Ầy, lần đầu tiên toy viết kiểu nì luôn, hơi rén nên có đúng gu hay không thì thông cảm cho t/g nhé🤗💦 À mà xin phép cho t/g thêm 1 chút nội dung để dễ dẫn truyện hơn nhaa
Warning: Từ Ngữ Thô Tục, OOC, Có Yếu Tố Loạn Luân.
___________________________________________
Bối cảnh: Trăng Máu là liều thuốc kích thích bản năng của 1 con sói dưới dạng nhân thú, nó sẽ tìm kiếm mọi nơi để thấy đối tượng có cấp bậc bé hay gây mê nó. Đối tượng thường bị nhắm đến là chủng Mèo hay Hồ Ly Tinh. (Sanzu: Mèo) (Takeomi: Sói)
___________________________________________
Trong thế giới nghiệt ngã của xã hội, nó chia nhau ra thành 2 giai cấp chênh lệch. Con Người, Nhân Thú. Những kẻ được cho là động vật đi hai chân như loài nhân, loài thú như thế được cái xã hội, thế giới này chê bai và khinh bỉ, nếu cả gan trà trộn vào thế giới con người, kẻ nhân thú đó sẽ chết..à không, toàn bộ gia tộc của nó sẽ chết.Nó là nỗi sợ của biết bao gia tộc nhân thú, chỉ có gia tộc Akashi luôn gồng mình để nâng sự an toàn của gia tộc, diệt tận lũ con người thối nát. Anh trai của Sanzu Haruchiyo, mang danh con cả nhà Akashi, Akashi Takeomi.
- Takeomi: Đứng lên! Giải quyết 17 buổi tập mới được ăn cơm!
- Sanzu: Em..em không làm nổi nữa..
- Takeomi: Mày nên nhớ, nếu mày không có sức mạnh và tinh thần, sớm muộn gì cũng làm mồi cho kẻ khác!
- Takeomi: Đứng lên nhanh! Nếu không đừng trách tại sao tao đem mày cho lũ sói đỏ trong rừng ăn mất!!
- Sanzu: Em đã chịu hết nổi rồi!! Em không hận lũ con người! Anh có bản lĩnh mắng em như thế thì tự đi mà giết nó đi!!
- Takeomi: Mang họ nhà Akashi mà làm bẩn danh dự, mày hiểu nó là tội lớn thế nào mà!?
- Sanzu: Anh cũng mang họ nhà Akashi! Hà cớ gì mà giết anh chị của em rồi vứt đi như thế!? Em không muốn mình bị biến thành nô lệ đâu!!!
Tôi hét vào mặt anh trai rồi tức giận đi vào nhà, tôi thật sự rất bực, rõ ràng biết tôi thuộc chủng mèo, thân mình không thể phát triển như các loài khác, tay không thể dài để có cơ bắp, người không thể cao to như anh hai được...
Căn nhà rộng lớn cùng mớ tài sản vững mạnh, ấy thế mà tôi chỉ có thể trốn chui trốn nhủi trong nhà, với cái lý do "Ra ngoài nắng sẽ khiến năng lượng bị cạn kiệt".
Tôi uất ức, không phục, tất cả là tại anh tôi, vì anh tôi nên chị em cùng dòng máu mới chết, vì anh ấy nên mẹ mới bỏ đi..không quay nhìn tôi lấy 1 lần. Tôi có rất nhiều ý định để tự tử, nhưng bản thân lại sợ đau nên chẳng dám động vào thanh kiếm sắc bén của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSanzu - R18 ] Những Ngày Bận Rộn
Fanfiction- DROP!!! -Couple: AllSanzu -R18: Cân nhắc trước khi xem -Thể loại: Oneshot, thập cẩm -Nhận mọi yêu cầu thể loại (Trừ thể loại Sanzu nữ) -Truyện đầu tay, văn vẻ, thơ vần còn non, độc giả xem mong có thể nêu nhận xét, bắt lỗi chính tả giúp mình - War...