Xin lỗi bạn người nước ngoài này rất nhiều vì bây giờ mới lên truyện được, tại vì Wattap của tôi nó có 1 chút vấn đề làm trôi bình luận của bạn. Lúc bạn ra yêu cầu tôi vẫn có chút bối rối khi được người ngoại quốc comments vào bài đăng của tôi nên đã không chụp yêu cầu của bạn lưu vào trang hình ảnh, hy vọng bạn có thể bỏ qua :Đ💦
Tạm dịch idea: Lời yêu cầu ! Bonten x Sanzu; Điều này nghe có vẻ lạ nhưng tin tôi đi đối với một số người như tôi, đây là một thú vui trần tục khó tránh khỏi. Kể về câu chuyện của Sanzu Haruchiyo, báu vật của Bonten, người đang hẹn hò với một cô gái khác (yn), người sau đó bị họ trừng phạt nghiêm khắc vì bị bắt quả tang lừa dối họ. Vui lòng thêm H +++ (Thông tin được lấy từ Google dịch)
___________________________________________
Sanzu Haruchiyo, từ khi yêu nhau, nó chẳng khác gì là lá ngọc cành vàng của họ.Cả Phạm Thiên, cả Bonten này chỉ động lòng trước kẻ này thôi.
Nhưng Sanzu lại không như vậy, em đã ngoại tình với 1 cô gái khác, trao nhau lời nói mật ngọt biết bao.
Manjiro dạo này thấy em ra ngoài nhiều, có lần còn nghe được giọng nữ vang lên ở trước cửa, là bạn hay bạn tình mà gọi nhau thân mật như vậy?
Vào 1 hôm trời tối, Mikey đã hạ lệnh cho mọi người rằng phải giữ Sanzu ở nhà cho bằng được.
Đúng như dự đoán, đêm nay em ăn mặc lịch sự, sự chỉnh chu càng làm họ sinh lòng nghi ngờ
Họ chia nhau ra hành động
Mọi cử chỉ, hành động đều được họ ghi lại hết.
Sanzu ghé mua 1 bó hoa, lôi trong túi quần 1 hộp bông tai xinh đẹp, rồi ngồi chờ ở công viên.
*Tích tắc...tích tăc*
Chiếc đồng hồ cứ vang lên đều đều, từ xa xa, có 1 cô gái vội vã chạy lại, gửi hồng hộc.- Y/N: Anh đến lâu chưa? ha..em xin lỗi nếu có đến muộn quá...//Gãi đầu//
- Sanzu: Không sao, anh cũng chỉ vừa mới tới thôi.
- Sanzu: Cái này...tặng em //Cười//
Haruchiyo ân cần đeo chiếc bông tai cặp cho Y/n, bản thân cũng đeo lên.
- Y/N: Waa...em cảm ơn nhé, em sẽ giữ nó cẩn thận!
Cả 2 cứ nói chuyện vui vẻ, xong lại đi ăn, đi chơi đêm, khi nào cũng nở nụ cười trên môi.
Y/n có ngoại hình không hẳn là đẹp nhưng rất ưa nhìn, có bản lĩnh khi hẹn hò với 1 tên tội phạm như Sanzu thì quả thật khá đúng gu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSanzu - R18 ] Những Ngày Bận Rộn
Fanfiction- DROP!!! -Couple: AllSanzu -R18: Cân nhắc trước khi xem -Thể loại: Oneshot, thập cẩm -Nhận mọi yêu cầu thể loại (Trừ thể loại Sanzu nữ) -Truyện đầu tay, văn vẻ, thơ vần còn non, độc giả xem mong có thể nêu nhận xét, bắt lỗi chính tả giúp mình - War...