[ KokoSan ] - Đại Nhân Xét Xử!!

2K 132 29
                                    

Nói trước là

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nói trước là...toy không có giỏi viết thể loại xa xưa các kiểu á=) Cho nên không hợp gu thì thông cảm cho t/g nha^^💔
___________________________________________
Bối cảnh: Trong 1 lần cướp vặt của thằng nhóc Sanzu Haruchiyo trong thôn nhỏ, lại bị quan lớn Kokonoi Hajime vô tình phát hiện, thấy có hứng thú với thằng nhóc, Kokonoi quyết định dùng cách "lạt mềm buộc chặt"

- ( Sanzu Haruchiyo: 15 tuổi )
- ( Kokonoi Hajime: 30 tuổi )
- Xưng hô "Đại nhân - Em" "Tôi - Em/Nhóc" (Đã có sự cho phép💞)

Warning: OOC
___________________________________________
Kokonoi Hajime là quan lớn nhưng suy nghĩ và tính cách đôi chút tầm thường và trẻ con. Tùy vào chuyện to, chuyện nhỏ mà lộ ra bản tính hà khắc, lớn thế.

Vào 1 lần đi dạo hóng gió trong thôn, anh vô tình bắt gặp 1 thằng nhóc nhỏ con lướt ngang qua rồi dính trúng hắn.

- Kỹ sĩ: Thằng nhóc này! Đi không biết nhìn đường à!?

- Sanzu: X-Xin lỗi!

Nó nhanh chân chạy đi, từ xa xa lại nghe thấy tiếng la tức giận...sau 1 hồi nhận biết, anh được cho hay thôn dân này thường xuyên bị mất đồ vặt, lúc thì là vật, lúc là thức ăn, thức uống.

Với đôi mắt sắc sảo và đầu óc tinh vi, anh dễ dàng nhận biết được thằng nhóc đầu hồng khi nãy là đứa ăn trộm. Không những vậy, Kokonoi Hajime còn biết được rằng nó có thân danh là Sanzu Haruchiyo, họ khác là Akashi Haruchiyo, 1 thằng làm việc chân tay cho bệ hạ. Với sức hút gì đó, Kokonoi rất thích thú với thằng nhóc này.
___________________________________________
- Kokonoi: Bẩm bệ hạ, hạ thần có chút công việc quan trọng...có thể nào cho phép thần kiểm tra những kẻ hầu trong vương quốc, dưới trướng vua bệ hạ không ạ?

- Vua: Ngươi cứ tự nhiên, nhưng đừng đi ngược lại những gì vương quốc đang phát triển. ( Giải thích: Làm những việc xấu đối với tài sản, nền văn minh của vương quốc )

- Kokonoi: Đa tạ bệ hạ..!
___________________________________________
Lướt ngang lướt dọc lũ tiểu nhân trong cung. Hắn cười đắc thắng.

- Kokonoi: Nói với bệ hạ, ta muốn mượn người này!

Sanzu giật mình lùi lại khi thấy hắn ta chỉ vào mình, nhiều mắt chỉa vào phía em rồi nhanh chóng biến mất khi quan lớn kéo tay em đi.

Đến 1 căn phòng vắng vẻ, thư tin, bài đổ trạng nguyên được treo khắp phòng khiến em thật sự mở mang tầm mắt.

- Kokonoi: Nhóc nghĩ ý muốn của tôi khi mời nhóc đến đây là gì?

[ AllSanzu - R18 ] Những Ngày Bận RộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ