[Sai chính tả nhắc mình nhé. Cám ơn].
Mẹ Tiêu vui vui vẻ vẻ trở về Trùng Khánh. Sau đó Vương Nhất Bác lập tức thu dọn đồ đạc một tuần sau liền chuyển đến căn hộ của Tiêu Chiến chính thức sống cùng nhau. Trước khi Vương Nhất Bác dọn đến, Tiêu Chiến cũng rất chu đáo thuê người sửa lại cách âm phòng ngủ của anh và cả Tiểu Ái nữa. Phòng ngủ sửa mất ba ngày, ba ngày này anh và Tiểu Ái liền dọn đến ở ké nhà Vương lão sư. Khu chung cư mà Vương lão sư ở rất gần trường đại học mà cậu dạy. Vì thế mỗi khi về nhà Vương lão sư liền dùng ván trượt mà đi. Có mấy tiểu cô nương yêu thích cậu đã lâu, bạo dạng liền đi theo phía sau cuối cùng thành công biết được địa chỉ nhà của cậu.
Vì vậy lúc Tiêu Chiến ở nhà dọn dẹp phòng khách giúp cậu trong khi cậu đi đón Tiểu Ái liền có khách đến thăm.
Tiêu Chiến vừa nghe tiếng chuông liền nghi hoặc dừng lại công việc đang còn dang dở mà đi đến mở cửa. Ở bên ngoài là một nữ sinh ăn mặc áo sơ mi trắng váy ngắn màu đen, tóc cột thành hai bím trông vừa ngây thơ vừa quyến rủ. Cô nàng đang cầm trên tay một bức thư màu hồng và một hộp chocolate hình trái tim với đôi má ửng hồng xấu hổ không dám ngẩng đầu lên nhìn về phía người đang mở cửa mà đã đưa bức thư tình và hộp chocolate ra ngọt ngào nói: “Vương lão sư, em rất thích anh. Làm bạn trai em có được không?”.
Tiêu Chiến tức giận đến mức trên trán nổi đầy hắc tuyến ngữ khí thập phần khó chịu gằng giọng nói: “Em ấy ra ngoài rồi. Em có việc tìm thì lần sau đến đi”.
Nữ sinh nghe giọng nam khác lạ liền nghi hoặc nâng mắt vừa nhìn thấy nhan sắc của nam nhân đang đeo tạp dề trước mặt liền cảm thấy một lần nữa lại rơi vào lưới tình. Nữ sinh mơ hồ hỏi: “Anh là ca ca của Vương lão sư ạ?”. Trong lòng lại không ngừng mắng [ Đậu má gen nhà Vương lão sư quá xuất sắc. Ca ca của lão sư cũng là cực phẩm trai đẹp AAAAAAAAA].
Tiêu Chiến tặng cho cô bé một nụ cười sau đó đáp: “Tôi là bạn trai em ấy”. Dứt lời liền dùng lực đóng cửa một cái rầm thật to, cũng may cơ sở vật chất của khu chung cư này vẫn còn tốt, nếu không sợ là cánh cửa đã bị hư mất rồi.
Cánh cửa: “Oan quá em nào có tội tình chi? Huhu”.
Nữ sinh: “Ủa anh ấy vừa nói cái gì ấy nhỉ? Má nó cứ thấy trai đẹp là lại bị lãng tai. Nghĩ mà tức á AAAA”. Có thể lại lần nữa nhấn chuông add wechat anh đẹp trai hông ta aaaaa.
Vương Nhất Bác chẳng hề hay biết gì cả, còn đang vì chuyện đêm nay sẽ được ngủ chung với Chiến ca làm cho vô cùng vui vẻ, ngay cả Tiểu Ái cũng thắc mắc không biết vì sao hôm nay ba Bác lại đặc biệt vui vẻ như vậy.
Tiểu Ái cũng là lần đầu được đến thăm căn hộ của ba Bác, vừa mở cửa đã chạy đông chạy tây ngó nghiên khắp nơi không ngừng cảm thán: “Oa Ba Bác có nguyên một tủ mũ bảo hiểm luôn này!!!”, “Oa còn có cả một tủ ván trượt!!!”, “Oa còn cả một tủ mô hình Lego nữa, thật là cháy hết sức. Ba Bác cool ngầu, Ba Bác đỉnh nhất”.
Tiêu Chiến đang ở trong bếp xào rau với tâm trạng rất kém đột nhiên hét vọng ra ngoài: “Tiêu Thiên Ái! Con đừng có Bác Khống như thế có được không hả? Có gì ngầu đâu chứ! Chỉ toàn là đồ chơi con nít chả có gì ngầu”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Tiệm bánh Thiên Ái [Hoàn]
Fiksi PenggemarBJYX, Đời thường nhẹ nhàng, không ngược HE. Chuyện tình nhẹ nhàng của Tiêu Chiến ông bố đơn thân chủ một cửa hàng bánh ngọt và Vương Nhất Bác, một vị khách quen của nơi này.