౨ৎ em bé của hai ba ౨ৎ

688 33 0
                                    

Jungkook và Taehyung chính thức bước sang một chặng đường mới, chặng đường mang tên sự chào đời của hai bảo bối.

5 tháng thời kỳ đầu đã qua, Jungkook cũng giảm đi tần suất nôn mửa, giờ chỉ chăm chút mặt sức khỏe sao cho thật ổn định.

Căn hộ KJeon từ những màu đơn giản nay đã vẽ thêm chút sắc màu, đều do Jungkook tự tay chuẩn bị cho bé con. Lần đầu làm bố mà, cả hai cũng chưa biết bắt đầu từ đâu, chỉ nghe lời chỉ dạy từ hai mẹ và làm theo.

Bà Kim tháng nào cũng đích thân dẫn cậu đi sắm sửa đồ đạc dù bản thân có công việc, bà Jeon thì gửi đồ ăn thức uống bổ dưỡng cho cậu. Jungkook cảm thấy bản thân rất may mắn khi có gia đình hai bên đồng hành những lúc cần thiết thế này.

Tin tốt là, món quà của hắn không những có một, mà là hai.

Đúng vậy, là có hai em bé. Những tháng đầu trộm vía phát triển rất tốt, mỗi khi Taehyung áp mặt vào bụng thì sẽ bị đạp vào, lúc đó cả hai chỉ biết nhìn nhau cười vì sự tinh nghịch của em.

Hôm nay là ngày Jungkook đi siêu âm để xem xem hai em nhà mình là con trai hay con gái. Dù là giới tính nào, cả hai đều yêu thương hết mực, Taehyung cũng không trọng dụng con trai, đặc biệt hắn còn thích một bé gái đáng yêu giống em bé của hắn nữa kìa.

"Chúc mừng gia đình! Là long phụng thai, một trai một gái. Bé trai bé gái đều được 3 kí, vẫn nên bổ sung dinh dưỡng và tập những bài thể dục nhẹ nhàng nhé."

Y bác sĩ cười hiền, đưa cho cả hai tấm ảnh siêu âm rõ nét, sống mũi cao vút là điểm nhấn đầu tiên, hai bạn đều có khuôn miệng chúm chím giống cậu.

Jungkook mãn nguyện nhìn ngắm tia hy vọng trong tay, hai bé con là niềm hạnh phúc mới của cậu. Đôi mắt chứa chan sự yêu thương, hắn chụp hình ảnh siêu âm rồi đặt hình nền khoá, hình nền chờ thì để ảnh của Jungkook cầm bằng khen tốt nghiệp. Tất cả của hắn là Jungkook, thế giới của hắn càng vỏn vẹn bằng hai bé con.

"Chồng ơi, sao em nhìn mãi, không thấy giống em chút nào hết dạ? Hai bạn luôn."

Taehyung bật cười, chả trách gen bố lớn mạnh quá, chỉ mỗi miệng là giống cậu thôi.

"Không đẹp hả?"

"Có đẹp mà, ý là em hơi buồn, chỉ giống em mỗi cái miệng."

Taehyung ghé sát tai, trêu chọc em bé. "Vậy sinh thêm một em bé nữa, chồng sẽ để em bé giống em."

Thẹn đến đỏ tai, Jungkook quay mặt đi chỗ khác. Hắn khẽ cười, cầm tay Jungkook hôn hôn. "Giờ về nhà mẹ nhé, mẹ nhớ em lắm đấy."

"Dạ."

_______

"Cục cưng!"

Bà Kim hào hứng gỡ bỏ miếng mặt nạ chưa đắp được năm phút, liền chạy đến đỡ bé dâu vào trong. Chiếc bụng đã to, Jungkook đương nhiên khó khăn trong việc đi lại.

"Sao rồi sao rồi? Gái hay trai con?"

"Dạ... là một trai một gái ạ."

"Giỏi!"

Bà Kim nựng má Jungkook, miệng cười khúc khích.

"Đi đứng cẩn thận, không được làm việc nặng. Mọi việc để Taehyung nó làm, con không được dành đó nhé!" Người mẹ vỗ nhẹ lên chiếc bụng tròn, có tận hai đứa cháu, bà Kim không khỏi hạnh phúc.

redamancy | taekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ