Đôi lời của tác giả:
Như có nói ở phần tiểu sử truyện, đây là bộ truyện đầu tiên toy viết trên Wattap, có thể nó dở, hay không đúng gu, quá ngắn thì mong các bạn có thể bỏ qua chứ đừng báo cáo truyện, toy viết R18, mỗi chap là 1 câu chuyện ngắn, để gây thoải mái cho người đọc, toy sẽ không teencode và cố gắng ghi đúng chính tả, truyện này toy viết với mục đích làm theo yêu cầu
Ví dụ: abc: RanSan, bối cảnh (Bác sĩ, bệnh nhân/ Chủ nhân, người hầu/ Cảnh sát, tội phạm/.....)
Ghi như thế để toy không có bí ý tưởng mà còn đúng gu thể loại của từng bạn
Nma sợ rằng truyện mới ra, không có nhiều độc giả thì toy sẽ viết tầm 3 chap để ổn định (RanSan, RinSan, HaitaniSan)
Lịch ra chap: Chưa có thời gian chính thức
Vào truyện nha cả nhà yêu🤗
____________________________________
Bối cảnh: Ran và Sanzu là đồng nghiệp của nhau ở căn cứ Phạm Thiên, không may Ran đã phát tình (ABO) trong lần làm nhiệm vụ cùng Sanzu. (Lưu ý: Truyện này cho phép A có kỳ động tình nhé)
____________________________________
Warning: OOC, Từ Ngữ Thô Tục!
Đồng hồ vang lên liên hồi báo hiệu kết thúc buổi họp, tất cả mọi người ai làm việc nấy.
Em ngồi trên sofa mà lòng không khỏi lo lắng, hôm nay em phải đi làm nhiệm vụ cùng 1 Alpha trội, trong khi bản thân là Omega.
Chuyện này em cũng đã giấu được mọi người đã 1, 2 năm, bởi vì luật nơi này khắc khe, kì thị Omega vì được cho rằng vô dụng, chân yếu tay mềm.
Cũng vì cớ này mà em trở nên kín đáo hơn, ra đường gặp đối tác đều uống liều thuốc ức chế mạnh, thế là em đã sống ẩn mình trong lớp vỏ Beta đã được chừng đấy năm.
- Ran: Xe chuẩn bị xong rồi, đi mau lên!
Ran đánh vai em từ sau làm bản thân giật bắn cả mình, đầu chỉ gật đầu vài cái rồi mai chóng đi ra xe cùng nỗi bất an.
____________________________________
- Ran: Con mẹ nó! Chạy lẹ lên! Nó bắt được là chết!
- Sanzu: Hối cái lồn! Tại mày chứ ai! Thằng chó!
Em khó chịu quát vào mặt nó mấy câu chửi tục, lại thở hồng hộc bởi sức chèn ép của lũ chuột nhắt mang tên cảnh sát.
- Ran: Vào chỗ bỏ hoang kia trốn đi!
- Sanzu: Đéo cần nhắc!
Cả 2 sau đó liền 3 chân 4 cẳng chạy nhanh đến mục tiêu, thành công trốn được cuộc truy lùng của bọn tép riu.
Ran ngồi dựa vào tường mà thở, thâm chí không quan tâm đến việc có chuyện trọng đại sắp xảy ra.
Sanzu đã lấy lại được sức, nhanh chóng chạy tới hỏi thăm Ran, chưa tiến được mấy bước thì đã khựng lại bởi cái mặt đỏ chót của nó, cả người thì run bần bật.
- Sanzu: Mệt quá lên cơn co giật à?
- Ran: Không biết..tao thấy nóng
Ran chụp lấy cái chân đang đá vào người mình, kéo nó làm em té đập đầu vào nền rõ đau.
- Sanzu: Con mẹ mày! Cút ra khỏi người tao!!!
- Ran: Tao khó chịu..hình như..nó đến rồi
- Sanzu: Đó là việc của mày! Tao là beta đấy! Là đàn ông có cu đàng hoàng!!!
Em hét vào mặt nó, phản kháng kịch liệt, nó không nghe, lật người em lại mà hít mùi thơm, lưỡi nó mân mê phần gáy, nơi nhạy cảm của Omega.
- Ran: Thơm quá..mày có phải beta không thế? Tao cắn thử nhé~!
- Sanzu: Này này! Đừng có cắn! Đùa không vui!!
Vùng vẫy trong vô vọng, em bắt đầu bị tức tố của Ran làm cho mềm nhũn cả người, mặc dù bị xâm phạm nhưng em chỉ bất lực rên rỉ sau vài đường đụng chạm thể xác của Ran.
_____________________________________
- Sanzu: Hức ah~ C-Chậm thôi..a~
Ran: Nhanh mới sướng chứ, chẳng phải cái mặt dâm đãng của mày đang rất hưởng thụ sao, đĩ điếm!
Vung tay tát mạnh vào mông em làm nó đỏ ửng, hắn vẫn thúc đẩy với con cặc thô to ấy, nó như đâm vào cả ruột của Sanzu.
- Sanzu: Nhẹ..nhẹ thôi! Hức..tao ra mất
-Ran: Thế nói xem, mày đây là Omega hay Beta?
Càng nói, hắn càng dập mạnh cặc vào lỗ huyệt sưng tấy làm em nhận được khoái cảm to lớn.
- Sanzu: Ah~ Tao là..Omega của riêng mày..ư! Cho nên a..chơi nát tao đi~~
- Ran: Miệng lúc nào cũng luyên thuyên nhưng lúc ngậm cặc thằng khác thì rên cũng to phết!
Em ngượng chín mặt chả buồn đáp, chỉ đón nhận từng cái khoái lạc của Ran mà rên liên tục, nước mắt sinh lý chảy dài hòa cùng mồ hôi đầm đìa.
- Sanzu: Ran..tao ra! Ư a..chịu hết nổi rồi~
Ran nghe thế liền bịt lỗ tiểu của em lại, khiến em chịu vặn vẹo người, nước mắt lại chảy ra như suối, miệng liên tục cầu xin Ran cho bắn.
- Ran: Từ đã, đợi tao đã chứ! Con cặc của tao cũng sắp ra rồi!
*Reng reng* Tiếng điện thoại vang lên cắt ngang cuộc làm tình cháy bỏng, Ran cầm chiếc điện thoại lên xem xét, hông tiếp tục động
- Ran: Tao nghe, có chuyện gì sao Mikey?
- Mikey: Nhiệm vụ sao rồi? Tao hay tin mày bị đám đấy truy lùng, cử người đến cho mày nhé?
- Ran: Không cần đâu, tao vẫn ổn
- Mikey: Sanzu thì sao? Nó có ở đấy với mày chứ? Đưa máy cho nó xem nào!
Cuộc trò chuyện nghe được chữ có chữ mất, em đành phải dùng tay bịt miệng, ngăn tiếng rên dâm mỹ của mình được người khác chứng kiến.
- Ran: Là boss đấy, ăn nói cho cẩn thận
- Sanzu: Khoan a~ mày..mày phải dừng lại chứ..ứm!
làm khuôn mặt bất mãn từ câu nói, nhưng hắn vẫn đẩy mạnh với tốc độ nhanh, làm em cầm máy mà chẳng nói được gì ngoài rên rỉ dưới thân Ran.
- Ran: Bật loa ngoài đi
Như ai xui quỷ khiến, em ngoan ngoãn làm theo lời hắn, trả lời từng câu vấp tới vấp lui.
- Mikey: Mày có ổn không đấy? Và nhiệm vụ sao rồi?
- Sanzu: Nhiệm..nhiệm vụ thất bại ạ..ưm! T-tại tụi cảnh sát..nó đuổi theo!
Vừa trả lời, em đưa mắt ướt đẫm nhìn Ran đầy khẩn cầu, rũ lòng thương, hắn thúc mạnh hơn khiến em dường như cứng họng.
- Mikey: Mày có ổn không đấy? Ran lại bắt nạt mày à?
- Sanzu: K-Không ạ..ứ! Chút tôi sẽ về..báo lại cho ngài sau.. ah~!!
Em rên 1 tiếng rõ to khi cảm nhận được luồng tinh dịch nóng ấm bên trong, đồng thời em cũng bắn ngay sau đó, văng lên hẳn điện thoại.
- Mikey: Nhớ về sớm
Mikey nói rồi tắt hẳn ngay, em quay qua Ran trách móc liên tục.
- Sanzu: Má mày! Lỡ như ngài ấy nghe được..thì sao!?
- Ran: Là do mày thôi, ai kêu mày nhạy cảm quá làm gì?
- Ran: Với cả vừa mới bắn mà lại cương, co thắt lỗ đít quá nhỉ? Nứng đến vậy à?
- Sanzu: C-Câm miệng ngay! Ah~~
- Ran: Được rồi hiệp 2
- Sanzu: Hức a~ không nổi nữa...ưm! mệt~~
- Ran: Đừng như thế chứ, mày bảo chơi nát cơ mà!
Hắn bế xốc em lên, việc này khiến cặc của hắn đâm sâu vào, từng đường gân guốc khiến em phải há to, lưỡi lè ra để hớp không khí.
___________________________________
- Sanzu: Ah~a~ Sướng vaiz! Nhanh..nhanh nữa! Nứng chết mất~
- Ran: Nói xem mày là gì của tao?
- Sanzu: Là..là con đĩ Omega của mày a~~
- Ran: Chỉ vậy thôi sao?
Ran dừng động tác lại làm em rơi xuống từ 9 tầng mây.
- Sanzu: L-Làm sao thế? Động nữa đi mà~
- Ran: Cho mày 1 cơ hội, mày là gì của tao?
Sanzu suy nghĩ hồi lâu rồi lại đỏ mặt bừng bừng, nhưng vì cơn sung sướng, em bất chấp.
- Sanzu: Sanzu Haruchiyo này sẽ là bồn chứa tinh cho ngài Ran Haitani ah~
- Ran: Tốt lắm, đĩ ngoan~
Cặc hắn to lên 1 vòng, nụ cười thỏa mãn thúc mạnh vào lỗ huyệt làm nó văng nước dâm tung tóe.
Cả 2 cứ thế chìm vào trong khoái lạc, cả căn nhà cũ kĩ bỏ hoang được lấp đầy bởi tinh dịch của cả 2, chìm vào trong bể dục vọng và bài ca rên rỉ, cho đến khi 3h sáng cả 2 mới vác mặt về căn cứ với tình trạng quần áo xộc xệch và ngất lịm từ phía em.
Kể cả vết cắn từ đằng sau gáy, tỏ vẻ đánh dấu chủ quyền, chính thức được hòa trộn vào nhau.
_____________________________________
Viết từ Beta khó quá đy🤗 cứ bị viết nhầm Beta thành Bate🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSanzu - R18 ] Những Ngày Bận Rộn
Fanfiction- DROP!!! -Couple: AllSanzu -R18: Cân nhắc trước khi xem -Thể loại: Oneshot, thập cẩm -Nhận mọi yêu cầu thể loại (Trừ thể loại Sanzu nữ) -Truyện đầu tay, văn vẻ, thơ vần còn non, độc giả xem mong có thể nêu nhận xét, bắt lỗi chính tả giúp mình - War...