~Author's Note~
Hello my beautiful readers and handsome readers if there is one handsome readers, i would like to thank you for reading my story i feel appreciated thank you kasi napansin niyo to grabe sana iclick niyo yung star at magcomment kayo para malaman ko naman yung mga naggagandahang at nagwagwapohang mga readers ko dyan.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
CLARRIE POV
So this the cafeteria, and we will go to the clinic so here is the clinic, and there is the Cashier, and next here is the gym sabi ko tyaka tinuro yung gymnasium.
Wow ang laki at ang wide naman manghang sabi ni bakla.
Tss, ang inosente tignan ni jaze habang manghang- mangha sa gym pssh.
Bitch sigaw ng kung sinong babae.
Alam ko na kung sino tong nakasigaw sa boses palang alam ko na si sandra to.
Bitch ha, ha, ha, ano ginagawa mo dito sa gym? Hingal na tanong ni sandra.
Ahh! Tinour tong isa bored kung tinuro yung kasama ko.
Ohww hi there i'm sandra bestfriend of this girl sabi ni sandra tyaka inabot yung kamay niya kay bakla para makipaghandshake.
Hello gurl, im Jaze but you can call me Danie ipit na boses na sabi niya kay sandra at inabot din ang kamay nito at naghandshake sila.
Woaah your gay? tanong ni sandra dito.
Yes, i'm gay and im proud of it ngiting sabi nito tyaka nag imaginary hair flip.
Hahahaha ang gwapo mo bat naging gay ka? Ngiting tanong ni sandra dito.
There's a story behind it but i won't tell malungkot na ngiti ni bakla.
Oh, sorry Jaze sabi ni sandra tyaka yumakap kay bakla.
Psssh, para-paraan din tong babaeng to eh yumakap agad sus.
So kayo na din naman ang nag-uusap ikaw nalang sandra yung magpatuloy sa tour ko sa kanya dito sa school pagod nako bored kung sabi sakanila.
Bitch naman, may klase ako sa p.e ko di ko matotour si Jaze no ikaw yung magpatuloy gagi ka ikaw yung nagsimula magtour ikaw din tumapos sabi nito tyaka kumalas sa yakap nila ni jaze at tumingin sakin tapos inirapan ako.
Bitch akala ko kasi ikaw na magpapatuloy sa pagtour sa kaniya kasi kayo na yung nag-uusap eh parang wala kasi ako dito eh no bored kung sabi sa kanila.
Pfft selos ka na nyan bitch sus, ikaw na magpatuloy gagi haha may klase ako sige na aalis nako patuloy mo na pagtour sakanya bye bitch, bye jaze see you later sabi ni sandra tyaka tinapik si jaze sa balikat.
Pfft hindi ako nagseselos, batukan kita eh-sigaw ko kay sandra.
Hmmp mahinang pagpipigil na tawa ng baklang kasama ko.
Oh ano tinatawa tawa mo dyan, wag kang tumawa inis kung sabi tyaka siya tinalikuran.
Bitch ba talaga tawagan niyo? tanong ni bakla sakin habang sumasabay sa paglalakad ko.
Oo tipid kung sagot.
Ahh tanong ko lang selos ka ba kanina nong kami nag-uusap ng kaibigan mo? Tanong ulit niya.
Hindi, bat naman ako magseselos wala akung pakialam sainyo duhh bored kung sabi tyaka umuna na maglakad kaysa sa kanya.
Ang shuldita mo naman gurl hahahah nagtatanong lang eh natatawang sabi ni bakla tyaka naglakad na at sumabay sakin.
BINABASA MO ANG
THE PERFECT MATCH (TPM) (On-Going)
Teen FictionHe was my friend that turns into stranger, because of an accident kiss that i did not do but he did, i should be the one to be angry because he stole my first kiss but at the same time i could not forget it until i matured. And then now i am in coll...