Chapter 29

8 0 0
                                    

🌹Be my Girl🌹
Chapter 29

#Mike_PoV

Hindi ko maintindihan ang inis na nararamdaman ko sa babaing ito.

Matapos ang pamamasyal namin sa mall ay umowi na kami.

Malayo palang kita ko nang nag aabang sa main door si Jiro.

Pagkaparada na ng sinakyan namin si Jiro na ang nagbukas ng pinto.

" Bakit d nyo ako pinasama? " Parang batang nagtatampo.

"Iwan ko kay Mike, basta nalang nya akong hinila pasakay ng kotse.."

" Napilitan lang akong samahan sya Hindi ko naman ginusto na samahan ka doon. Napaka boring mong kasama. " Inis kong sabi at pumasok na ako at sumonod din silang pumasok.

" ikaw kaya itong boring na kasama" sabi ni Bans*t

"Next time ako naman ang sasama sayo sa Mall. . Sisiguraduhin kong hindi ka maboboring"

"Ah.. sigi sigi next time ha!"

Tinulongan na sya ni Jiro na dalhin ang pinamili ni shara. At sabay na silang umakyat.

Naupo lang ako sa tabi ni Alvin na nagbabasa ng magazine

"Hindi ko inaasahan na ipapasyal mo si Sharline sa Mall." Biglang sabi saakin ni Alvin.

"Si Lolo kasi. . Pinilit ako pag diko daw sya samhan puputulin nya ang allownce ko. Kaya napapayag na ako" pagpapaliwanag ko kay alvin

"Ah.. ganon ba so. nag enjoy ba kayong dalwa?"

" Anong enjoy!? Ang boring nyang kasama. At ang nakakainis ay nagtanong sya ng hindi ko nagustuhan. Kaya maslalo akong nainis sa kanya.."

" anong tanong yun. ?"

"Ung pinaka ayaw kung pag usapan. Napaka thesmusa tlaga ng babaing yun. Ano ba ang paki alam nya kung ayaw kong makipag halobiro sa mga tao doon sa school. " Inis kong sabi

"Akala ko ba naka move on kana sa nangyari? "

"Sempre naka move on na ako kaya lang binanggit banggit pa ng babaing yun. Ayaw ko na sanang matandaan ang pang yayaring yun pero bigla bigla nalang syang magtatanong kung bakit hindi tayo nakikipag halobiro sa iba? Anong paki alam nya. "

" Kalma lang. Kalimutan na natin ang nangyari, nakaraan na iyon. "

"Inuungkat kasi ng babaing yun ang pang yayari."

"Sigi na magpalamig kanalang sa kwarto mo. "

"Sigi akyat na ako."

Umakyat na ako para pumasok na sa kwarto, Rinig na rinig ko ang busis nina Jiro at shara habang nagkukuwntuhan sa kwarto ni Shara.

" Kahit kailan talaga napak ingay nilang dalwa. "

Pumasok na ako sa kwarto at doon na nag mumuk muk.

.
.
.
.
.
.
.

#Shara_POv

Kinaumagahan ay nagkasabay kami sa paglabas ni Mike sa mga kwarto namin.

Magkatapat lang kasi ang pinto ng kwarto namin.

Nagkasalabomg aming mga paningin pero ako yung unang umiwas baka magalit nanaman kong makikipagtitigan ako sa kanya.

Nauna na syang bumaba at sinundan ko sya ng tingin.

Kalalabas dn ni Jiro sa kwarto nya at nakita nya akong na nakatingin kay Mike

Lumapit sya saakin at inakbayan ako.

"Bakit nakatingin ka kay Mike.. iinisin mo nanaman ba sya?" Pabiro nyang sabi

Be My Girl(On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon