"Class,I have an announcement.I'm sure matutuwa kayo rito."
"Ano po yun,Ma'am?"-Sheena.President namin.
Ngumiti muna si Ma'am
"May OUTING ang Juniors at Seniors this week."
"This week po agad?As in ngayong linggo?"-kaklase kong babae.Halatang excited.
"Yes."
Naghiyawan naman ang buong klase.
"Outing daw,Bhae"-bulong ni Joshua.Magkatabi kami remember?
"Nadinig ko.Kala mo naman sakin bingi.-_-"
"Peace^_^v .Teka,hindi ka ba excited?"
"Slight lang."
Excited ako kaso nab-bwisit ako pag iniisip na makakasama ang Ate ko eh.
"Kelan po?"-tanong ng isa kong kaklaseng lalaki.
"Bukas..5:00 a.m Hanggang Thursday.Make sure to bring everything you need ha.May mga activities din tayong gagawin dun.You will have fun for sure."
Outing...hmm...mag-eenjoy nga kaya ako dun...?
-***---***---***----
=BreakTime=
"Josh..."
"Oh?"
"Unggoy ka ba?"
Ngumiti sya.
Ha!kala nya na naman pick-up line toh nuh?
"Bakit?"
"HALATA KASI EH.XD"-tumawa ako ng tumawa nung nawala yung ngiti nya.Assuming kasi eh!
Tumigil ako kakatawa ng napansin kong nakasimangot sya.Hndi na ako pinansin. :3
"Joke lang yun,wag mong dibdibin."
"Hindi naman yun eh..."
"Ha?Eh ano?"
Nginuso nya yung direksyon sa likuran ko.Nagtataka man ako,lumingon na din ako.
And there,magkasama na naman si Ate at si Kyle.
"Ano ba ni Julia yan?Bakit mukhang close sila?Sila ba?"-tanong nya.May emosyon akong naramdaman sa mga salita nya.Hindi ko ma-figure out kung curious ba sya O....
"NAGSESELOS ka ba,Josh?"
Pero sa totoo lang,
Hindi ko gusto yung ideang yun.Mas ok pa yung CURIOUS eh.
"Selos?"-gulat na tanong nya.
"Of course not.Bakit naman ako magseselos?"
"Wala lang.Nasabi ko lang.Para kasing apektado ka."
"Hindi kaya.Akala mo lang yun,Bhae."
Sana nga...
-***-----****---***--
READY na ang lahat.Nakasakay na kami ngayon sa bus na para sa section namin.
Nagpapasalamat na lang ako at nasa kabilang bus si Ate.
3 bus lang yung gamit ng school.Konti lang naman kasi yung mga students sa JUNIOR at SENIOR level tsaka yung iba hindi pinayagan.
Magkatabi kami ni Joshua ngayon.Ako yung katabi ng bintana.
"Bhae..."
"Hmm?"
"Oh."-sabay abot nya sakin ng isang earphone.Bale magshe-share kami.
"Aanhin ko yan?"
"Malamang ilalagay sa tenga mo,alangan naman sa ilong?"
Inirapan ko nalang sya pero kinuha ko nadin.Mejo matagal yung byahe kaya kailangan ko dn ng pampatanggal boredom.
Halos Love songs lahat yung mga music nya sa ipod nya kaya naman inantok ako..
At yun nga..nakatulog ako kahit mejo maalog yung bus.
....................
...................
....................
.................
....................
.................
Bakit hindi na maalog yung bus?Nasa resort na ba kami?Tsaka bakit parang may pinapatungan ang ulo ko?
Minulat ko ang mata ko...
Nagulat ako kasi nakaakbay si Joshua sakin tapos nakasandal yung ulo ko sa balikat nya.
Shet.Ang lakas ng kabog ng dibdib ko!
"Gising ka na,Bhae?"
"A-ahm...oo.Matagal ba akong nakatulog?"
"Hindi naman.Mga 45mins. lang."
"45mins?So 45 mins dn pala akong nakasandal sayo?Hindi ka ba nangawit?Sorry ah."
"Ano ka ba,Bhae.Hindi ako nangawit noh.Basta kahit ano para sayo.tsaka mas nag-aalala nga ako baka ikaw yung mangawit eh."
Shocks.Wag ganyan.Kinikilig ako!LOL.XD
Dahil alam kong mamumula ako,binaling ko yung tingin ko sa katabi kong bintana.
"Matagal pa ba tong byahe?"-change topic ko.
"May 1 and a half hour pa ata.Bakit?inaantok ka pa ba,Bhae?Sandal ka nalang ulit sakin"
>/////////<
"Wag na.Nawala na antok ko eh"
Ang totoo nyan gusto ko ulit sumandal sayo kaso ayoko makita mong namumula ako. :3"Thank you nga pla."-hindi pa din ako tumitingin sakanya.
"Ok lang yun....
Anything for my Bestfriend"
PESTE!Kailangan isingit yan?!(>_<)
BINABASA MO ANG
Fight for Love
Teen FictionNaranasan mo na bang magmahal ng may kahati? Ako?Oo.Mas masaklap nga lang dahil KAPATID ko pa ang kaagaw ko. Don't get me wrong...I don't hate her.I just hate the fact that we both love the same guy...and that guy was my BESTFRIEND.How nice right? I...