[ RinSan ] - Bán Yêu

5.1K 269 8
                                    

Lần đầu viết H+ thấy ngượng tay quá mấy pằ🤗 cứu t/g😭
___________________________________________
Bối cảnh: Sanzu là 1 kẻ săn yêu tinh chuyên nghiệp, nhưng không may khi săn 1 con bán yêu cấp cao chuyên tấn công tình dục, anh đã bị nó kiểm soát hoàn toàn ý thức.
___________________________________________
Buổi sáng sớm tinh mơ, nắng chiếu sáng cho hoa nở rộ đón chào ngày mới. Em loanh quanh bảng tin nhiệm vụ cho toàn hội săn yêu tinh để tìm lấy cho mình 1 nhiệm vụ thích hợp.
- Thư ký hội trưởng: Thưa ngài Sanzu, từ nhiệm vụ hôm qua giải quyết thuận lợi, ngài được tăng cấp lên làm kẻ săn cấp S, với khả năng của anh, tôi mong anh có thể làm tốt với mong muốn của ngài Hội Trưởng.
Nói 1 tràn với chất giọng nghiêm túc, nó đưa cho em 1 tờ giấy mỏng rồi cúi người kính lễ rời đi.
- Sanzu: Bán yêu sao? Lần đầu nghe luôn đấy, bắt sống nó về để nhận 100 triệu sao! tuyệt vời!!
Em háo hức cầm ngay chiếc cung và kiếm để thi hành nhiệm vụ, thậm chí chẳng đóa hoài đến đặc điểm nhận dạng và cách nó tấn công người khác. Em vừa đi theo địa chỉ, vừa ngân nga nghĩ đến cảnh bản thân xé xác nó ra để khắp phá bên trong của 1 bán yêu. Đúng vậy, em là người cuồng phanh thây yêu tinh độc lạ, chủng lạ.
Mon men theo con đường mòn lạnh cống, em tự trách mình không mặc áo lạnh để giờ co ro trong manh áo mỏng.
- Sanzu: Mẹ nó, lạnh khiếp thế này!
*Soạt* Em quay phắt lại theo tiếng động, tư thế sẵn sàng chiến đầu bất kì lúc nào. Em buông lỏng cảnh giác khi thấy được cái hang từ lá cây và cành cây được đan nhau thành hình thù quái dị. Với đôi tai khác người, em nghe rõ được tiếng phừng phừng của ngọn lửa. Em bị thu hút bởi nó, không chút ngần ngại mà trú tạm bởi khu rừng ban ngày như đêm này khiến em khó chịu.
- Sanzu: Có..có ai ở đây không?
Em đứng trước lửa trại cháy đều, cùng với chén súp nóng ấm hấp dẫn. Em tự hỏi nếu không có ai tại sao lại...
*Rầm* 1 vách đá sập xuống làm em giật bắn cả mình, nó lộ ra cho em 1 con đường đen láy, em không vội đi, trong đầu vẫn còn tư tưởng có người nên không dám làm bậy.
Nửa tiếng trôi qua, em vẫn ngồi đấy, đấu tranh tư tưởng với chén súp và lòng tự trọng, lòng rạo rực vì cơn đói và nỗi tò mò về con đường tầng hầm đấy, em không chịu nổi liền cầm chén súp húp 1 hơi thỏa mãn rồi nhanh chóng cầm đèn dầu đi đến nơi đó..
- Sanzu: Sâu thế này..đi khi nào mới hết đường?
Em cầm chặt chiếc đèn le lói từng chút ánh sáng mờ ảo, em đi được 1căn phòng cũ kĩ, mở chiếc cửa gỗ ra để khắp phá bên trong.
*Kéttt*
Cảnh tượng bên trong khiến em đơ người
- Sanzu: ư...ọe!
Bỗng cây đèn dầu tắt lịm làm em hoang mang không thôi.
- Sanzu: Á!
Có lực nào đó nhấc bổng em lên, nó tiếp cận em 1 cách thầm lặng, 1 phần đoán ra nó là gì liền vũng vẫy bất lực, nó có sức lớn hơn em tưởng. Em được quăng xuống nền đất lạnh toát, trong đầu nhớ đến cảnh kỵ sĩ cấp cao của đoàn được khỏa thân và dấu vết xâm phạm đều được rõ ràng, đa số đều là nữ giới, được in kí hiệu của 1 bình trưởng của mỗi đoàn. Nó ghì chặt em xuống, tay mò mẫm trong chiếc áo của em.
Đèn từ mấy ngọn đuốc chói lên, nó làm em nhìn rõ khuôn mặt của đối phương. Gương mặt điển trai này có sức hút gì đó, bên mắt đỏ chót đang thôi miên em, bắt buộc em mau chóng giải tỏa mong muốn cho hắn.
- Sanzu: G-Gượm đã nào! Tôi là đàn ông, không phải phái nữ đâu!!
- Rindou:.....Là đàn ông sao..? Thất vọng thế...
- Sanzu: Đúng..đúng vậy, nên đừng có làm bậy!
- Rindou: Không sao, vì ngươi đẹp nên ta cũng có thể miễn cưỡng chấp nhận.
- Sanzu: Đừng có đùa! Thả ra mau!!
- Rindou: Chưa đụ nhau thì đừng có mong chờ ngày đó
Nó cúi người xuống, dùng chiếc lưỡi dài ranh mãnh liếm đầu ngực Sanzu, em cố gắng đẩy nó ra nhưng chẳng hiểu sao lại chẳng nhấc tay lên nổi. Lưỡi nó cứ thế trêu đùa đầu ti, liếm rồi lại cắn, nó liên tục khiến không thể nào ngừng phát ra âm thanh dâm dục được.
*Phụt*
- Rindou: Chống cự dữ dội mà cũng dâm phết ra, bị chơi ngực mà cũng ra được!
- Sanzu: Ư...thế là được rồi chứ gì..?
*Phập* Côn thịt thô to của nó cứ thế 1 mạch xâm nhập vào em, bất ngờ mà ngửa cổ rên lớn.
- Sanzu: Ah..đ-đau quá..ư
- Rindou: Tham ít thôi, nó cắn chặt ta quá đấy, ngươi không thả lỏng ta sẽ chơi nát!
Bị dọa cho sợ phát khóc, em cố gắng thả lỏng lỗ huyệt hết mức. Được diện tích thoải mái để di chuyển, hắn không ngần ngại mà thúc mạnh vào trong.
- Sanzu: A hức! Dừng...lại..~
- Rindou: Ngươi nên học cách nói thật đi, như cái lỗ đít tuyệt vời này của ngươi.
Nó cứ thúc đẩy vào lỗ huyệt, em cẩm nhận được nó rõ ràng, mãnh liệt thế nào. Đang rơi vào khoái cảm tê liệt thì hắn bỗng dừng lại, em cũng mắt nhắm mắt mở nhìn nó.
- Sanzu: Đủ..đủ rồi đúng không?
- Rindou: Ai nói? Chỉ là định bảo ngươi nên cảm thấy vinh dự vì được chơi với ta 1 cách mới mẻ.
Em không hiểu ý hắn, ánh mắt biến thái nhìn chằm chằm vào cơ thể làm em ngượng cả mặt, cặc em lại rục rịch khó chịu.
- Sanzu: Chơi thế nào cũng được, làm ơn động đi...
- Rindou: Trai tân lần đầu được chịch phê đến vậy à? Thế cầu xin ta đi~
Chất giọng trầm, quyến rũ ấy thôi thúc em mau làm theo lời, nhưng nó có chút ngượng...em suy nghĩ khá lâu về việc này, hắn mất kiên nhẫn, liền nói:
- Rindou: Nếu không làm theo tôi sẽ kết thúc nó ngay tại đây-
- Sanzu: T-Tôi làm! Nên đừng có dừng nó!
- Rindou: Thế thì mau làm cho ta hứng xem nào~
- Sanzu: Ngài Rindou~ Mong chủ nhân có thể dùng tôi như món đồ chơi để thỏa mãn a~
- Rindou: Tốt lắm..ít nhất kỹ sĩ cấp S như ngươi là người suy nhất khiến ta thích thú thế này, vậy thì không thể phụ lòng
Hắn với lấy miếng vải dài, dùng nó để che mắt Sanzu lại trước sự ngỡ ngàng của em.
- Sanzu: G-Gì thế? Tôi không thể thấy gì hết!
- Rindou: Đừng lo, cuộc vui chỉ mới là khởi đầu.
Nói rồi nó đâm rút cặc thô, giã kịch liệt vào em, mò mẫm lấy điểm G, nơi nhạy cảm.
- Sanzu: Ah~ Ưm...Nhanh lên nữa..ư~
- Sanzu: Tôi ra ah~~!
*phụt*
Rin quệt lấy tinh trùng em bắn lên mặt hắn mà liếm mút, mắt nhìn em như có ý đồ gì đó xấu xa. Không đợi chờ lâu, hắn tiếp tục dập cặc mình vào em.
- Sanzu: Hah a~..tôi vừa...ra mà ứm~
- Rindou: Im mồm ngay, ta chưa ra thì ngươi không được than, lỗ lồn này sinh ra chỉ để cho ta chịch thôi!!
Cứ thế mặc kệ người dưới thân rên la cầu xin, hắn không những chậm lại mà còn nhanh hơn, làm em sướng tê dại, cặc nhỏ vừa ra lại dựng chào cờ.
Tiếng thở hồng hộc của cả 2 cùng tiếng nhóp nhép, em đều nghe rõ, những âm thanh ngại ngùng không làm em e thẹn, ngược lại càng khiến em hứng tình.
- Sanzu: A..ah~ S-Sướng~ Cặc to chơi sướng~
- Rindou: A~ Cái lỗ tuyệt vời này, ta nghiện nó mất~
Nó rút ra gần cửa huyệt rồi thúc mạnh, lỗ nhỏ bị tấn công mạnh bất ngờ liền co thắt, khiến hắn bị kích thích.
- Rindou: Ta bắn đây!
- Sanzu: Thế thì mau bắn sâu vào tôi đi ức~!
*Phụt* Em ngửa cổ rên a cảm nhận từng luồng nóng ẩm bên trong.
- Sanzu: Hức...đầy..đầy quá~
Cặc hắn rút ra kéo theo sợi chỉ trắng. Hắn cười khẩy nhìn thành phẩm của mình.
- Rindou: Ta quên nói với ngươi điều này, rằng ta có khả năng thụ thai mọi giới tính đấy!
- Sanzu: Cái quái? Đừng có đùa!!
Em hét vào mặt hắn đầy phẫn nộ, ngồi bật dậy nhưng lại bị thứ gì đó siết chặt cổ giữ lại, nó kêu leng keng theo từng cái động mạnh của em.
*Tạch* Hắn búng tay, ánh sáng từ ngọn lửa chói lòa vào mắt em, cho đến khi có thể tiếp nhận ánh sáng, em mới nhìn ra bãi chiến trường của mình.
- Sanzu: G-Gì đây? Xích cổ!?
- Rindou: Lâu lắm ta mới có miếng mồi ngon, nên...
- Sanzu: Áh~
Rindou lật ngược em lại rồi cấm phập cặc mình vào em lần nữa.
- Sanzu: D-Dừng lại! Tôi giết anh bây giờ!!
- Rindou: Mạnh mồm đấy! Để ta chơi đến hỏng lỗ đít ngươi nhé!
- Sanzu: A ư! T-Tôi đến đây không phải a~ để đằng ấy đụ đâu~
- Rindou: Thế bé cưng nói xem, bản thân đến đây làm gì nào~ bắt sống ta nhỉ~
- Sanzu: B-Biết thì đừng hỏi a...ưm~
- Rindou: Ta là bán yêu, cũng có ăn có học, không ngu gì mà theo ngươi đâu.
- Sanzu: Không...phải hức! T-Thương lượng chút đi!
___________________________________________
- Hội trưởng đoàn săn: Nhiệm vụ thế nào?
- Thư ký hội trưởng: Kỵ sĩ cấp S, Sanzu Haruchiyo có khả năng cao đã thất bại ạ.
*Cạch..két*
- Sanzu: T-Tôi về rồi đây, thưa thư ký..
- Rindou: Chào lũ con người thấp kém~
Cả đoàn ai cũng hướng mắt về cả 2 người đó, kể cả hội trưởng cũng phải mở to mắt nhìn thành phẩm.
- Hội trưởng đoàn săn: Tốt hơn những gì ta nghĩ, nhưng bộ dạng của kỵ sĩ có hơi...
Ông ấy cau mày lại nhìn quần áo xộc xệch, vương chút dịch trắng gì đó kì lạ và còn...mất luôn chiếc quần, chỉ còn chiếc áo trắng dài che phần nhạy cảm.
-  Hội trưởng hội trưởng: À được rồi...lên tầng trên để nhận thưởng đi, giao nó cho tôi.
- Sanzu: Tôi đến đây chỉ muốn xin rời đoàn thôi..và đem theo nó đi không cần tiền thưởng.
___________________________________________

[ AllSanzu - R18 ] Những Ngày Bận RộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ