SANDRA POV
Haay kakapagod sabi ko sa sarili tyaka yumuko sa desk ko.
Oo nga kakapagod sabi ng katabi ko na nakayuko din sa desk.
Excuse me do i know you, bat ka sumasagot tyaka di naman ako nagtatanong pagmamaldita ko dito kasi ngayon ko lang to nakita eh tyaka wala din naman dapat kasi akung katabi ngayon kasi nga absent daw yung katabi ko dito na vacant sit sa left side ko.
Hahaha chill ka lang miss tawang sabi nito na nakayuko padin sa desk nito.
Chill mo mukha mo sino ka ba tyaka bat dyan ka umupo may nakaupo dyan pagalit kung sabi dito.
Alam ko may nakaupo dito kaya sasabihan ko nalang yung katabi mo na dito nako uupo pag nakapasok na siya ulit-sabi nito sabay angat ng mukha niya at tumingin sakin.
Sheems ang pogi omg.
Hmmmp ikaw bahala sabi ko nalang tyaka tumalikod dito kasi di ko kinakaya yung mukha niyang pogi jusko.
After 30 minutes dumating na din yung prof namin tyaka nakita yung katabi ko at pinapunta siya sa harap para magpakilala sa amin.
Mr. Please introduce yourself sabi ng prof namin.
Hello Guys! I'm Jack Leroy Garcia you can call me baby or babe if you want hahah natatawang sabi nito na nagpakilig sa mga kaklase namin na mga babae.
Tsss, babaero pa yata tong lalaking to.
Kidding aside i'm 22 years old that's all ngiting sabi nito tyaka bumalik na sa upuan niya.
Ang pogi ni Jack ano- sabi ni Vicky
Oo nga ang gwapo- sabi ni Fellie na nakatingin dito sa katabi ko.
Omg Gusto ko na ata siya-sabi ni Daniella
Okay class be quite lets start our class now-sabi ng prof namin tyaka siya nagready na sa pagdidiscuss sa powerpoint presentation niya.
Ang pogi-sabi ni Jasmine tyaka nagflying kiss sa katabi ko at ang katabi ko naman sinalo daw kunwari yung kiss at nilagay sa lips niya eww.
Jusko kaderder tong lalaking to tyaka ang iingay ng mga babaeng to di ba nila napapansin na babaero tong katabi ko ugggh.
Nakinig nalang ako sa prof namin kaysa sa mga sinasabi ng mga kaklase namin na babae kay jack na masyadong maharot.
JAZE POV
*BELL RINGS*
YEY NATAPOS NA DIN ANG KLASE SA FIRST SUB Sigaw na sabi ni Ferdy.
Hoy wag ka nga sumigaw dyan gago ka ba ang sakit ng tenga ko dahil sa boses mo sabi ni marian na katabi ni ferdy.
Hahahaha tawa ko kasi nagbabardagulan na naman yung dalawa feel ko sila magkakatuluyan omg.
Naalala ko pala kaya pala ang bango ng katabi ko kasi victoria secret pala yung pabango nito nakakaadik parang gusto ko nalang nakadikit kay xine buong araw dahil ang bango niya.
Ano tinitingin mo dyan huh-nakataas na kilay na sabi ni Xine sa akin.
Ikaw tinitingnan ko di ba obvious hmm ngiting pag-aamin ko sus magdedeny pa ba ang bakla na nakita na ako ni ateng duhh kaya babaliktarin ko nalang aasarin ko siya hahahaha.
Doon ka tumingin wag sakin buang sabi nito sakin pero last na sinabi niya di ko narinig.
Hahahaha bat ba eh sa gusto kung tignan ka ehh bawal ba- asar ko kay xine at nakita ko na nagblush si ateng na nakaharap sa pisara pfft hahahaha ang cute.
Psssh tigilan mo kung bakla ka di ka nakakatuwa feeling close ka masyado sabi nito tyaka yumuko.
Galit ka Xine?- malambing kung tanong dito tyaka niyugyog ng mahina yung balikat niya.
Shessh may kuryente na naman akung naramdaman, jusko baka may sakit na ko nito wag naman sana.
Wag mo nga ko hawakan sabi nito tyaka tinabig yung kamay ko ng nakayuko parin siya sa desk niya.
Grabe naman to ang shuldita masyado.
Hmmp, pasensya na xine wag ka na magalit mahinahon kung sabi sakanya.
Tsk, di ako galit naiinis ako sayo kaya pwede ba wag kang magulo muna sabi nito tyaka dumukdok ulit sa desk niya.
Ehh, ganun sabi ko nalang tyaka tumayo at umalis sa inuupuan ko at lumabas saglit para bumili ng pagkain baka pala pagbinigyan ko ng pagkain si xine maging okay kami.
*Cafeteria*
Ate isang Sandwich nga po tyaka Dutchmill sabi ko tyaka binigay yung pera kay ateng nagbabantay.
Ito pogi oh salamat sabi ni ateng nagbabantay tyaka ngumiti.
Salamat din po pero ateng hindi ako pogi, maganda ako sabi ko dito at ngumiti din.
Hahahaha oh siya maganda ka na, sige na bawal magstand by dito kasi may klase pa kayo sabi ni ateng tyaka inaayos yung mga pagkain.
Sige po ateng salamat ulit sabi ko dito tyaka tumalikod na at bumalik sa classroom.
CLARRIE POV
San na kaya yung bakla na yun, umalis nalang agad nabore na ata kaya umalis or di kaya umalis yun kasi sa sinabi ko, hala wag naman sana di ko naman sinasadya no iniinis niya kasi ako eh.
Xine sayo na oh sabi ng kung sino man to pero familiar yung boses kaya tiningnan ko na tyaka nakita ko na si jaze pala na may dalang sandwich tyaka dutchmill.
Ohh bat may dala natong pagkain tyaka bat niya binibigay sakin tong pagkain na dala niya.
Peace offering ko yan sa pang-iinis sayo sorry na di na kita ulit iinisin gurl sabi nito na nakapout pa sa tabi ko tyaka inabot ang pagkain at inumin sakin.
Puttik bat ganito tong bakla nato.
Oh si-sige a-akin na utal kung sabi tyaka tinanggap yun.
Ang effort naman ata nitong baklang to para lang patawarin ko pssh.
Yeey bati na tayo gurl huh-ngiting sabi nito sa akin.
Oy, oy anyare wow sanaol binigyan ng pagkain ano to nililigawan mo na ba si Clarriese Jaze huh? panguusisa ni carl sa amin dalawa ni jaze.
Hooy hindi no magkaibigan lang kami tyaka peace offering yang binigay ko kay xine nainis siya sakin kanina eh sagot naman ni jaze sa tanong ni carl.
Wow naman ang effort nyan huh sus if i know baka tinatago niyo lang relasyon niyo usisa parin na sabi ni carl saamin.
Jusko naman tong lalaking to ang chismoso masyado.
Pwede ba carl tumahimik ka na tyaka di nangliligaw tong isang to kasi di kami talo kaya wag ka nang usisa ng usisa dyan kasi naiingayan ako sayo sabi ko dito na poker face pa at sabay taas ng isang kilay.
To naman si clarrie di mabiro hahaha chill ka lang sige na heheh sabi nito tyaka bumalik nalang ulit sa upuan niya.
Hay mabuti naman at tumigil na din ang chismoso na yun sa kakausisa.
Hmmp gurl ano bati na tayo?-tanong ulit ni bakla sakin.
Hmmm sagot ko tyaka tumango sakanya.
Talaga gurl yey thank you sabi nito tyaka niyakap ako.
Puttiik (O_O) ito yung ayoko eh pag naeexcite tong baklang to nangyayakap o di kaya hinahawakan kamay ko buset may kuryente na namang dumaloy sa katawan ko.
Jusko ayaw ko na talaga para akung mawawalan ng hininga pag nadidikit ako sakanya.
*TO BE CONTINUED*
BINABASA MO ANG
THE PERFECT MATCH (TPM) (On-Going)
Fiksi RemajaHe was my friend that turns into stranger, because of an accident kiss that i did not do but he did, i should be the one to be angry because he stole my first kiss but at the same time i could not forget it until i matured. And then now i am in coll...