Thấy MiSan cũng nhiều rồi, nên giờ cho RanSanRin he😘
Bối cảnh thì bạn nì không viết, cho nên mình xin phép tự viết luôn nhoa!
___________________________________________
- Haitani Ran: Chủ tịch công ty A
- Haitani Rindou: Phó chủ tịch công ty A
- Sanzu Haruchiyo: Chủ tịch công ty BBối Cảnh: Gặp mặt dưới danh hợp tác làm ăn, cùng với lời mời "quan hệ" đầy ngọt ngào của Haruchiyo, công việc diễn ra suông sẻ.
___________________________________________
- Thư ký công ty A: Thưa chủ tịch...hôm nay ngài có hẹn với đối tác làm ăn ạ! Lịch hẹn được sắp xếp từ 19h tối nay, dự định kết thúc vào lúc 21h!- Ran: Được-! Tôi sẽ đến, chuẩn bị đi.
Bấy giờ chỉ mới sáng sớm, Ran khá hăng về đối tác lần này, vì người này có danh tốt, làm ăn, lợi nhuận hợp lý, những công ty, tập đoàn trước đó đều được tiến bộ hơn vì có 1 thân công ty B gây dựng.
Ran và em trai, phó chủ tịch công ty A đã đến sớm hẳn 30phút. Nhưng không ít lâu sau, Sanzu Haruchiyo - Đối tác làm ăn của 2 gã cũng đến nơi.
- Sanzu: Thất lễ quá...không biết 2 vị đây chờ có lâu không?
- Ran: Không sao không sao, tôi không để bụng..mời ngài ngồi!
Đặt đíc xuống ghế, Sanzu giới thiệu.
- Sanzu: Xin phép giới thiệu, tôi là Sanzu Haruchiyo...chắc 2 vị cũng biết đến tôi rồi nhỉ?
- Ran: Đúng vậy, ngài Sanzu đây nổi tiếng thế cơ mà!
- Sanzu: Vậy sao? Tôi rất thích những người thẳng thắn và xinh đẹp đấy. //Cười//
- Ran: Tôi sẽ xem nó là lời khen..
- Ran: Giới thiệu, tôi là Haitani Ran, đây là em trai Haitani Rindou, với cương vị là phó chủ tịch.
Sanzu liếc nhẹ cười mỉm, vậy mà Rindou lại khó chịu ra mặt, có thể là vì cái người con trai này đã gạ gẫm anh trai mình không chút liêm sỉ ở dưới bàn ăn nhỉ?
- Rindou: Rất vui được làm quen, hy vọng tôi có thể biết chút ít thông tin về cuộc hợp tác lần này?
- Sanzu: Được chứ!
Thấm thoắt đã 21h kém, cuộc trò chuyện kết thúc cùng những món ăn lẻ tẻ chưa hết. Ran và Rindou đồng ý chuyến hợp tác lần này.
- Sanzu: Bàn này để tôi trả.
- Ran: Khách sáo quá..để tôi trả cho!
- Sanzu: Hửm? //Nhướng mày//
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSanzu - R18 ] Những Ngày Bận Rộn
Fanfiction- DROP!!! -Couple: AllSanzu -R18: Cân nhắc trước khi xem -Thể loại: Oneshot, thập cẩm -Nhận mọi yêu cầu thể loại (Trừ thể loại Sanzu nữ) -Truyện đầu tay, văn vẻ, thơ vần còn non, độc giả xem mong có thể nêu nhận xét, bắt lỗi chính tả giúp mình - War...