[ MiSan ] - Ghen

2.7K 166 96
                                    

Làm biếng viết quá à, hay mình đổi lịch, mỗi tuần 1 chap được hôn😞

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Làm biếng viết quá à, hay mình đổi lịch, mỗi tuần 1 chap được hôn😞

Thấy idea bạn ấy viết cũng rõ ràng đầy đủ ròi nên khỏi ghi tóm tắt nội dung hay gì đó nhóe😞💞

___________________________________________

Manjiro, với cương vị là boss lớn trong Phạm Thiên, băng đảng khét tiếng và cao quý, hắn ta luôn phải có trách nhiệm hơn với tất cả mọi người.

Nói cho xa hoa vậy thôi, chứ thật ra công việc của hắn chỉ là thức đêm chạy deadline.

Vô tình hôm nay bỗng gã ta có hứng, xử lý xong đống công việc lại đi ra phòng khách bật tivi xem.

Lại nghe những âm thanh lục đục của ai đó. Sanzu lộ mặt rồi bất ngờ hỏi.

- Sanzu: Giờ này..boss chưa ngủ à?

- Mikey: Mắt có mù không?

- Sanzu: Thức khuya không tốt cho sức khỏe đâu..nhìn boss đã tiều tụy hẳn đi rồi..

- Mikey: Đừng quản tao, cút đi.

Mikey khua khua tay tỏ vẻ không cần quan tâm, rồi lại dán mắt vào màn hình sáng.

*Cạch*
- Mikey: Sanzu?

Căn phòng đã tối om, bóng dáng của Sanzu cũng biến đâu mất hút.

Gã tự hỏi em đi ra ngoài làm gì vào nửa đêm thế này, nhưng rồi cùng quyết định mặc kệ.

Kể từ ngày hôm ấy, tần suất em đi vắng vào đêm đã nhiều hơn trước. Mặc dù, nhiệm vụ quan trọng về tài chính mà em cũng làm trễ hơn so với dự định, ngày thì trên mây, lơ là, đêm thì ăn diện rồi mất tích.

Qua 2 tuần sau khi quan sát, buổi tối này Mikey quyết định rình cho ra lẽ.

- Mikey: Khoan đã- mình việc gì phải để tâm đến nó cơ chứ...?

- Mikey: Nhưng mà...coi như là vì công việc thôi, đúng vậy! Vì công việc, vì Phạm Thiên này!

Như thường ngày, hắn ta ở trong phòng và chạy đua với deadline, nhưng không hiểu sao, từ khi nào, Mikey đã không thể nắm chắc con chữ, con số trên phím nữa.

- Mikey: Mẹ kiếp! Lại gõ sai rồi!

Đập bàn phím đến văng cả nút, Mikey vò đầu cằn nhằn.

- Mikey: Tôi ơi...đừng có nghĩ đến "nó" nữa, chẳng tập trung được gì cả!

Gã ta cứ lẩm bẩm 1 mình. Bởi lẽ, việc kì lạ cứ xảy đến với hắn ta, có thể là lý do..mỗi lần nghĩ đến Sanzu, nhớ đến nụ cười và gương mặt nghiêm khắc, tim lại đập nhanh đến chao đảo mặt mày.

[ AllSanzu - R18 ] Những Ngày Bận RộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ