Đại Thần là Thượng Hoa

338 41 4
                                    

Ngọc Hà Tĩnh là một tĩnh nằm gần dãy Bạch Lộ giáp danh Hà Hồ Sơn . Ở Ngọc Hà Tĩnh có một ngôi thành nhỏ tên là Gia Ngọc Thành , dân phong ở đây toàn là phường du côn trộm cướp , kẻ giàu ăn hiếp kẻ nghèo, người giàu thì ít chứ người nghèo thì nhiều bỏ xừ.

Một buổi sớm vẫn như buổi một sớm...

Ở trước cổng một kỷ viện tại thành Gia Ngọc , có một thiếu niên bị tống cổ ra ngoài đường . Thiếu niên này gầy yếu nhưng được cái có da có thịt , nhìn thiếu niên tầm mười một đến mười hai mà thui . Y phục trên người hắn chỉ là một bộ vải bố bình thường nhưng hình như đã bị phai màu trở thành màu trắng sữa dê, hai mắt toát lên vẻ ngây thơ vô số tội chưa kể , cứ nhục nhục đù đù vô sỉ sao ấy...

Đúng thế! Thiếu niên đó chính là kẻ đã tạo ra thế giới < Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ > Đại Thần Đâm Máy Bay Lên Trời!! Hiện tại tên là Thượng Hoa .

" Âu Âu Ya !! Mấy người làm gì mà mạnh tay thế? Muốn đuổi thì cứ đuổi , mất gì phải đá một cái mới vừa lòng hả ? Âu huhu ...cái mông của ta !!" Vẻ mặt Thượng Hoa tràn ngập vẻ uất ức ủy khuất , bộ dáng của hắn vốn cũng không tệ , nhưng lúc này trên mặt chỉ còn dư hai chữ ' giả nai ' .

Mấy tên côn đồ nhìn Thượng Hoa , trên mặt ai nấy cũng một bộ ' Tui chịu hết nổi rồi! Tui muốn đấm vào mặt thằng giả nai này !! '

"Thượng Hoa , cái kỷ viện này thật sự không thể cho ngươi vào làm được . Ngươi là... một đứa trẻ thông minh a !!! Chẳng lẽ ở cái Thành Gia Ngọc này hết nơi cho ngươi xin vào làm rồi sao ? Ngươi đâu cần phải vì nơi này thiếu người mà tới , hơn nữa bọn này chỉ cần thiếu nữ không cần thiếu nam . Đi đi ! Ngươi làm ơn đi giùm bọn này đi , sẽ có một nơi nhận ngươi vào làm mà !!" Một má mỳ từ trong kỹ viện lao ra , bà nhìn Thượng Hoa mà nói một tràng dài .

" Hay là ngươi đi ra khỏi cái thành Gia Ngọc này !? Ta chắc chắn với ngươi sẽ tìm được nơi ngươi muốn đến . Ngươi không phải hay lảm nhảm muốn đi tu tiên gì đó sao ? Sao ngươi không thử đi tìm tu học đạo chứ ?" Bà ta cười ngượng mồm mà ra vẻ vỗ vai Thượng Hoa .

" Tu Tiên... ". Thân ảnh của Thượng Hoa run rẩy một cái . Thượng Hoa e ngại nhìn một phát về hướng trời mây .

Trong sự nhiệt tình nhiệt liệt và nhiệt huyết của nhóm côn đồ và bà chủ kỹ viện cùng với sự nhiệt tâm của quần chúng xung quanh , Thượng Hoa thở dài mọi hơi rồi quay người bước từng bước chân nặng nề về hướng cổng thành Gia Ngọc.

Thấy thân ảnh của Thượng Hoa đã đi xa, mọi người trong thành Gia Ngọc lập tức trở nên kích động. Vẻ miễn cưỡng lưu luyến trong mắt bị nỗi vui sướng thay thế. Bà má mỳ lúc nãy còn giả vờ quịt huyên nhũ Thượng Hoa giờ đây đang nhảy đổng lên vì quá là hạnh phúc!!

" Ông trời trên cao cuối cùng cũng nghe được tiếng lòng chúng sinh , cái tên Thượng Cẩu Đảng này, rốt cuộc cũng đi... Cuối cũng đã đi rồi! Thật sự cũng đã đi rồi!! "

"Thượng Cẩu Đảng này rốt cuộc mày cũng đã chịu buông tha cho cái thành Gia Ngọc này rồi . Đáng thương cho kỹ viện của ta ! Nói cái gì mà nhìn da vẻ các con bà không được trắng mịn rồi chế ra cái gì gọi là xà bông siêu mịn siêu thơm siêu trắng gì gì đó , giờ các con bà đây vẫn còn bị nổi mề đay đầy người ra đây này !! "

" Đúng thế ,đúng thế!! Thôi đừng nhắc đến những chuyện đó nữa, hôm nay là ngày vui chúng ta phải tổ chức ăn mừng mới đúng!! " Âm thanh hoan hô, phấn khởi vang khắp con ngỏ đèn đỏ lẫn cả phố lớn trong thành Gia Ngọc . Thậm chí có người còn lấy ra pháo chúc mừng khai trương ra để đốt ăn mừng , tiếng pháo nổ vang xa cả trăm dặm vẫn còn nghe thấy.

Bên ngoài thành Gia Ngọc , Thượng Hoa lề mề đi chưa tới ba mươi dặm . Hắn chợt nghe thấy âm thanh pháo nổ * đùng đùng * tiếng khua chiêng gõ trống * rinh chang * từ trong thành Gia Ngọc truyền ra, còn có cả tiếng hoan hô vang dội . Thượng Hoa dừng lại, vẻ mặt vừa u buồn vừa chán nản , sau đó ho khan một tiếng xem như chưa nghe thấy gì , nương theo con đường mòn mà đi tới phía trước .

Đường đến Thương Khung Sơn dài đằng đẳng phải đi qua không biết bao nhiêu nơi rừng sâu núi hiểm đây . Thượng Hoa muốn bỏ cuộc, đi bằng xe căn hải như bây giờ thì ngày nào tháng nào năm nào mới tới nơi ...

« ký chủ hãy làm nhiệm vụ : gia nhập An Đỉnh Phong , ký chủ hãy làm nhiệm vụ : gia nhập An Đỉnh Phong , ký chủ hãy làm nhiệm vụ : gia nhập An Đỉnh Phong , ký chủ hãy làm nhiệm vụ : gia nhập An Đỉnh.... »

Thượng Hoa nhìn cái màn hình màu xanh lam trên không trung mà lại cảm thấy đau trym , hắn đường đường là một Đại Thần gian gian khổ khổ mới viết ra được cái bộ tiểu thuyết < Cuồng Ngạo Thiên Ma Đồ > bộ tiểu thuyết vừa mới nổi tiếng chưa được bao lâu thì hắn đã vì một ly mì mà bị giựt điện , xuyên vào đây. Xuyên thì cứ xuyên đi ,nhưng ít nhất cũng phải cho hắn đường đường là người sáng lập nơi này cũng phải được vào nhân vật chính chứ !? Cớ làm sao lại cho hắn vào làm nhân vật Phản Diện!? Đã là Phản Diện thì thui đi ! Ít nhất cũng phải làm Phản Diện gì đó cao giá một chút chứ!? Nhưng chả thể tin được là hắn cứ thế trở thành một nhân vật Phản Diện phụ !? Còn là xuyên qua lúc nhỏ nữa chứ, bắt hắn chịu đủ thống khổ nhân gian à ...à !?! .... Ai khóc cho nổi đau này !!!

[ Đồng Nhân ] [ Mạc Thượng ] Vì Ngài Ta Nguyện Thành Thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ