JAZE POV
Yehey bati na kami ulit ni xine sabi ko sa sarili tyaka napayakap ako sakanya at naramdaman ko na naman ang kuryente na dumadaloy sa katawan ko habang nakayakap kay xine.
Omg bat ganito feeling ko parang tumataas balahibo ko tyaka parang di ako makahinga ang lakas ng tibok ng puso ko.
Tumigil k-ka na nga sa pagyakap sa-sakin di ako makahinga eh-utal na sabi nito tyaka tinulak ako ng mahina kaya dahil don binitiwan ko na siya sa pagyakap ko sa kanya.
Si-sige hmmp sabi ko nalang tyaka tumingin sa harap.
Okay guys nandito na si ms dela peña at may kasama siyang pogi na siguro transferee at dito yata papasok sa klase natin omg chismis ng kaklase namin.
Talaga beh may pogi sigaw ko namang sabi dito.
Oo beh ang pogi noon omg parang paparating na ata yun kasi nauna lang ako sa paglalakad sa kanila sabi nito tyaka kinikilig pa.
Omg im excited sabi ko nalang tyaka inayos yung mga gamit ko.
Goodmorning class bati ni ma'am dela peña samin.
Goodmorning din Ma'am sagot naman namin lahat sa klase.
Okay class you have a new classmate for this semester so come in hijo at magpakilala ka sa mga magiging kaklase mo sabi ni ma'am dela peña tyaka nilagay gamit niya sa table niya sa harap.
Hi! Guys I'm Zach Antonio Ruiz 22 years old thats all ngiting sabi nito tyaka nagbow pa.
Omg ang pogi naman sabi ko at patagong ngumingiti.
Okay so Mr. Ruiz you can sit at the back beside ms. delos reyes sabi ni ma'am dela peña tyaka naman sumunod si zach baby.
Omg magkatabi kami tatlo ang kaso lang may space pa din kasi magkatabi kami ni xine tyaka si zach baby naman sa kabila ni xine siya nakaupo so bali napagitna-an namin si Xine.
Me-Xine- Zach baby
Hi! I'm zach by the way what's your name? Tanong ni zach baby kay xine.
Ehh bat si xine yung una niyang pinansin bat di ako nu bayan ignore yung beauty ko ganun.
Clarriese Xine sagot ng katabi ko na nakaharap pa din sa may pisara.
Ohw nice name i will call you Xine is it okay to you xine? Tanong ulit ni zach.
Yeah simpleng sagot ng katabi ko na si xine.
Ehh bat siya nagpapatawag ng xine sa iba, nu bayan akala ko clarriese itatawag niya ano dalawa na kami tatawag kay xine ganun.
Can we be friends xine? tanong ulit ni zach sa katabi ko.
Depende, tanungin mo muna katabi ko kung papayag siya sabi ni xine tyaka tiningnan ako at sumesenyas na kausapin ko si zach.
Nagulat ako sa ginawa ni xine pero kalaunan tumango nalang ako tyaka kinausap si zach.
Hi zach i'm Jaze Daniel Cruz by the way sabi ko tyaka tumayo at lumakad palapit kay baby zach tyaka nilahad kamay ko sa harap niya.
Ohw, nice to meet you sabi din nito tyaka kami nagshake hands.
By the way what i told earlier to xine is it okay to be friends with her tanong nito sakin.
Tiningnan ko naman si xine ulit tyaka siya nagkibit balikat lang.
Pero napapansin ko lang, tong lalaking to parang si clarrie lang ang gustong maging kaibigan at di ako kasali pssh.
Ayoko na nga lang, nu bayan ang bias nitong poging lalaking to.
Lumapit ako sa poging lalaking to tyaka may binulong at sinabi ko nalang na.
Ayaw niya daw bro eh sabi ko tyaka nagsmirk at bumalik sa tabi ni xine.
Okay class go back to your sit, our topic for today is sabi ni ma'am dela peña na nagdidiscuss na sa lesson namin for today.
so ano sinabi mo bakla kay zach tanong ng mahina ni xine sa akin kasi nagkaklase pa si ma'am dela peña
Sinabi ko lang na ayaw mo mahina ko ding sabi dito pero nakaharap pa din sa pisara.
Ohhw tapos ano sunod tanong ulit ni xine.
Wala na siyang masabi kasi bumalik na ko dito sagot ko nalang dito.
Hmm okay mabuti kung ganun sabi nito tyaka nagpatuloy nalang sa pakikinig.
Ako naman tumingin kay xine 'haay sana all diba kinakaibigan ng isang papi hmmp' sabi ko nalang sa sarili tyaka tumingin nalang ulit sa pisara at nakinig na sa diskusyon ng prof namin.
*Bell Rings*
Okay class that's it for today goodbye see you next meeting sabi ng prof namin na si Ma'am Dela Peña.
Hey, Xine Can you tour me pagtatanong ni papi zach kay ate gurl niyong si Xine.
I dont want too sagot ni Xine kay papi zach.
Bakit niya naman tinanggihan si papi zach kaloka tong si ate gurl niyong Xine.
Why? I just want to know the departments and also to know you too may lakas na loob na sabi ni zach kay xine.
Ano to harap-harapan na paglalandi ganun papi zach ganun.
Tsss, i dont want too because i feel tired and if you want to know the departments just be with this guy beside me he knows it all paliwanag niya kay papi zach tyaka tinuro ako ni ate nyong si Xine.
But i want you to be the one who tours me in here please pagpapacute na sabi nito kay xine.
Papi zach i'm here why can't you see me why her?
Tss, Okay Fine sagot nalang ni xine tyaka humalumbaba.
Bat naman siya pumayag na siya magtour kay papi zach sana man lang tumanggi pa siya ng kunti pa, para ako na lang magtour sa kanya, sinabi naman niya na ako nalang dba bat ganun haay ano ba yan you betrayed me xine cause you'll never feel sorry chariss haha tampo ako.
Pwede bang sumama ako sa inyo xine mahina kung sabi kay xine na nakahalumbaba sa arm chair niya.
Hmmp tugon naman nito sakin na ganun parin ang posisyon.
Okay Classmates nandito na si Sir Monteverde at last na din natin to for our morning class we will have our lunch after this sabi ng class leader naman namin sa klase ni sir.
Yessss sagot ng kaklase namin tyaka pumasok si sir monteverde at nilagay na ang kanyang gamit sa desk at nagsimula na din siyang magdiscuss sa lesson namin.
*TO BE CONTINUED*
BINABASA MO ANG
THE PERFECT MATCH (TPM) (On-Going)
Teen FictionHe was my friend that turns into stranger, because of an accident kiss that i did not do but he did, i should be the one to be angry because he stole my first kiss but at the same time i could not forget it until i matured. And then now i am in coll...