"Aiguu! Tan làm rồi! Thật khoẻ!"
Một ngày trôi đi với mớ văn kiện dài ngoằng, trưởng phòng bộ phận R&D - Lee Ganghun càng cảm thấy hạnh phúc khi đồng hồ điểm chỉ năm giờ.
Một nhân viên mới rủ rê. "Đi đâu chơi không mọi người?"
"Thôi chú mày đi đi, anh về với vợ, hôm nay hơi mệt." Trưởng phòng Lee cười lấy lệ, đầu óc không thoải mái thành ra không có tâm trạng đi chơi.
"Mọi... Mọi người! Tổng... Tổng giám đốc đến!" Shin Soeun mắt chữ O hấp tấp chạy vào thông báo với mọi người.
Mọi người đồng loạt đứng dậy, theo phép tắc chào Kim Taehyung.
"Chào Tổng giám đốc!!"
Taehyung gật đầu với mọi người như lời tạm biệt, dù đã đi xa nhưng mùi hương bạc hà vẫn loảng thoảng đâu đây.
Nhân viên mới vẫn cúi đầu chào giống mọi người cho dù chưa hiểu chuyện gì.
Cả phòng thở phào hơi dài, nhân viên nọ nhân cơ hội hỏi. "Anh Ganghun này, vì sao mọi người đều phải chào Tổng giám đốc thế? Cái này nên dành cho những ngày quan trọng của Tập đoàn thì hơn. Vả lại Tổng giám đốc cũng nhỏ tuổi hơn mình..."
"Suỵt!" Ganghun bụm miệng người bên cạnh, nhìn ngó xung quanh.
"Cậu cẩn thận cái miệng, trong Haland này ai cũng nể Tổng giám đốc. Cho rằng nhỏ tuổi hơn đi nhưng vẫn dưới trướng cậu ấy, chẳng lẽ cấp trên mình đi qua mà mình làm ngơ à? Phép lịch sự tối thiểu thôi anh bạn tôi, lộn xộn là trừ lương như chơi đó."
Ah Reum đứng bên cạnh Ganghun nói thêm, mong rằng người bạn mới sẽ hiểu. "Em mới vào làm nên không biết đấy Chung Hee, Tổng giám đốc là người lịch sự và tốt bụng lắm đó. Tuy rằng bề ngoài có hơi lạnh lùng, ít nói nhưng mà là một người ấm áp cực kì. Tụi chị thì không sao, nhưng nếu người bên bộ phận khác nghe được, em sẽ không xong với họ đâu."
Như được giáo huấn vài phút, gật đầu đã hiểu.
"Mọi người về cẩn thận."
"Ừm, tạm biệt và cẩn thận!!"
Bầu trời đen như có hẹn mà kéo tới. Haland đã có vài tầng bao trùm mảng tối, vài tầng vẫn còn sáng đèn vì mải mê lo liệu công việc của mình, chẳng hay chẳng biết hiện giờ đã đến lúc tan làm rồi.
__________
Hắn vừa tan làm đã phải đi gặp mặt đối tác, bảy giờ hơn mới có thể về đến nhà. Xoa xoa thái dương đầy mệt mỏi, một mạch lên lầu tắm rửa cho thoải mái.
Haland đang trong giai đoạn nước rút, mỗi bộ phận đều có deadline cần hoàn thành trước kỳ hạn để có thể tập trung triển khai những dự án lớn sắp tới, dẫu có rảnh rỗi ra sao thì hắn vẫn chẳng thể nào suy tính đến chuyện riêng của chính bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
redamancy | taekook
Fiksi Penggemarmột chuyện tình kết thúc viên mãn với xuất phát từ việc hiểu lầm lẫn nhau, cái gọi là mưa dầm thấm lâu khiến trái tim đã lâu chưa yêu lại lần nữa rung động. ___________ ° start: 8.4.22 - end: 28.12.23 ° ◡̎✧ author: ry 🍒 // tất cả đều là sự kiện hư...