Bối cảnh: Em là học sinh cá biệt được bắt buộc học thêm trau dồi kiến thức, nhưng trong lần nghịch ngợm, em đã bị 2 thầy toán tên Haitani Rindou và Haitani Ran cưỡng hiếp tại trường. ( Sanzu: Học sinh đại học) (Rindou: Giáo viên toán số) (Ran: Giáo viên toán hình)
Warning: Từ Ngữ Thô Tục, OOC!
___________________________________________Tôi là Haitani Ran, giáo viên thực tập cùng người em kém 1-2 tuổi được phân bố dạy thêm ở lớp học ngoại khóa. Tôi đã nghĩ công việc giảng dạy thật tuyệt vời cho đến khi gặp em ấy, đứa trẻ quậy phá, nghịch ngợm ở bất cứ đâu.
Kể cả ở dưới thân chúng tôi.
*Ào*
Tôi tức giận đi đến bàn giáo viên hét lớn vào lũ học sinh đang cười hả hê, đây không phải lần đầu, càng không phải lần đầu tôi gặp chúng nó, nhưng trò đùa này đã quá lố bịch.- Ran: Ranh con nào làm trò mèo này!!?
1 cái tay giơ lên nhìn Ran đầy thách thức, tôi rất phẫn nộ, đi xuống bàn cuối dãy tát nó 1 cái đau điếng.
- Sanzu: Địt mẹ mày? Mày là cái thá gì mà động vào tao!!?
- Ran: Tôi là giáo viên của em đấy, ăn nói cẩn thận.
- Sanzu: Phát ngôn như lồn, giáo viên thực tập chứ có phải mẹ tao đéo?
Định bụng đập nó 1 trận cho hả giận, nói là giáo viên nhưng tôi cũng chẳng phải người đàng hoàng, đâu có ai biết được, tôi là người "sáng làm thần, tối làm quỷ".
*Reng* Đồng hồ kêu lên 1 tiếng rõ to báo hiệu đã bắt đầu tiết 2 của buổi học, tôi liếc nó 1 cái rồi nhanh chóng làm công việc của mình. Thoăn thoắt viết từng nét chữ méo mó lên bảng "kiểm tra 15 phút đầu giờ".
- Ran: Đại diện lớp phát giấy, lần này ai điểm dưới 6 được sẽ có phiếu vào sổ đầu bài cùng 1 hình phạt.
Giờ cả lớp ai cũng nhao nháo lên tỏ vẻ sợ hãi, chỉ có mình mái đầu hồng vẫn ung dung ăn vặt trước mặt giáo viên, nó nhìn tôi đang cười khẩy đầy bí ẩn liền cau mày khó chịu. Thời gian tính giờ bắt đầu, ai cũng lúi húi làm bài, có khi còn nghe được tiếng xì xào hỏi bài, anh không quan tâm, để chúng nó tự do, miễn làm điểm cao, tôi chỉ đặc biệt để ý đến trò Sanzu đây.
- Ran: Lớp mình có ai biết sổ đầu bài nằm đâu không?
- Sanzu: Tao đốt rồi.
- Ran: Em Sanzu đây hiểu về nội quy và chính sách nhà trường mà nhỉ? "Con cưng của hiệu trưởng"?
- Sanzu: Thì sao? Sổ đầu bài chỉ là 1 quyển sổ chỉ tốn vài ba chục, ngân sách lớn như tao không quan tâm? Thích thì đốt, không thích vẫn đốt?
- Ran: Đúng là không cãi em được, chỉ mong chờ vào bài kiểm tra 15 phút..
*tích tắc, tích tắc*
- Ran: Hết giờ, tất cả nộp bài!
Ngay khi lũ học sinh vừa đặt đít xuống ghế sau khi nộp bài đã nghe chúng nó kháo nhau hỏi đáp án. Tôi đập bàn để dập tắt sự ồn ào.
- Ran: Tất cả im lặng, tiết 3 sau giờ ra chơi ta học môn gì?
- Đại diện lớp: Thưa thầy, là môn Toán số của thầy Rindou!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSanzu - R18 ] Những Ngày Bận Rộn
Fanfiction- DROP!!! -Couple: AllSanzu -R18: Cân nhắc trước khi xem -Thể loại: Oneshot, thập cẩm -Nhận mọi yêu cầu thể loại (Trừ thể loại Sanzu nữ) -Truyện đầu tay, văn vẻ, thơ vần còn non, độc giả xem mong có thể nêu nhận xét, bắt lỗi chính tả giúp mình - War...