Ê toy tưởng tượng cái cảnh lười chảy thây của mình mà đi đăng liên tục truyện của mình á=) Kiểu trưa chơi game/lướt tóp tóp rồi tối viết là có ngày thành con ma bị đấm bầm 2 mắt=)))))
___________________________________________
Bối cảnh: Sanzu là 1 kẻ hầu trong nhà Hanagaki đã lâu, với thân thế thấp kém mà lại mạo phạm thầm thương trộm nhớ chủ nhân của mình. Liệu ngày dẫn dắt chuyện tình này có sớm đến với em?- Xưng tôi = Sanzu
- Cậu, hắn, anh = TakemichiWarning: OOC, Thô Tục, R-18
___________________________________________
Hôm nay Takemichi về trễ quá..phải chăng có chuyện gì đó không hay xảy đến với anh rồi?Ngàn câu hỏi liên tục nháy lên trong đầu, tôi đã thấp thỏm đi lại trong nhà nhiều vòng cũng mớ hỗn độn của câu hỏi này..
*Cạch*
- Sanzu: A! Cậu chủ mới về-- Người tình của T: Hả? Con nhỏ bẩn thỉu này là ai đây?
- Takemichi: Đừng quan tâm, em yêu của anh mau lên phòng đi~
- Người tình của T: Anh này! Nói vậy em ngại đó nha~
Cả 2 vui vẻ cười đùa với nhau, thậm chí là coi tôi không bằng 1 cơn gió thổi qua.
Tôi tức lắm...ấm ức lắm, nhưng phận đầy tớ thì dám làm gì? Thứ tôi có thể làm bây giờ là chịu đựng nó, cho nó làm đau như xé nát con tim tôi.
- Sanzu: Hu hức- Đồ khốn nạn...chết hết đi!!
1 kẻ thảm hại trong tình yêu lại khóc lóc 1 mình thế này...còn gì tệ hơn nữa?
- Quản gia: Thằng Sanzu đâu!? Ra đây nhờ nào!
Chùi vội nước mắt, tôi chạy nhanh ra bếp, nơi quản gia đang réo gọi.
- Sanzu: Hah...dạ thưa..gọi con có chi ạ?
- Quản gia: Đưa mâm nước này cho ông chủ, cầm lấy rồi mau biến đi, nhìn mặt mày làm tao buồn nôn quá!
- Sanzu: V-Vâng..
Từng bước từng bước tiến lại phòng cậu chủ, trống ngực tôi đập liên hồi...
*Cốc cốc*
-Takemichi: Ai đấy!- Sanzu: Dạ thưa..em đưa nước cho cậu chủ ạ!
- Takemichi: Vào đi!
*Cạch*
- Sanzu: Ơ-?Cảnh máu chó gì đang diễn ra trước mặt tôi thế này?
Phối giống thì đừng có mà kêu tôi vào chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSanzu - R18 ] Những Ngày Bận Rộn
Fanfiction- DROP!!! -Couple: AllSanzu -R18: Cân nhắc trước khi xem -Thể loại: Oneshot, thập cẩm -Nhận mọi yêu cầu thể loại (Trừ thể loại Sanzu nữ) -Truyện đầu tay, văn vẻ, thơ vần còn non, độc giả xem mong có thể nêu nhận xét, bắt lỗi chính tả giúp mình - War...