[ MiSan ] - Tình Trái

2.3K 135 7
                                    

Kết HE nhưng không phải là không được ngược ha?😈😈😈___________________________________________Bối cảnh: Manjiro 19 tuổi trong 1 lần trên đường đi tới công ty, bắt gặp 1 cậu nhóc mang tên Sanzu 12 tuổi, thấy tội nên cậu quyết định đưa nó về chăm ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kết HE nhưng không phải là không được ngược ha?😈😈😈
___________________________________________
Bối cảnh: Manjiro 19 tuổi trong 1 lần trên đường đi tới công ty, bắt gặp 1 cậu nhóc mang tên Sanzu 12 tuổi, thấy tội nên cậu quyết định đưa nó về chăm sóc, nuôi lớn.

Lưu ý: Bối cảnh như trên, sau đây chỉ viết cảnh "đã" nhặt về.
___________________________________________
Kể từ khi đưa thằng nhóc lạ về nhà cũng đã được 2 tháng, Sanzu là 1 thằng nhóc trầm tính, ngày không rời khỏi phòng nửa bước trừ khi tắm rửa, ăn uống.

Mikey không nghĩ tới ngày mình được làm bố sớm như vậy.

- Mikey: Sanzu này, con không nghĩ sẽ kết bạn sao?

- Sanzu: Không cần thiết, thưa cha.

- Mikey:...Ngày mai là hết hè, ta đã nộp đơn nhập học cho con.

- Sanzu: Vâng..

Tình cảm cha con không được thấm thiết như hắn nghĩ, đến cả ngủ còn phải ngủ phòng riêng, cách nhau 2 dãy, ngồi xem phim thì mỗi người 1 góc ghế. Dường như, thằng bé không thích anh.

Buổi đi học đầu tiên cũng đến. Đến với ngôi trường cùng chiếc xe đắt tiền, chào tạm biệt rồi tách nhau ra, tiếng xì xào bàn tán cứ vang vảng bên tai nó.

Buổi học đương nhiên đơn giản, cấp 2 cũng chẳng là gì khó khăn. Thoắt cái, Sanzu năm nay đã lớp 12, nó như 1 cơn gió thổi phụt qua..

Nhìn cha mình suốt ngày cứ lúi húi làm việc, không quan tâm đến mình như trước nữa.

- Sanzu: Hôm nay lại phải đi bộ?

- Mikey: Con không thấy sao còn hỏi? Con lớn rồi, tự lo cho bản thân đi, đừng việc gì cũng nhờ đến ta!

Nói xong, liền quay mặt vào máy tính.

Vác thân lên trường, em đã chán ngấy với việc đi học rồi, hàng ngày phải chịu mấy cảnh bắt nạt, có lần còn khâu trên dưới mấy mũi kim mà Manjiro lại chẳng để tâm.

Nó bực bội, quyết định cúp học, nên lợi dụng khi cô đang bận bịu việc tám chuyện với các cô khác, nó xách cặp chạy mất bóng.

Nó lẻn vào nhà vệ sinh để giải quyết nhu cầu cá nhân. Nào ngờ, bọn bắt nạt ngồi bên trong hút thuốc đến bí hơi cả nhà vệ sinh.

- Bắt nạt 1: Ôi dào, xem ở đây chúng ta có gì nào?

- Bắt nạt 2: Thằng kia! gặp mà không biết chào à!? //Nắm tóc Sanzu//

[ AllSanzu - R18 ] Những Ngày Bận RộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ