, "sao cơ..?"

"Anh có vẻ buồn phiền, Khun." Bam nhanh chóng nhận ra, đưa tay từ tóc Khun để xoa dịu.
Khun nhướng mày, "Anh không có buồn phiền -"
"Em muốn anh nói cho em biết mọi chuyện, Khun. Không ai làm phiền chúng ta, sẽ không có ai đến phá cửa phòng chúng ta như Endorsi đã làm trước đây đâu." Bam cắt lời anh, nở một nụ cười trấn an Khun.

Môi Khun tạo thành một đường mỏng, ngập ngừng. ".. Rất nhiều chuyện đã xảy ra, nhỉ?" Đầu tiên anh hỏi, vọc tay vào chăn. Bam tròn mắt ngạc nhiên khi thấy người yêu lần đầu tiên rơi lệ trước mặt mình.

".. Ở lại .." Khun thì thầm gần như không nghe được, mắt mờ đi. Anh đùa cợt, "Anh không phải là người làm việc này .. Anh xin lỗi, chỉ là .. rất nhiều."

Bam ôm chặt bạn trai của mình hơn, như thể cậu sợ mất anh ấy. "Này, em ở đây .. và em sẽ không rời xa anh."

"Thật là sáo rỗng." Khun bình luận, cười khúc khích khi anh úp mặt vào ngực Bam. Cậu ấy giữ chặt người quan trọng nhất đối với mình. Bam rên rỉ đáng yêu để phản đối.

"Em yêu anh, Khun. Và em luôn ở đây vì anh, hãy biết điều đó." Bam hứa. Khun cười mãn nguyện, nắm chặt áo Bam.

Anh sẽ không để em đi nữa đâu .. Khun nghĩ thầm, ngẩng đầu lên hôn lên xương quai xanh của Bam. Bam hơi lùi ra xa, nhìn chằm chằm vào mắt Khun. Sau đó là đôi môi của cậu, đôi môi thật mềm của cậu.

Anh nghiêng người, và môi họ chạm nhau. Nó gần giống như lần đầu tiên họ hôn nhau; với pháo hoa bùng cháy trong tâm trí của họ, và mọi thứ chỉ cảm thấy .. chân thực, tràn đầy tình yêu.

Và cả hai đều đang yêu một cách vô vọng.

Chàng tóc xanh kéo đi, "chào buổi sáng."
"Chào buổi sáng," Bam nhẹ nhàng trả lời, cười khúc khích.

Sau đó, cánh cửa đóng sầm lại, để lộ Rak.

"Ối giời, đến giờ ăn rồi đó, mấy con rùa yêu đương tụi bây!"

Bam cười khúc khích và ngồi dậy, nghịch tóc Khun. "A, là con cá sấu." Khun thản nhiên bình luận, nhếch mép cười khi Rak nổi điên và nhảy lên người họ.

Bam cười khúc khích, ôm sát Rak. "Đi ăn hả?" Cậu ta gợi ý, đặt Rak nhỏ nhắn xuống. Khun ậm ừ đồng ý, cảm thấy như thể ông ấy luôn ở nhà bất cứ khi nào cả ba ở cùng nhau.

Anh nghĩ rằng mình có thể giữ được điều này lâu hơn, hy vọng rằng mọi thứ sẽ tiếp tục như thế này trong một thời gian.
-𝙀𝙣𝙙-

𝐀𝐥𝐥 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 = 𝗞𝗵𝘂𝗻𝗕𝗮𝗮𝗺 or 𝗕𝗮𝗮𝗺𝗞𝗵𝘂𝗻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ