CHAPTER 5: PLAN TO GO CLUB

3 0 0
                                    

SANDRA POV

HI! I'm Sandra May Montes 22 years of age and i'm 3rd year college taking up Bachelor of Science major in Nursing

Haay nakakapagod ang p.e jusko sana matapos na tong kalbaryo ko na to.

*BELL RINGS*

Yes! Salamat naman at natapos na din nagugutom nako its already 11:20 am.

Bitcccccccccch sigaw ng isang babae na alam kung si Kim kasi kami lang naman nagtatawagan ng bitch dito eh.

Hooy wag ka nga sumigaw nakakahiya ka kim sita ko dito noong papalapit na to sa akin.

Hehe pasensya na sabi nito na nakangiti na nawawala na yung mata.

Okay fine, ikaw na yung maganda na nakangiti jusko kim sabi ko dito tyaka naglakad.

Hahaha anong nangyari sayo oy para kang tanga jan Sandra natatawang sabi nito tyaka sinuntok ng mahina yung braso ko.

Psssh, ginandahan mo kasi bitch duhh sarcastic kung sabi pero totoo naman kasi maganda naman talaga si kim eh natitibo nga ko minsan dito kaso jusko ang ingay ng babaeng to.

Ahh nga pala sandra san na nga pala si Clarrie? Tanong ni kim sakin habang naglalakad kami papuntang cafeteria.

Ahh nakita ko sila kanina sa may gym wala yata silang klase eh sagot ko sa tanong ni kim.

Sila? So sino kasama ni clarrie? Tanong ulit nitong si kim.

Usisera talaga tong babaeng to pwede nang maging detective bakit kaya di nalang nagdetective tong babaeng to bat kasi nagteacher to ang marites naman kasi niya hahaha.

Ahh, si Jaze alam mo ba kim ang pogi ni jaze kaso nga lang gay siya kasama ni clarrie bitch kanina sa gym chismis ko kay kim.

Oh talaga omg parang gusto ko makita yang sinasabi mong gay huh kinikilig na sambit nito tyaka pinapalo yung braso ko.

Aissh tumigil ka nga sa kakapalo sakin sabi ko dito tyaka tumingin na sa harap at timing din at nakita ko yung dalawa.

Bitcccch, Jaze tawag ko kay clarrie at jaze tapos tumakbo nako papunta sakanila.

Ohh hi, ikaw pala yan gurl ngiting sabi ni jaze.

Yeahh right its me sabi ko sa kanya tyaka naalala ko na kasama ko pala si kim.

Clarrie bitch miss you sabi ni kim kay clarrie at yumakap sa kanya at kiss sa pisngi nito.

Kim wag ka nga yumakap at humalik kadiri tyaka magkasama tayo kaninang umaga para ka namang timang sabi ni clarrie na naiinis.

Hahaha natatawa talaga ako kay clarrie ang pikon niya tyaka ayaw nyang nilalambing siya jusko if i know gusto niya yan deep inside sus.

Eehh kanina yun eh iba na ngayon duhh mwaah- pang-aasar na naman ni kim at humalik sa pisngi nito.

Ahhhhh! Kim putragis wag mo nga ko ikiss naiinis nako-sabi nito tyaka pinahiran yung pisngi niya ng panyo.

Hahahahaha Oo na pikon yarn natatawang sabi ni kim tyaka niyakap nalang si Clarrie.

Hahahaha tawa na din ni jaze bardagulan nong dalawa sa harap namin.

Ahh nga pala jaze pasensya ka na sa dalawa na to, nga pala si Kim kaibigan namin pagpapakilala ko kay kim na nakayakap kay clarrie.

Hello Ateng ako nga pala si Jaze Daniel Cruz but you can call me Danie nice meeting you ngiting sabi ni jaze kay kim.

Woaah ang pogi mo nga nakangangang sabi ni kim.

THE PERFECT MATCH (TPM) (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon