CLARRIESE XINE POV
Hi! Im Clarriese Xine Delos Reyes 7 years old Cute and pretty (*/////*).
Yaya Sam pwede ka po ba makasama sakin sa bahay nila tita maria, laro sana kami ni bestfriend eh sge na please pagpapaawa ko dito kay yaya sam.
Nakapagpaalam ka naman ba baby girl tanong nito sakin tyaka kinurot ng mahina ang pisngi ko.
Sam sge na samahan mo na siya don kina Maria nakapagpaalam na yang cute na bata na yan nakangiting aniya ni mommy.
Okay po ate sige po sagot naman ni yaya sam tyaka hinubad yung suot niyang apron kasi magluluto sana siya.
Ako nalang magluluto dito sam bantayan mo nalang yan don si clarrie naghihiwang sabi ni mommy.
Okay sge po ate aniya ni yaya sam tyaka hinawakan ako sa kamay ko at naglakad na kami palabas at pumunta sa kabilang side para pumunta sa buhay nila tita maria.
*CRUZ HOUSE*
"RingRingRingRing*
Sino po sila tanong nong guard samin ni yaya pagbukas niya sa gate sa bahay nila tita maria.
Ahh nandyan po ba si Ma'am Maria kuya tanong ni yaya kay kuyang guard.
Teka lang may tatawagan lang ako sabi nito tyaka lumapit sa telephone niya sa guard house na nakatayo katabi ng gate sa may right side.
Ahh okay sige salamat mira sabi naman ni kuyang guard tapos pinatayan na ang tawag ng kausap.
Nandyan po si ma'am sige pasok kayo aniya ng kuyang guard at pinapasok kami.
Tumakbo ako papunta sa loob ng bahay ng mga cruz tyaka nakita ko si tita maria.
Ohh! Hello baby clarrie bat napapunta kayo rito nakangiting aniya ni tita marie tyaka umupo para maging pantay kami.
Hello po tita maria san po si jaze makikipaglaro po ako sa kanya sabi ko dito.
Ayy ganun akala ko pumunta ka rito para sa akin baby clarrie malungkot na sabi ni tita maria.
Tita maria wag ka na po malungkot please titig ko dito na parang naguguilty.
Hahaha biro lang clarrie ang cute cute mo talagang bata ka sige nasa taas yung hinahanap mo sa kwarto niya aniya.
Salamat po tita maria aniya ko tyaka kiniss sa pisngi si tita maria at pumunta na sa kwarto ni jaze.
Hmmmm ( ^_^ ) ngiti nalang ni tita maria sa pagkiss ko sakanya sa pisngi.
*JAZE BEDROOM*
Jaaaaaaaaaaaze sigaw ko pagpasok ko ng kwarto niya.
Hoooy ang ingaay mo naman clarrie busangot na sabi nito at kinusot yung mata niya kasi natutulog pa siya sa kama niya eh.
Hehehe laro tayo Jaze please pagpapacute ko dito tyaka pumunta sa harap niya.
Ayoko nga mamaya na gusto ko pa matulog eh sabi nito tyaka nagtalukbong .
Ehhhh ano ba yan sige aalis nalang ako matutulog ka pala ulit ehh sige malungkot kung sabi dito tyaka maglalakad na sana ako kaso hinawakan nito ang kamay ko at natumba kami tapos ako yung sa baba tyaka siya naman sa itaas ko at ang mas malala kiniss niya ko sa lips.
Yuck, yuck, aniya nito na pinapahiran pa yung labi niya.
Ewwww yucky umalis ka na nga lang yuck dumampi yung labi mo sa labi ko eww sabi nitong nandidiri.
Sa kilos nitong si jaze he's a gay and now i see him like this para akung maiiyak sa ginawa niya siya yung nagkiss sakin ehh di ko din naman sinasadya siya yung humawak sa kamay ko at natumba lang kaming parehas pero nandidiri siya at naiinis sakin kasalanan ko ba talaga to.
BINABASA MO ANG
THE PERFECT MATCH (TPM) (On-Going)
Teen FictionHe was my friend that turns into stranger, because of an accident kiss that i did not do but he did, i should be the one to be angry because he stole my first kiss but at the same time i could not forget it until i matured. And then now i am in coll...