Mga 7:00 a.m na kaming nakarating sa resort.
Pagdating namin dun namangha ako kasi ang ganda.Napaka-aliwalas ng paligid.Ang lawak pa.Tska ang ganda ng dagat.Idagdag mo pa yung white sand.
Merong dalawang bahay yung resort natoh at dun kami matutulog.So,hinati kami sa Boys at Girls.
Yung resort na toh,hindi public.Private to at nasa pagmamay-ari ng Principal namin.Oh dba?Ang astig!
Tapos na kaming mag-ayos ng mga gamit sa rooms namin.Hindi kami room mates ni Ate kahit na tigdalawa katao kada room.Hindi ko maaatim yun noh.Si Sheena ang kasama ko sa room.Yung President namin sa Classroom.Sya lang naman kasi ang matatawag kong mejo ka-close sa classroom maliban kay Joshua.
Nasa isang parang hall kami ngayon.Nakaupo kaming lahat maliban sa teachers-in-charge at ang Principal na nasa harap.
"So guys,ano?Maganda ba dto?"-tanong ni Ms.K.
Nagsi-agree naman kaming lahat.
"Good to hear that.So,since 7am palang naman,pwede muna kayong maglibot-libot."-Principal namin.
Natuwa naman ang lahat.
"But make sure nandito na kayo sa hall within 11a.m magluluto tayo ng tanghalian."-Ma'am Alma.H.E teacher
---***---***----
Dahil pwede naman daw mamasyal,namasyal kami ni Joshua.....
at ni ATE.-_-
Naglakad lakad lang kami sa dalampasigan..
"Ang ganda talaga dito."-Joshua.
"Oo nga eh.Nakakatanggal ng stress."-Ate
Sayang!Stress lang yung natatanggal,
hindi ang gaya mong EPAL!
Nag-uusap silang dalawa,nagtatawanan...
Maya-maya napatingin si Ate sakin..
"Oh,Bea bakit hindi ka nagsasalita dyan?"-Ngiting ngiti pa sa nyan.
Gusto ko siyang irapan kaso pinigilan ko.
"Ah,wala.Ine-enjoy ko lang yung resort.Ang sarap kasi sa feeling eh.Wala pang mga PLASTIC sa paligid."
Maliban sayo!Nawala ang atensyon ni Joshua sakanya at nabaling sakin kaya Feel-free syang pairapan ako.
Tch.Sarap dukutin ng mata ng impaktang toh!
"Picture tayo!"-Joshua.
"Sige.Itong Cp ko nalang gamitin natin."
"Good idea.Di ko naman kasi dala ang cp ko."-Joshua.
Nag-groupfie kaming tatlo.Sa gitna si Joshua.
"Tayo naman,Bhae"
Nakita kong sumimangot si Ate.
Bleh!!!XD
Tapos....sila naman daw dalawa.
Hindi ako sumimangot pero sa loob-loob ko gusto ko ng sapakin ang Ate ko.Ang lapad makangiti eh.Nananadya!
"Kayo namang dalawa,Julia"
"Ay teka--Memory full na pala yung cp ko.Next time nalang.Magde-delete pa ako ng ibang files." -Alibi ko .hahaha!!!
Ayokong malagyan ng virus ang cp ko noh!XD
Inirapan lang ako ni Ate na hindi naman napansin ni Joshua.
tss.
May pairap irap pang nalalaman.Gusto nya lang siguro picturan,kala mo naman PHOTOGENIC eh nagmumukha lang namang PHOTO BOMBER!
-**---**--*---
BINABASA MO ANG
Fight for Love
Teen FictionNaranasan mo na bang magmahal ng may kahati? Ako?Oo.Mas masaklap nga lang dahil KAPATID ko pa ang kaagaw ko. Don't get me wrong...I don't hate her.I just hate the fact that we both love the same guy...and that guy was my BESTFRIEND.How nice right? I...