CLARRIE's POV
Ano daw yun may babaeng nagconfess kay jaze, talaga!.
Sino kaya yung babaeng yun at bakit ang consistent niya na makilala si jaze.
Okay Class That's all for the discussion for today sabi ng prof namin tyaka lumabas sa classroom.
Oo nga pala xine pwede mo ba kung samahan sa gym ngayon sabi ni zach.
Bakit pala anong gagawin mo don? Tanong ko kay zach pabalik.
Magtatry out sana sa basketball kasi nag announce kahapon sa page ng school na may try out nga daw ngayon so magtatry out ako so sana masamahan mo ko paliwanag ni zach.
O-oh sige sasamahan kita sabi ko kay zach.
Pwede ba kung sumama sainyo xine? Tanong ni Jaze.
Pwede ko bang isama si Jaze? Tanong ko kay zach.
Okay sge para may kasama ka sabi ni zach sabay kamot ng batok nito.
Salamat ngiti naman ni jaze kay zach.
Nga pala xine yung pinag usapan natin kanina--- sabi ni jaze sa akin.
Guys goodmorning may announcement ako so next week we will have a field trip were going to museum, and we will visit too in the "Little hearts orphanage" for babies so we gotta bring something for them like pampers, powder, Wet Wipes and more then we have a payment all of us gonna pay 200 for the bus fare that's it mahabang paliwanag ng Student council secretary.
Okay Secretary sabi ng mga kaklase namin.
Lezzgo na xine magtatry out nako sabi ni zach tyaka inayos yung bag niya.
Sgee sabi ko tyaka nag ayos na ng gamit tyaka tiningnan ko si jaze at nag ayos na din to sa gamit niya at tyaka kami lumabas tatlo papuntang gym.
*Gym*
Sge dito nalang tayo umupo sabi ni jaze tyaka nilagay yung bag niya sa bleachers.
Sge sagot ko tyaka nilagay din yung bag ko.
Sge guys magtatry out muna ko cheer me up please na sana matanggap ako hehehe nahihiyang sabi ni zach.
Oh sure ichecheer ka namin sabi ko kay zach at tyaka ako tumingin kay jaze at siniko ito.
Oy bat nakasimangot ka naman dyan sabi ko kay jaze na nakatingin sa kanya.
Wa-wala may naalala lang akez sagot nito tyaka kinuha yung cellphone niya at nagscroll scroll.
Bakit kaya ang tahimik ng baklang to tyaka pumunta lang ata to dito para magcellphone eh at hindi ichecheer si zach bahala nga siya dyan.
Yun na nga at nagsimula na silang magshoot-shoot ng bola tyaka nagpasahan din sila at naglaro ng basketball, ako naman nagchecheer kay zach para talaga akung girlfriend niya eh no.
Ahh nga pala xine aalis na pala ako pasensya na pinapauwi nako sa bahay eh, mauuna nako sabi nito sakin habang nakatingin sa phone niya.
Okay sige ingat ka sabi ko nalang tyaka tumingin kina zach na naglalaro na ng nagshoshot na ng bola kasi yun ang basehan nila sa pagpili kung sino ang makakapasok sa basketball team.
Kuya, kuya pwede pong magpapicture ang pogi niyo po kasi eh sabi ng mga freshman na lumapit kay bakla.
Sana all nilalapitan ng mga chicks tibay mo boy ang gandang lalaki tss.
Oo nga kuya ang pogi niyo po pwede papicture po sabi pa ulit ng mga freshman na mga babae tyaka ng bakla din.
Grabee din naman talaga pati bakla nagwagwapohan din sa kapwa niyang bakla di ba nila feel ang isa't isa.
BINABASA MO ANG
THE PERFECT MATCH (TPM) (On-Going)
Teen FictionHe was my friend that turns into stranger, because of an accident kiss that i did not do but he did, i should be the one to be angry because he stole my first kiss but at the same time i could not forget it until i matured. And then now i am in coll...