Ahyhy=) Thật là giả dối.
Khỏi ghi bối cảnh nha, do bạn này ghi đầy đủ rồi á=)💞 Cho phép t/g thay đổi tuổi Sanzu là 20t nha, kiểu làm trai bao thì toy nghĩ trên 18t mà còn có kinh nghiệm qua đêm với nhiều người thì cho 20 số đẹp :Đ, Mikey cũng 12t nhéee💞
___________________________________________
Sanzu còn đang nhâm nhi rượu trước buổi hẹn của mình, dù sao cũng đã là 1 đứa trai bao có kinh nghiệm...bỗng em thấy 1 thằng nhóc nhỏ cứ chạy tới chạy lui trong sảnh tiệc, liền đứng lên ngăn cản.- Sanzu: Nhóc con! Ở đây không dành cho con nít đâu, người lớn nhóc đâu rồi?
- Mikey: Em..không có lạc vào đây, em muốn tìm người để qua đêm!
- Sanzu: Trời trời, nhóc này nhỏ mà phát triển sớm quá, đừng có nói linh tinh nữa, mau quay về nhà đi!
- Bà chủ: Haruchiyo ơi! Con có khách đấy nhé!
- Sanzu: Còn không mau mau rời khỏi, anh gọi bảo vệ mách phụ huynh đấy!
Nói đủ, em nhanh chóng nở nụ cười thân thiện rồi chào tạm biệt Mikey.
Nó không nể nang gì, 1 mạch tiến đến chỗ bà chủ.
- Mikey: Con muốn 1 đêm với anh tóc hồng khi nãy!
- Bà chủ: À! Ra là Sanzu Haruchiyo ấy? Cũng được thôi, nhưng bây giờ thì về nhà xin bố xin mẹ đi hố hố-!
Mikey phồng má tức giận, khuôn mặt đỏ ửng lên hết cả lên, lôi từ trong balo nhỏ ra 1 xấp tiền không ít giá trị.
- Mikey: Tôi muốn mua lại anh ấy!
- Bà chủ: Ấy ấy! Được chứ được chứ, nhưng mà đợi nó tiếp xong phòng 149 nhé!
Bà cáo già cười mỉa mai khi thấy Mikey rời đi bỏ lại cọc tiền khi nãy, dù sao thì chỉ nghĩ nó là 1 thằng nhóc, lừa được cả số tiền lớn thì ngu gì không tới.
Nó đi dọc hành lang, đếm từng dãy phòng.
- Mikey: 146..147...148...
Nó dừng trước căn phòng in to con số 149, không lịch sự gì mà mở hẳn cửa ra.
- Nữ phụ: Ức~ A! S-Sướng quá đi mất Sanzu cưng~
- Sanzu: Mẹ kiếp, ai vào phòng không gõ cửa-
- Nữ phụ: Ưm...sao lại dừng rồi...?
- Sanzu: T-Thằng nhóc này! Đã bảo mau về đi mà!!
Em tức giận đến tắt cả nứng, cả con nhỏ dưới thân cũng nhìn Mikey với ánh mắt hụt hẫng.
- Mikey: Hu hức...em bị lạc...hức..( t/g: nhớ ai nói không bị lạc ta...😈 )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSanzu - R18 ] Những Ngày Bận Rộn
Fanfiction- DROP!!! -Couple: AllSanzu -R18: Cân nhắc trước khi xem -Thể loại: Oneshot, thập cẩm -Nhận mọi yêu cầu thể loại (Trừ thể loại Sanzu nữ) -Truyện đầu tay, văn vẻ, thơ vần còn non, độc giả xem mong có thể nêu nhận xét, bắt lỗi chính tả giúp mình - War...