JAZE POV
Waaaah goodmorning self ang sarap ng tulog akez my ghaad i kennat grabee.
Nak, Gising ka na ba-pagkatok na sabi ni mama sa may pintuan ko.
Yes mudrakels gising na gising na akez bakit po sigaw ko naman na sagot kay mama kasi nakahiga pa din ako sa kama kinukondisyon ko pa sarili kez baka mahilo ang beauty ko at mahimatay charizzz hahahah
Okay sige mag-ayos ka na at nakahain nako ng pagkain sa baba baka malate ka sa klase mo-sabi ni mudrakels sa labas ng pintuan ko.
Oh sige po mudra mag aayos nako sabi ko dito tyaka umupo at pumunta na sa Cr at naligo.
After 15 minutes
Nak heto na oh kumain kana sabi ni mudra.
Wow mudrakels ang sarap sa paningin ng mga nakahain dito at favorite ko pa talaga yung isa, waah Adobo shessh gutom nako mudra salamat dito puri kung sabi sa inihain ni mudra.
Walang anuman anak sige na kumain ka na baka malate ka pa sabi ni mudra tyaka kumain na din.
Ay nga pala nak sabi ni daddy mo uuwi sya bukas at magdidinner daw tayo ngiting sabi ni mudrakels.
Talaga mudra uuwi si pudrakels omg sge po ngiti ko din sabi dito.
Oh nak its already 7:30 baka malate ka sa klase mo sabi nito na nakatingin sa relos niya.
Hala oo nga my ghaad i don't want to be late omg sabi ko tyaka pumunta sa sink namin at nagtoothbrush ng 20 seconds at inayos ko na ang buhok ko at kinuha yung bag at car key ko.
Mudrakels aalis nako bye bye mamaya nalang ulit sabi ko at lumabas na sabay namin at pumunta sa garahe tyaka sumakay sa kotse ko papunta sa school.
After 20 minutes ng pagdadrive akez ay nakaabot din ako sa school and its 7:50 am already sheesh malalate na akez.
Hi Pogi sabi ng babaeng may glasses ang braces.
Wow sanaol rich kid may pa braces si ateng sabi ko sa isip pero nilampasan ko lang si ate gurl.
Hello, Ikaw na ba si mr. Right ko sabi ng babaeng kulot na nakangiti sa akin.
Ay di ako si mr. Right gurl ako si ms. Left charizz sabi ko dito.
Hahahahaha your so funny baby i like you sabi nito at lalapit na sana sa akin.
Ohhw no i hate you gurl sabi ko tyaka nagsenyas sa kanya na naka-X yung point finger ko.
Ehhhhh ganun but its okay i like you parin ngiting sabi noong babaeng kulot.
Hahahaha okay sige ate gurl push mo yan sige alis nako late nako mga ate gurl sabi ko nalang dito at umalis na sa harap ng mga babaeng merlat na yun.
*CLASSROOM*
Clarrie gurl ang cute cute mo ngayon sabi ni viviane tyaka kinurot kurot ang pisngi ni xine.
Hmmm, wag mo nga kurutin pisngi ko pssh pokerface na sabi ni xine.
Hahaha cute cute mo kasi ehh sabi ni viviane tyaka kiniss si clarrie ng mabilisan sa pisngi at bumalik na sa upuan nito.
Ugggh ano ba wag ka nga, kainis naman to ehh naiinis na sabi ni xine tyaka pinahiran ng panyo pisngi niya.
Hahahahaha tawa nalang ni viviane.
GoodMorning Fellas sigaw kong sabi noong nakapasok nako sa classroom namin at tumabi kay ate gurl xine.
Morning gurl sabi ko na nakangiti dito tyaka lumapit ako at inamoy si xine.
Ang bango ni ate niyong xine ano kaya pabango nito.
Hmm morning sabi naman niya tyaka yumuko sa desk niya.
Ehh, yun na yun.
Yun na yun gurl morning lang, walang kiss sa cheeks dyan para happy ako ngiting sabi ko na iniinis din si xine kasi ang cute cute niya pag naiinis.
Huh! Anong sabi mo anong kiss! mukha mo bakla ka, di porket pinatawad na kita sa kasalanan na ginawa mo sakin noon eh ganito ka nalang kung makarequest sakin close ba tayo inis na sabi nito sakin na nagkasalubong pang mga kilay.
Relax ka lang gurl, to naman seryoso agad di na mabiro takot ko namang sabi dito tyaka inayos yung bag ko.
Pssssh sabi nalang nito at yumuko ulit.
Its already 7:57 am at malapit na mag 8:00 am.
CLARRIE POV
Nandito na ako sa classrom mga 7:10 am palang dalawa palang kami ni Felize dito.
Haay, napuyat ako kagabie sa kakaisip ng mga pinagagawa ni bakla sakin puttik ano ba talaga gender non lalake or bakla shessh ewan ko.
Habang tumatakbo yung oras padami kami sa classroom at noong 7:50 na.
Clarrie gurl ang cute cute mo ngayon sabi ng kaklase namin na si viviane sakin tyaka kinurot kurot ang pisngi ko.
Hmmm, wag mo nga kurutin pisngi ko pssh pokerface na sabi ko kay viviane.
Hahaha cute cute mo kasi ehh sabi ni viviane sakin tyaka kiniss ako ng mabilisan sa pisngi at bumalik na sa upuan nito.
Ugggh ano ba wag ka nga, kainis naman to ehh naiinis na sabi ko tyaka pinahiran ng panyo pisngi ko.
Hahahahaha tawa nalang ni viviane.
GoodMorning Fellas sigaw naman ng isang matinis na boses na sa tingin ko ay si bakla yun na nagpagulo sa utak ko kagabi.
Morning gurl sabi nito na nakangiti.
Hmm morning sabi ko naman tyaka yumuko sa desk ko.
Yun na yun gurl morning lang, walang kiss sa cheeks dyan para maging happy ako sabi nito sakin na natitiyak kung nakangiti .
Anudaw! Kiss sa cheeks? Nababaliw na ba tong baklang to diba ayaw ng mga bakla na nagpapahalik sa babae, tapos heto siya nagpapakiss sakin jusko di ko kinakaya tong baklang nasa left side ko.
Huh! Anong sabi mo anong kiss! mukha mo bakla ka, di porket pinatawad na kita sa kasalanan na ginawa mo sakin noon eh ganito ka nalang kung makarequest sakin close ba tayo inis na sabi ko na nagkasalubong pang mga kilay.
Relax ka lang gurl, to naman seryoso agad di na mabiro takot namang sabi nito tyaka inayos yung bag niya.
Pssssh sabi ko nalang at yumuko ulit.
Yung ayoko pa naman sa lahat yung pinagloloko ako nitong isang to sarap pektusan nakakainis.
Clarrie anong pabango mo ang bango?-tanong ni Bea tyaka umamoy sakin.
Hooy sininghot muna pabango ko baka mawala yung amoy hahaha natawa kung sabi kay Bea.
Psssh ang bango kasi kaya gusto ko amoyin, so sabihin muna sakin ano?-pout na sabi ni bea.
Victoria Secret Bare Vanilla Sabi ko dito.
Ohh talaga victoria secret (OoO) kaya pala ang bango mo palagi Clarrie sabi ni Bea tyaka suminghot na naman.
Hahahah salamat Bea natawang sabi ko kay bea tyaka naman dumating yung prof namin at nagklase na kami.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: Hi, Readers ko dyan sana nagustuhan niyo tong update ko, tyaka comment na din kayo.Click the Star and Comment :D
BINABASA MO ANG
THE PERFECT MATCH (TPM) (On-Going)
Teen FictionHe was my friend that turns into stranger, because of an accident kiss that i did not do but he did, i should be the one to be angry because he stole my first kiss but at the same time i could not forget it until i matured. And then now i am in coll...