JAZE POV
CLASS B-4 Chatbox
Guyses lezzgo, nandito na si pres -Kian.
Yeah nandito na si pres magmadali kayo guys-Karl.
Itag niyo nalang kaya yung wala pa no kaysa dada kayo ng dada dito sa Gc natin- Sheila.
Okay ma'am- Kian.
*Meg, Clarriese, Zach, Jaze, Andrew*-Sheila.
Kayo nalang ang hinihintay guys san na kayo lezzgo na-Sheila.
Seen by
Clarriese, Meg, Andrew, ZachTinitingnan ko muna yung Cp ko bago ako nagdrive papunta kina Xine kasi ang ingay ng ringtone ko kaya tiningnan ko phone ko bago nagdrive.
*My Sarang*
Papunta nako sa bahay niyo Xine. :)
Text ko kay xine at binaba ko na ulit yung phone ko sa side ko pero bago ko pa siya malagay nagtext si Xine.
*My Sarang*
Okay tapos nako ikaw nalang hinihintay ko :).
Ohh shoot *lip bite* bat ako kinikilig, shota naman oh, Jaze wala lang to di ka kinikilig hay wag na nga, kung magdedeny ako ng magdedeny mas lala lang tong nararamdaman ko para kay xine eh hay ewan magfofocus na nga lang ako sa pagdadrive.
*Makalipas na mga limang minuto*
Nakarating na din ako sa bahay nila xine ang laki ng bahay nila katulad ng samin.
Jaze?- pagtawag ng sarang ko hehe *nangingiti ko sa loob²*.
Ohh, Ang ganda natin dyan Xine huh nakangiti kung pagcompliment sa kanya.
Nakasuot lang naman siya ng off shoulder na dress tyaka binagayan niya ng shoes at nakamake up din siya ng light lang with blush on
*ang cute at ganda niya lang sa suot niya nato*.
Ahh, T-thank you Jaze i-ikaw din sabi nito sakin na sa malayo nakatingin.
Hahahaha *ang cute* sabi ko nalang ng mahina.
Ohhh halika na, nandoon na sa kotse ko yung pinamili natin nong saturday di ko nakalimutan hahaha sabi ko dito at ngumiti pa.
O-oh sige, tyaka di ko naman tinatanong yun jaze at alam ko naman di ka makakalimutin nadadala mo naman kung anong mga kailangan eh kaya ko nga iniwan sayo yung mga pinamili baka makalimotan ko pa mahabang paliwanag ni xine.
Hahahaha oo na Xine wag ka na magpaliwanag hahahah sabi ko na natatawa tyaka pinapat-pat yung ulo niya.
Oyy wag mo guluhin buhok ko Jaze reklamo ni xine sakin.
Ay sensya na Xine ang cute mo kasi eh, halika na nga baka magalit na yung mga kaklase natin kasi ang tagal natin nakapunta.
Mas mabuti pa nga sabi na lamang ni xine tyaka inayos yung buhok niyang nagulo ko.
Pinagbuksan ko naman si Xine ng pinto ng passenger seat at nilagyan ko na din ng seatbelt si xine para sa pagsakay ko sa kotse ako nalang yung magseseatbelt at lalarga na kami.
Lezzzgoo Sabi ko tyaka inistart yung engine ng kotse ko at pumunta na kami sa school.
*Makalipas ang tatlong minuto*
Well, well, well, mabuti naman at nakaabot na din kayong dalawa jusko ang tagal niyo naman kayo nalang hinihintay oh grabee sarcastic na sabi ni Sheila.
BINABASA MO ANG
THE PERFECT MATCH (TPM) (On-Going)
Teen FictionHe was my friend that turns into stranger, because of an accident kiss that i did not do but he did, i should be the one to be angry because he stole my first kiss but at the same time i could not forget it until i matured. And then now i am in coll...