[ MiSan ] - Mê

2.7K 145 61
                                    

Ũa?Vậy là 4 tuần rồi chưa đăng truyện hả ta=)? Nhớ mới đăng hôm bữa mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ũa?
Vậy là 4 tuần rồi chưa đăng truyện hả ta=)? Nhớ mới đăng hôm bữa mà...ủa=)

Hong ấy mình gỡ lịch nha, khi nào rảnh rồi viết=)
Mà lúc nào cũng rảnh, mà rảnh thì lại không viết😞🤘

Chơi khuya qá bị tịch thu máy, thôi thì thông cảm cho t)g nha, t/g cũng muốn lắm nhưng mà hoàn cảnh không cho phép ớ😭

Warning: OOC "nặng", lệch nguyên tác ( có thể là hoàn toàn, không viết lại bối cảnh )
___________________________________________

Sano Manjiro, năm nay cũng đã được 18 tuổi. Anh ta đã bị đúp 2 năm chỉ vì kỉ luật kéo thành tích.

Mà thật ra thành tích học tập cũng không có cái mẹ gì để kéo.

Dưới tuổi nổi loạn, Manjiro, có đích danh là Mikey đã đua đòi ăn chơi, kết bạn với những đứa con trai quậy phá khác.

- Bạn M: Nè nè Mikey, nghe nói sắp có giáo viên mới rồi đấy, háo hức ghê!

- Mikey: Nếu là đàn ông thì tao không quan tâm.

Thằng nhóc trẻ toang nói thêm gì những lại bị tiếng chuông vào tiết chặn họng.

- Bạn M: Vậy thôi, ra chơi hẹn sân thượng ăn trưa chung ha!

Manjiro khẽ gật đầu rồi lại nằm bẹp xuống bàn gỗ cứng.

1 phút..

5 phút

10 phút trôi qua.

Nhân vật chính, giáo viên mới vẫn chưa ló dạng tí nào.

Lại thêm 5 phút, cuối cùng cũng có động tĩnh.

Tiếng kéo cửa vang lên cắt đứt tiếng ồn ào trên lớp, 1 người hấp tấp bước vào, trán lấm lem mồ hôi.

Người kia vội nói lời xin lỗi. Ngay sau đó liền bị vấp ngã, giáo viên khó khăn ngồi dạy trước tràn cười rơi nước mắt của đám học sinh.

- Sanzu: Khụ khụ- tôi là giáo viên mới đảm nhiệm lớp các bạn 1 thời gian, Sanzu Haruchiyo.

- Sanzu: À ừm...tôi chịu trách nhiệm chỉ dạy các bạn với thời hạn là 2 tháng, do là giáo viên thực tập vẫn còn nhiều sa sút, mong các bạn giúp đỡ...

Tiếng xì xào bàn tán không làm lay động Mikey ngồi thẫn thờ bàn cuối.

Thích rồi.

Ý là cơ thể của giáo viên thực tập..

Mặt trông "khá" giống mỹ nam, nhưng trông bộ dạng gợi cảm đó thì chắc là..."không phải"?

[ AllSanzu - R18 ] Những Ngày Bận RộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ