[ MiSan ] - Bạn Trai

3.3K 170 44
                                    

Giờ mới để ý, nhiều bạn thích MiSan nhỉ:)? (Xin phép t/g thay đổi cốt truyện chútt)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giờ mới để ý, nhiều bạn thích MiSan nhỉ:)? (Xin phép t/g thay đổi cốt truyện chútt)

Warning: Có cảnh máu me khuyến cáo nên xem, OOC, từ ngữ thô tục!
___________________________________________
Bối cảnh: Boten/ Manjiro là 1 kẻ nghiện người bạn mang tên Sanzu của mình hơn bất cứ thứ gì, trong 1 lần phát hiện crush có bạn trai, liền nổi máu ghen mà lộ bản mặt biến thái của mình.
___________________________________________
Mikey nhìn theo bóng dáng vội vã của Sanzu mà cất tiếng hỏi.

- Mikey: Đi đâu?

- Sanzu: Công việc quan trọng!

- Mikey: Là gì?

- Sanzu: Việc của tao, mày phiền quá đấy!?

Mikey dõi theo tấm lưng rời đi của em với tâm trạng không vui. Dạo này, Sanzu rất lạnh nhạt với hắn, dường như không hề quan tâm, ân cần như trước nữa. Sinh lòng nghi ngờ nhưng cũng chẳng để ý, định bụng đi mua chút bánh ngọt để giải tỏa căng thẳng.

Nơi công viên buổi đêm vắng vẻ, chỉ có vài cửa tiệm nhỏ mở bán. Làm cả đống tài liệu chất núi đã quá sức với hắn, bây giờ lại có cảm giác lâng lâng khó chịu không lý do.

Đồ ngọt bây giờ đã không còn tác dụng với hắn, cần 1 thứ gì đó..có thể giải tỏa mọi thứ 1 cách gọn gàng...là thứ gì?

Dòng suy nghĩ cắt đứt sau khi Mikey nhìn thấy mái đầu quen thuộc đang cười nói với ai đó.

- Mikey: Khoan đã...không phải Sanzu sao?

Đứng bật dậy để tiếp cận, anh mong mình nhìn nhầm chứ chẳng phải thật.
___________________________________________
Quăng mạnh Sanzu trong chiếc xe hơi của riêng mình, anh trừng mắt tra hỏi.

- Mikey: Công việc của mày đây sao? Hôn hít thằng nào nhỉ?

- Sanzu: Con mẹ..đau, thả tóc tao ra!

- Mikey: Thằng đấy có quan hệ gì với mày?

- Sanzu: Bạn bè bình thường!

- Mikey: Thế thì tao xử nó nhé? Mày sẽ không tiếc đâu nhỉ?

- Sanzu: Mày mà động vào anh ấy..tao giết mày..!

- Mikey: Aha..ghê nhỉ..ta về nhà nói chuyện cho rõ.

- Sanzu: Chậc..phiền vãi..
___________________________________________
Xe dừng trước cửa, Manjiro nhanh chóng kéo Haruchiyo vào nhà rồi dắt lên phòng riêng. 4 mắt nhìn nhau, em thiếu kiên nhẫn lên tiếng trước.

- Sanzu: Muốn gì nói luôn, tao còn bận?

- Mikey: Hỏi tao muốn gì? Cắt đứt liên hệ với "nó" đi!

[ AllSanzu - R18 ] Những Ngày Bận RộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ