[Sai chính tả nhắc mình nhé. Cám ơn].
Sau khi cuộc sống dần đi đúng quỹ đạo của mình bọn họ đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Danh tiếng của nhà thiết kế Tiêu cũng ngày một lan xa, rất nhiều khách hàng kiên quyết yêu cầu đơn hàng của mình phải do anh đảm nhận. Đến cả ông chủ của anh cũng không thể ngờ chỉ vọn vẹn có ba năm mà tên tuổi của anh đã vươn lên nằm trong top những nhà thiế kế nổi tiếng nhất Bắc kinh. Vị vậy cậu ta nhất quyêt tăng lương cho anh gấp đôi trước đây bởi vì sợ anh sẽ chạy mất. Công việc của anh đôi khi đòi hỏi thức rất khuya thời gian làm việc cũng không cố định. Vương Nhất Bác mỗi ngày chỉ đứng lớp nửa buổi, thời gian linh động hơn nhiều. Bởi vậy việc đưa đón Tiểu Ái đi học mỗi ngày đều do cậu đảm nhận.
Tiểu Ái bây giờ đã học đến năm cuối tiểu học, cũng đã kết giao được rất nhiều bạn tốt. Mà đám bạn học của Tiểu Ái lại rất yêu thích Vương Nhất Bác, thứ nhất là bởi vì cậu đẹp trai, thứ hai là bởi vì Vương Nhất Bác thỉnh thoảng vẫn mời đám nhóc ăn kem ở tiệm kem đối diện trường học.
Có một lần bạn học hỏi Tiểu Ái vị ca ca mỗi ngày đều đi đón cậu là ai vậy? Ca ca của cậu sao? Tiểu Ái liền ngay lập tức cười cong mắt lộ một bên má lúm đồng tiền giọng điệu khoe khoang nói: “Là ba nhỏ của tớ á!”
Bọn nhóc hiểu kỳ liền hỏi: “Không phải cậu đã có ba rồi sao? Là thúc thúc vẫn thường đeo kính ấy? Hay là ba cậu bỏ rơi cậu rồi nên cậu được ca ca kia nhận nuôi! Thảo nào lâu rồi không thấy ba cũ của cậu đến đón!!! Oa Ái Ái nhà chúng ta thật đáng thương mà.”
Tiểu Ái rất không vui xụ mặt xuống phụng phịu nói: “Ai bảo một người không có thể có hai người ba chứ? Các cậu không hiểu mà còn ở đây ăn nói linh tinh. Ba ba mãi mãi cũng không bao giờ bỏ rơi tớ! Chỉ là ba ba bận quá mà thôi. Ba ba bận nên ba nhỏ liền mỗi ngày đón tớ. Ba nhỏ rất tốt với ba ba và tớ. Tớ đặc biệt rất thích ba nhỏ.”
Trong đám có một bạn nhỏ tên Tiểu Minh đột nhiên hiểu ra kích động nói: “Có phải Tiêu thúc thúc và Vương ca ca là người yêu của nhau không? Ý của cậu là thế sao?”
Tiểu Ái gật đầu cười: “ Đúng đó! Bọn họ là người yêu của nhau.”
Một bạn học nữ khác tên Tiểu Mẫn có chút hoảng sợ nói: “Không đúng đâu! Ba mẹ tớ bảo chỉ có con trai với con gái mới được yêu nhau, cưới nhau! Hai người bọn họ đều là con trai sao có thể yêu nhau được! Cậu không thấy như vậy rất kỳ lạ sao Tiểu Ái?”
Tiểu Ái vẫn chưa kịp đáp lại câu hỏi kia. Tiểu Minh đã nhảy xổ ra hùng hổ tuyên bố: “Có gì mà kỳ lạ? Người kỳ lạ là ba mẹ cậu ấy! Bọn họ đã dạy cậu sai rồi! Không phải nhất định chỉ có con trai với con gái mới được yêu nhau đâu. Thật ra dì của tớ cũng có người yêu là con gái. Lúc dì dắt bạn gái dì về nhà tớ cũng ngạc nhiên lắm. Nhưng tối đó tớ nghe ba mẹ giải thích một hồi liền hiểu được. Ba tớ nói: “Tình yêu không phân biệt giới tính, tuổi tác hay màu da. Yêu nào cũng là yêu hết! Ba yêu mẹ con bởi vì con người của mẹ, cho dù mẹ có là phụ nữ hay đàn ông. Ba vẫn nhất định yêu mẹ của con.”. Tớ cảm thấy ba tớ nói đều đúng, Tiêu thúc thúc và Vương ca ca yêu nhau chả có gì là không đúng cả!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Tiệm bánh Thiên Ái [Hoàn]
FanfictionBJYX, Đời thường nhẹ nhàng, không ngược HE. Chuyện tình nhẹ nhàng của Tiêu Chiến ông bố đơn thân chủ một cửa hàng bánh ngọt và Vương Nhất Bác, một vị khách quen của nơi này.