Chapter 2: 𝙰 𝙼𝚘𝚖𝚎𝚗𝚝 𝙻𝚎𝚏𝚝 𝚝𝚘 𝙱𝚕𝚘𝚘𝚖
𝚂𝚞𝚖𝚖𝚊𝚛y: Aguero nuốt nước bọt, cố gắng hết sức để kìm lại. Vậy thì đừng, anh ấy muốn nói. "Vậy tại sao lại là một người lính? Nếu cậu không thích nó rất nhiều," thay vào đó, giọng nói nhẹ nhàng và khá ngập ngừng.
"Thì..." cậu ta nói sau khi nao núng, mặt cậu ta trở nên nhăn nhó. Có vẻ như Aguero đã lên cơn thần kinh. "Tôi chỉ đang làm những gì tôi phải làm," Bam thở dài. Cậu ấy đừng bao giờ nhìn theo hướng này, Aguero ghét điều đó hơn bất cứ thứ gì trên đời. "Tôi muốn bảo vệ những người quan trọng với tôi."
Dường như họ có điểm chung đó. Nhưng một phần của anh ấy cảm thấy cô đơn, vì anh ấy không thể nói với Bam những điều như thế. "Tôi hiểu rồi," là tất cả những gì anh ta có thể nói, nhưng anh vẫn không thích nó. Tôi ước gì em không phải làm vậy, đó là những gì anh ta cắn lại.
Tiếp theo, Aguero đến một đất nước bị chiến tranh tàn phá, tìm nơi trú ẩn trong một ngôi đền nhỏ. Toàn bộ khu vực bị phá hủy bởi hỏa hoạn và xung đột, hận thù giữa hai quốc gia phá hủy mọi thứ trong tầm mắt, nhưng tòa nhà đặc biệt ở giữa khu rừng này dường như bị cô lập, như thể mọi người cảm thấy tồi tệ khi làm mờ nó.
Anh ta vẫn ở đó trong vài ngày, cố gắng nghỉ ngơi để tập hợp sức lực tiếp tục lang thang, thư giãn trong khi cuộc xung đột dường như đã lắng xuống, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Sức mạnh của anh ấy dường như trở nên mạnh mẽ hơn theo thời gian, và nó có lẽ liên quan đến việc ngày càng có nhiều nơi thờ cúng giống như nơi này.
Đặc biệt, ngôi đền này phần lớn thời gian cô đơn và vắng vẻ, mặc dù lữ khách thỉnh thoảng sẽ xuất hiện để bày tỏ lòng thành kính trước khi họ tiếp tục cuộc hành trình.
Anh ta thở gấp khi một trong những lữ khách đến là cậu ta, mặc dù cậu ta không phải là một lữ khách, mà là một người lính. Cậu ấy cầu nguyện trong im lặng, nhắm mắt và giữ tư thế đề phòng, cho đến khi cậu ấy mở mắt và chúng tập trung vào Aguero, khẽ thở hổn hển.
"Tôi xin lỗi, tôi không cố ý xâm phạm-" cậu bắt đầu, cúi đầu thật thấp trước khi Aguero ngắt lời.
"Không sao đâu, tôi không ngại." Anh ấy nghiêng đầu khi vẫy tay một cách miễn cưỡng, môi cong lên với điều anh ấy hy vọng là một cử chỉ thân thiện. "Dù sao đi nữa, nó cũng có thể trở nên cô đơn."
Bam cười đáp lại, thở phào nhẹ nhõm. "A, người là Thần của miếu này sao?" Cậu ấy nghe có vẻ bị cuốn hút, biểu hiện thất vọng trước đây của cậu ấy đã biến mất từ lâu.
"Cậu có thể nói tôi là như vậy, nhưng tôi cũng không phải vậy", anh ta trả lời, và đó chỉ là một nửa sự thật. "Tôi thực sự chỉ ghé qua," anh ta thừa nhận, nhún vai một lúc, và người kia ngay lập tức tỏ vẻ thất vọng, không phải điều anh ta nhắm tới. Trên thực tế, cách cư xử bình thường của anh ấy nhằm giúp người kia thư giãn chứ không khiến cậu ấy cảm thấy tồi tệ hơn.
"Tôi hiểu," cậu nói, mắt nhìn xuống sàn gỗ khi cậu thở ra. "Tôi nghĩ rằng người có thể biến điều ước của tôi thành hiện thực. Tôi xin lỗi vì đã giả định, ông trời ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐀𝐥𝐥 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 = 𝗞𝗵𝘂𝗻𝗕𝗮𝗮𝗺 or 𝗕𝗮𝗮𝗺𝗞𝗵𝘂𝗻
Romance㋛Như tiêu đề, tui đây sẽ dịch các fic nước ngoài. ⚣Chủ yếu là KhunBam (hoặc ngược lại). ☹︎Ngoài cặp này ra thì tui ko quan tâm những cặp khác mấy như Zahard x Eduan, Evankhell x Yu Hansung, vân vân và mây mây. ❤︎︎Nếu ai không thích mời lượn đi giùm...