Đồ tồi mang tên Mikey=))) Xin phép thay đổi 1 chút về nội dung nhen=))
Warning: OOC, Từ Ngữ Thô Tục
___________________________________________
Bối cảnh: Phạm Thiên, Sanzu Haruchiyo là người yêu của Mikey, trong 1 lần đi làm nhiệm vụ 1 mình ở quán bar, em đã bị Mikey bắt gặp và hiểu nhầm, cả 2 sau đó có 1 đêm nồng nhiệt.
___________________________________________
Buổi họp căng thẳng ở Phạm Thiên đã kết thúc, em mệt mỏi về phòng của mình, nằm xuống giường mà tức tối. Chuyện là em và Mikey vừa cãi nhau 1 trận khá to, cả 2 ngay sau đó chẳng ai vừa ý mà giận nhau đến bây giờ, thằng người yêu em cũng vì thế mà giao cho em mấy nhiệm vụ kì cục.Nhiệm vụ cũng 1 phần đơn giản, chỉ là em cần phải giết chết 1 tên hám gái đã bán đứng băng đảng Phạm Thiên, nhưng khó ở chỗ những người thân cận của nó chỉ toàn những sát thủ chuyên nghiệp, đến lúc xử lý xong đám ruồi cũng chưa chắc toàn thây kết liễu nó. Rồi trong đầu em suy nghĩ táo bạo, tự nghĩ tự cười rồi quyết ngủ chút cho đêm nay.
Em lựa cho mình chiếc áo khoác dài đến đùi, cẩn thận đeo khẩu trang để không để lộ vết son, em tự nhủ mình phải tự nhiên nhất có thể, kẻo Mikey phát hiện lại tệ hơn. Em đi vội xuống nhà, lướt ngang chúng nó mà nhanh chóng ra lấy xe. Thỏ làm sao qua mắt hổ? Mikey nhìn phát là thấy có gì không bình thường, liền bỏ đi bữa ăn đang dùng mà nối đuôi theo em.
Lấy xe đua cùng em đến quán bar, bước ra xe, em thản nhiên châm điếu thuốc nhìn ánh đèn đầy màu nổi lên, âm thanh nhạc càng khiến cho xung quanh thêm sôi động. Chú ý đến chiếc xe màu đen, em tự hỏi sao chiếc này nhìn rất quen? Không phải giống như của Mikey sao? Không để ý mấy, em nhanh chóng ngậm điếu thuốc để xõa tóc đã được cột lên nãy giờ, cởi bỏ áo ngoài của mình ra và thay cho đôi guốc cao màu đen sang trọng.
Nhìn em thật nóng bỏng với bộ trang phục khiêu gợi, nó là đầm dây ngắn, để lộ phần bụng thon, bấy giờ em chả khác gì là gái đôi mươi, mái tóc không được vuốt keo cũng dài ngang lưng, có chút rối. Em dập tắt ngọn lửa nhỏ nhoi trên đầu thuốc lá, ngang nhiên bước vào.
Mikey ngồi trong xe nhìn bộ dạng thiếu vải của người yêu, nghiến răng mà làm việc hậm hực để tìm em. Để bụng sẽ dạy em bài học thích đáng, nhưng vừa vào đã gặp cảnh xuân của em với thằng hám gái chết tiệt đó.
- Tên hám gái: Xinh thế này, uống với anh 1 ly không cưng?
- Sanzu: Aha..nếu anh mời thì em chiều~
Cả 2 ngồi ở quầy rượu buông lời mật ngọt với đối phương, Mikey trừng mắt nhìn tay tên đó không ngừng sờ mó em, từ mặt đến vai rồi lại xuống đùi, chiếc đầm đã ngắn còn bị gã kéo lên để dễ dàng làm chuyện vô liêm sĩ. Cho đến khi em cảm thấy đã gần tới chỗ nhạy cảm, liền ngăn cản gã, nở nụ cười dụ dỗ.
- Sanzu: Ở đây không tiện..hay là thuê phòng vip?
- Tên hám gái: Em gái gấp thế, mà thôi cũng đượ-
Chưa nói được toàn câu, gã đã bị 1 viên đạn sắt bay ngang qua đầu mà tắt thở ngay lúc đó. Mấy lũ thân cận hoảng loạn khi nhìn thấy Mikey, chúng nó quỳ xuống tỏ vẻ cung kính.
- Sanzu: M-Mikey..? Sao..sao ngài lại ở đây!?
- Mikey: Không ở đây thì làm sao biết mày bắt cá nhiều tay thế này?
- Sanzu: Khoan đã khoan đã! Ngài hiểu nhầm rồi!!
Hắn không quan tâm lời em, chỉ kéo em tới quầy tiếp tân mượn phòng. Đứng trước cửa, em bắt đầu kể lể, giải thích cho hắn hiểu. Nhưng khi cơn giận đã đến đỉnh điểm thì có bao giờ nghe ai đâu.
Hắn quăng mạnh em xuống giường, mặc kệ em phản kháng, hắn vẫn tập trung vào việc của mình, cho đến khi chiếc đầm mỏng đã bị cởi sạch, chỉ còn chiếc quần lót là miếng che thân cuối cùng, Mikey cất giọng hỏi.
- Mikey: Hay quá nhỉ? Mới xích mích có chút mà đã đi kiếm thằng khác rồi?
- Sanzu: Không phải mà..
- Mikey: Thế bây giờ tính thế nào? Phạt nhé?
- Sanzu: Nhưng..vẫn còn đau.
- Mikey: Không sao, dụ thằng khác được thì chịu được!
Cuộc làm tình gây nên cuộc trò chuyện to tiếng cả 2 trước đó, em bây giờ uất ức cũng chẳng dám hé lời, em tự trách mình đừng có làm ba cái trò vớ vẩn thì đâu có mắc phải của nợ này.
___________________________________________
- Sanzu: Ứm hah...Đừng cắn ư~Người chi chít vết hôn, còn có chỗ rỉ máu vì mấy vết cắn giận dữ của hắn. Em bị chơi đầu ngực đến mức bắn ra mới được Mikey dừng lại.
- Mikey: Loại điếm dâm đãng? Mày lên đỉnh chỉ vì bị tao chơi vú?
- Sanzu: Hức..dừng lại..
- Mikey: Mày muốn dừng nhưng tao thì không!
Và đùng 1 cái, nguyên cây côn thịt đã cắm sâu vào trong lỗ huyệt mà không chút bôi trơn hay dạo đầu.
- Mikey: Thả lỏng ra, mày làm đau tao đấy?
- Sanzu: Hức hức...trướng bên dưới...đồ khốn..
Hắn cau mày lại, khó chịu tát mạnh vào mông, em cũng vì thế mà giật cả mình, miệng nhỏ được nới ra chút, Mikey lập tức động mạnh khiến em không trở mình được mà chỉ nằm rên rỉ.
- Mikey: Thèm đến thế sao? Mới làm có hôm qua mà bây giờ bóp cặc tao ghê?
- Sanzu: Nhẹ...nhấp ức..nhẹ lại!
- Mikey: Tao nhớ bảo mày giết thằng khứa đó chứ có bảo mày thuê phòng vip với nó?
- Sanzu: Ah..a~ x-xin lỗi..không dám nữa..ư~
- Mikey: Đâu phải xin lỗi là xong?
Hắn thúc mạnh và nhanh hơn, tốc độ đã cao giờ lại khiến em không kịp thở, miệng há to, bắt đầu rên lớn hơn khi nãy.
Con cặc gân guốc cứ thế đâm chọt vào lỗ dưới giữa khe mông làm nó sưng lên, giọng em đã rên đến lạc tông, tóc dài bết lại bởi mồ hôi hòa quyện cùng giọt nước sinh lý.
Mikey đã hành em đến bắn ra cả nước, không quan tâm những lời oán trách, hắn mở lòng thương xách vào nhà vệ sinh tắm rửa. Cuối cùng lại nghe tiếng thở dốc và âm thanh bạch bạch khiến người khác ái ngại.
___________________________________________
Không thể tin được mình đã cắt bớt H+ nhưng 2-3 ngày mới viết xong 1 chap:))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSanzu - R18 ] Những Ngày Bận Rộn
Fanfiction- DROP!!! -Couple: AllSanzu -R18: Cân nhắc trước khi xem -Thể loại: Oneshot, thập cẩm -Nhận mọi yêu cầu thể loại (Trừ thể loại Sanzu nữ) -Truyện đầu tay, văn vẻ, thơ vần còn non, độc giả xem mong có thể nêu nhận xét, bắt lỗi chính tả giúp mình - War...