CLARRIE POV
Naiirita ako ngayong araw huh infairness, hala tika oo nga baka malapit nakung datnan ng mens ko shit.
Tsk ang ayoko pa naman sa lahat pag my mens ako parang yung nakapaligid sakin na mamalditahan ko dahil sa pagiging iritado ko tapos magugulat ako na minsan pag may nagawa ako naiiyak ako.
Okay Class Dismiss sabi ni sir Monteverde tyaka inayos na yung mga gamit niya sa desk niya tyaka lumabas.
*Bell Rings*
Hey! So pano itotour mo na ako sa school niyo?-tanong ni zach sa akin na nakangiti.
Walangya marunong naman pala tong lalaking to magtagalog tapos pinahirapan pa ko kanina magenglish.
Marunong ka na man palang magtagalog tapos pinahirapan mo pako nageenglish english ka pa dyan nagagalit kung sabi kay zach.
Hahaha sorry xine and yeah ang cute mo pag nagagalit sabi nito sakin tyaka kinurot yung pisngi ko.
Arrgh wag mo nga ko kurutin close tayo close sabi ko nanlalaki yung mata para sindakin siya na di niya dapat yun gawin sakin kasi di kami close.
Hahahaha kung sasabihin mo sakin yung ayaw at gusto mo sakin magiging close tayo sa isa't isa nakangiti nitong sabi sakin.
Hey magbabangayan nalang ba kayo ni papi zach dyan xine ano na halika na kain na tayo maya mo nalang siya itour pagkatapos natin kumain bulong na sabi ng katabi kung si baklang jaze.
Puttiik bat nya naman yun ginawa gagi tong baklang to nanindig balahibo ko sa ginawa niya y*w*.
Oo na lumayo ka na sa-sakin wag kang ganyan kumausap sakin kasi ano ahhh nevermind halika na natataranta kong sabi tyaka tumayo nalang sa inuupuan ko at naramdaman ko na may something down there na tumulo sheet.
Taena naman bat ngayon pa.
Pwede akung sumabay sa inyo? Tanong ni zach samin ni bakla.
Sige sabay ka sagot ko nalang tyaka naglakad na palabas ng classroom.
So magtatanong lang sana ako kung san ang clinic niyo dito tanong ni zach sakin.
Doon sa right side ng kabilang building don makikita mo na yung clinic sabi ko pero di don nakafocus ang sarili ko kasi parang tulong tulo na yung dugo ko tyaka naiihi din ako puttiik wrong timing.
Ahh okay sagot na lang ni zach at nagpatuloy na lang din sa paglalakad tyaka napansin ko lang na nahuhuli na si bakla.
Ohh mauna na kayo sa Cafeteria Jaze MagCCr lang ako saglit sabi ko sakanila tyaka pumunta na sa Cr ng girls.
Haay bat naman kasi ngayon pa to eh nairita na naman ako eh.
*COMFORT ROOM*
Hala wala pa yata akung napkin sa bag ko gagi natataranta kung sabi tyaka kinalkal yung bag ko kung meron ba akung extra pad.
Puttiik parang wala pa ata akung extra pad nito pano to nagaalalang sabi ko sa sarili tyaka umupo sa inidoro at don nalang nagstay.
JAZE POV
haay ampogi talaga nitong kasama ko omg haha mabuti nalang at pinaubaya na muna sakin ni xine si papi zach yiee.
So tanong ko lang may boyfriend na ba si xine? Tanong ni papi zach sa akin.
Hmmm di ko alam eh kasi transferee lang din ako dito sagot ko kay papi zach.
Ahh ganun ba okay sige ngiti niya nalang tyaka kinalikot yung phone niya at nagscroll siya sa facebook niya.
BINABASA MO ANG
THE PERFECT MATCH (TPM) (On-Going)
Teen FictionHe was my friend that turns into stranger, because of an accident kiss that i did not do but he did, i should be the one to be angry because he stole my first kiss but at the same time i could not forget it until i matured. And then now i am in coll...