Chương 9(H)

667 51 11
                                    


[Sai chính tả nhắc mình nhé. Cám ơn].

Vương Nhất Bác xoay người nằm đè lên người Tiêu Chiến ở trên sopha mà nhiệt tình hôn môi, không biết tự bao giờ mà bàn tay cậu đã chen vào bên trong vạt áo Tiêu Chiến mà không ngừng sờ nắn hõm eo của anh, từng chút từng chút cảm nhận sự trơn mượt của làn da người thương. Bàn tay ma quỷ của cậu sờ đến đâu Tiêu Chiến lại cảm giác giống như có một luồng điện không ngừng truyền đến đó.

Cảm thấy vướn víu Vương Nhất Bác nhỏm dậy giúp anh cởi đi quần áo ngủ, cũng nhanh chóng thoát đi quần áo của chính mình. Làm xong cậu liền cúi xuống hôn anh, nụ hôn rơi xuống môi, xuống mắt, mũi miệng, còn rơi xuống vành tai vô cùng mẫn cảm của Tiêu Chiến nữa. Lúc anh bị cậu hôn liếm vành tai liền chịu không nổi mà phát ra âm thanh rên rỉ ngọt ngào như một con mèo bị cào vào cổ, sướng đến rụt cả người lại.

Vương Nhất Bác nhếch mép cười rồi lại thần bí di chuyển nụ hôn xuống hõm cổ anh ở đó cậu mút vào thật mạnh để lại một dấu vết thật to và đậm màu. Cậu ngước nhìn thành quả của chính mình khóe môi cong lên lợi hại. Tiêu Chiến bị hôn ở cổ vừa đau vừa sướng không chịu được mà vung chân muốn đá vào người phía trên để mà phản kháng, nhưng mà phản kháng dễ dàng bị chàng trai trẻ vô hiệu hóa chỉ trong nháy mắt. Cậu tách hai chân anh ra, chen vào giữa, nâng chân anh lên để chúng kẹp lấy eo mình, còn bản thân lại hì hụt hôn liếm tạo đầy dấu hôn rõ nét ở xương quai xanh kiều mỵ của người dưới thân. Tiêu Chiến bị hôn đến phân thân cương cứng phát hỏa, vừa đau, vừa sướng đến nhịn không được khóc lên. Lại sợ đánh thức bé con chỉ đành nhẫn nhịn tự lấy tay bịt miệng mình. Toàn bộ những cảm giác mà cậu mang lại cho anh đều vô cùng xa lạ, không thể trách anh vì cơ thể của anh quá nhạy cảm, mà chỉ có thể trách anh cấm dục quá lâu mà thôi.

Tiêu Chiến không thể ngờ cơ thể đàn ông cũng có thể mẫn cảm đến vậy, chuyện hôn liếm ở da thịt và cắn mút đầu nhủ cũng có thể sung sướng đến thế. Anh hoàn toàn mê mang trao bản thân cho cậu, mặc cậu đùa giỡn, mặc cậu làm càng. Vương Nhất Bác lại càng ngạc nhiên khi bản thân chỉ vừa hôn đầu nhủ vừa xoa nắn dương vật của Tiêu Chiến chưa được bao lâu thì anh đã rên rỉ bắn ra đầy tay cậu. Cậu mị hoặc nói: “Bảo bối, anh thật sự mẫn cảm nha”.

Vương lão sư nhìn người dưới thân vừa trải qua tình triều hai mắt ửng hồng vẫn còn vươn nước mắt, ánh mắt mê mang không có tụ điểm, cánh môi đóng mở không ngừng vì thở dốc, cả người ửng hồng vì động tình. Vương lão sư cảm thấy chỉ cần nhìn anh như vậy bản thân đã không chịu nổi liền muốn thao khóc anh. Cậu đứng dậy vội vàng đi tìm bao cao su và bôi trơn ở ngăn tủ tivi, sau khi quay trở lại liền bóp bôi trơn ra nhanh chóng đưa một ngón tay chen vào huyệt động chưa một lần khai phá của Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến vì cảm giác xâm lấn xa lạ có chút nhíu mày  nhưng vẫn cố gắng giữ vài phần thanh tỉnh nói: “ Em… Em chuẩn bị lúc nào?”.

Vương Nhất Bác cười tà đáp: “Trên đường đi đón Tiểu Ái nha”.

“Em… em…”.

“Anh muốn nói em cái gì hử Bảo Bối”.

“Em chính là đồ sắc lang”.

“Em chỉ sắc lang với mình anh, Chiến ca”.

[BJYX] Tiệm bánh Thiên Ái [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ