Hinatid lang ako ni Joshua sa
bahay at umuwi na rin sya.
Pagpasok ko sa loob ng bahay,dumiretso agad ako sa kwarto ko.
Hay..Bakit ba pakiramdam ko nakakapagod tong linggong toh?
Dahil stressed ako,naupo ako sa kama at nagbasa ng libro.
Maya-maya bumukas ang pintuan ko sa kwarto...
LINUWA ng pintuan ang impaktitang NAKAKASUKA.XD
Hindi man lang kumatok.tsk.
"Oh bakit?"-walang gana kong tanong.
"Wala naman.KINAKAMUSTA ko lang yung PAMAMASYAL nyong dalawa.Ang saya siguro noh?"-sarkastikong sabi nya.
"Masaya.MASAYANG-MASAYA.Lalo na wala akong nakikitang PLASTIC sa park kanina.Hindi tuloy sumakit yung mata ko....ngayon lang."
Nag-smirk naman sya.
"Ang tapang mo noh?Bakit?Ano bang pinagmamalaki mo?"
"Pinagmamalaki kong hindi ako BASURA dahil hindi ako PLASTIC."-saka ko sya nginitian ng malapad.
Tiningnan nya ako ng masama kaya mas ngumiti pa ako.
Haha.Nang-aasar lang.
Ako lang talaga nakakapagpalabas ng sungay nitong demonyitang toh.
"Sino ka ba sa tingin mo,Bea?Ang TAAS mo ring mangarap noh?Porke't ganun ang trato sayo ni Joshua,pakiramdam mo mahal ka na nya kaya ang lakas ng loob mo ngayon?Pareho nating alam na IMPOSIBLE yun dahil simula pa nung una,ako naman talaga ang gusto nya."
" Mas maganda na yung MATAAS mangarap kahit IMPOSIBLE,
Kaysa naman sa abot kaya mo na nga lang,HINDI MO PA MAISAKATUPARAN.
Mas nakakahiya yun,dba?At wag kang magmalaki na ikaw nga ang gusto nya dahil pareho nating alam na hindi pa sigurado yun!Bakit?Direkta nya bang sinabi sayo na mahal ka nya?Diba Hindi?!"
Nakakaubos ng pasensya tong babaeng toh eh.tsk.
"Whatever.Besides,you can't be PERFECT as me kaya wala kang pag-asang manalo."
ANG KAPAL!!!!
"Oh really?Well,wala naman akong balak magpaka-PERPEKTO.
I'm far from being PERFECT.
But atleast I'm not close from being FAKE and PATHETIC. Kaya pwede ba,lumabas ka na ng kwarto ko bago ko pa isaksak tong librong hawak ko sa bunganga mo!"Tiningnan nya ako ng masama bago umalis.
Tss.As if naman na masisindak nya ako sa mga tingin nya?
I DON'T hate HER.
I hate her ATTITUDE.I hate her PLASTICITY.
BINABASA MO ANG
Fight for Love
Teen FictionNaranasan mo na bang magmahal ng may kahati? Ako?Oo.Mas masaklap nga lang dahil KAPATID ko pa ang kaagaw ko. Don't get me wrong...I don't hate her.I just hate the fact that we both love the same guy...and that guy was my BESTFRIEND.How nice right? I...