Ý tưởng cốt truyện tuyệt vaiz cô ơi:)
À mà quên nhắc cả nhà yêu cái nì, là toy viết truyện quy định chỉ trùng 1thể loại, hay cốt truyện 2 lần thôi nha, không quá 2 lần ( VD: ABO, tối đa 2 lần viết). Cặp thì có thể được lặp đi lặp lại nhiều lần nha, nên thoải mái nổ OTP ra, thuyền giấy thuyền lá gì toy cũng cân tất:)) và chap nào cũng ưu tiên có H+
Warning: Từ Ngữ Thô Tục
___________________________________________
Bối cảnh: Sanzu Haruchiyo được nhận vào làm 1 công ty khá lớn, lại lọt vào mắt xanh của người sếp không liêm sỉ, cuộc tình nóng bỏng đã được diễn ra suôn sẻ.
___________________________________________
Sanzu Haruchiyo là nhân viên mới được nhận đến công ty cao, em nhớ mình đã học tập và nỗ lực cỡ nào để tương đối thành công như bây giờ, nhưng có điều em rất đáng e ngại khi luôn nhận được ánh nhìn kì lạ của sếp mang tên Kokonoi Hajime, còn bức xúc hơn rằng em luôn được tăng ca đến tối muộn.Em có bực trong lòng cũng không dám hé miệng, ngày định mệnh đến sớm, em không nghĩ mọi chuyện sẽ đến mức này.
Hôm nay là 1 ngày hè nắng nóng, các thực tập sinh như tôi phải thực hành bài tập ngoài trời với thời tiết nóng bức.
- Thư ký: Giải lao!!
Em ngồi phịch xuống ghế, uổng vội ngụm nước đến chảy ra cả miệng rồi ướt đẫm chiếc áo.
- Tiền bối: Sanzu! Có kem này, ăn không?
- Sanzu: À..cảm ơn nhé!
Em nhận lấy cây kem của tiền bối, bề ngoài nhìn khác điển trai, mái tóc có bết đi đôi chút vì mồ hôi. Nó ngồi kế bên nói chuyện với em.
- Tiền bối: Lạ nhỉ, hôm nay sếp lại ở đây trông coi chúng ta luôn kìa..
Em cùng nó thì thầm rồi đưa mắt đến người đàn ông đó, nhìn là biết đại gia chứ chả đùa. Bắt gặp ánh mắt của em, anh cười tươi đáp lại khiến em đỏ cả mặt.
- Tiền bối: Sanzu! Em bị sốt à? Trông sắc mặt của em không tốt lắm!?
- Sanzu: A..không sao, em ổn!
Em khẽ liếc đến Kokonoi, không ngờ rằng hắn vẫn nhìn em, nhìn 1 cách đắm đuối. Tiền bối thấy là biết, vội đưa 1 cây kem mát lạnh chưa gỡ bọc cho Sanzu mà bảo.
- Tiền bối: Chắc sếp đang nóng lắm, phiền em đưa giúp anh nhé!
Tuy không ưa hắn lắm, nhưng vì mong ước của tiền bối, em đành phải làm. Ngậm chặt cây kem của mình, chạy lại phía Kokonoi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSanzu - R18 ] Những Ngày Bận Rộn
Fanfiction- DROP!!! -Couple: AllSanzu -R18: Cân nhắc trước khi xem -Thể loại: Oneshot, thập cẩm -Nhận mọi yêu cầu thể loại (Trừ thể loại Sanzu nữ) -Truyện đầu tay, văn vẻ, thơ vần còn non, độc giả xem mong có thể nêu nhận xét, bắt lỗi chính tả giúp mình - War...