[ KoKoSan ] - Món Hàng Quý

1.8K 134 27
                                    

Hé lô✌Có ai nhớ tui hong ta=)?Dạo này không lên chap không phải tại toy lười hay Drop đâu=)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hé lô✌
Có ai nhớ tui hong ta=)?
Dạo này không lên chap không phải tại toy lười hay Drop đâu=)

Kể mấy bà nghe...

Lúc đó...trong buổi chiều đẹp trời, mát mẻ, toy ngồi trên giường sử dụng chiếc điện thoại thân yêu. Bỗng nhiên! 1 CƠN GIÓ thoảng qua, chiếc điện thoại trên tay không chịu được tình yêu mạnh mẽ của đối phương nên đã gục ngã..

Thế là mấy ngày sau nó được trả về từ bệnh viện thú y.

Đúng là 1 chuyện tình nghiệt ngã!!!

=)))

___________________________________________

Bối cảnh: Sanzu bị bố mẹ đem bán trả nợ, được bán lên buổi đấu giá ngàn vàng. Kokonoi thân phận là tổng tài lạnh lùng 6 múi, cảm thấy Sanzu rất thú vị nên đã mua về xả sì trét.

- do bạn này ngắn gọn xúc tích quá nên t/g xin phép thêm vào vài nội dung nha😘
___________________________________________

Đã 3 ngày kể từ khi Sanzu bé nhỏ bị giam ở trong bóng tối. Họ bảo em sẽ như món đồ vô tri vô giác để làm thỏa mãn dục vọng, nhu cầu của đàn ông.

Không biết là ban ngày hay ban đêm, họ đã bịt chặt đôi mắt xinh đẹp rồi.

Sanzu bị đưa đi đâu đó, tiếng ồn, hò hét, những con số và thì giờ vang lên bên ngoài.

- Mc: Và bây giờ! Món đồ cuối cùng, hấp dẫn nhất của ngày hôm nay!

Chưa nghe ngóng được gì đã bị đẩy ra phía sân khấu sáng chói, tất cả đều im lặng khi bóng dáng em xuất hiện.

Họ cởi chiếc bịt mắt ra, đã không biết bao nhiêu ngày, bao nhiêu tháng hay thậm chí là bao nhiêu năm em đã không được nhìn thấy ánh sáng rồi.

Dẫn chương trình truyền hình HTV7 à nhầm, dẫn chương trình live show "mua bán cùng chúng tôi" cất tiếng.

- Mc: Khởi giá cho cậu bé này là 2 tỷ!

Mọi người không quan tâm nhan sắc hay những gì khác, họ trả giá bất chấp.p

- Nv 1: 3 tỷ!

- Nv 2: 5 tỷ!

- Nv 3: Haha! 10 tỷ!!

- Nv 4: 20 tỷ!!!

- Nv 5: Món này là của tao! Tao trả giá 60 tỷ!!

- Mc: 60 tỷ lần 1...? 60 tỷ lần 2-

- Kokonoi: Tao trả 100 tỷ.

[ AllSanzu - R18 ] Những Ngày Bận RộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ