i can't come to work today, my cat is sitting on my lap

542 65 2
                                    

choi yeonjun có nuôi một bé mèo lông xám mắt xanh, đặt tên là tyun. một cái tên hoàn toàn không có ý nghĩa gì hết. nếu ai đó hỏi anh sao lại đặt như thế thì anh cũng chỉ trả lời gọn lỏn.

"tại nhìn nó giống 'tyun' nên gọi thế."

yeonjun nuôi tyun từ hồi mới mua nhà riêng. một người bạn đã đem tặng bé cho anh như một món quà tân gia. kể từ lúc đó cả hai lúc nào cũng gắn bó với nhau như hình với bóng. tính tyun rất thích hơi người nên chỉ cần trong phòng có người thì bé sẽ lại quấn người đấy ngay. cứ nghĩ tyun sẽ mãi mãi là độc tôn, cho tới cái ngày choi yeonjun có người yêu. choi beomgyu từ nhỏ không được nuôi hay chạm vào chó mèo do mẹ em bị dị ứng lông của chúng nên là khi vừa thấy cục bông màu xám đang lim dim ngủ trên sofa đã lao vào ôm rồi hôn hít các kiểu. tyun chỉ quen được yeonjun cưng nựng, vuốt ve rất nhẹ nhàng, lần đầu nhận được cái phản ứng mạnh bạo như này làm bé phát hoảng. thế là hôm đầu tiên gặp mặt, beomgyu lãnh nguyên hai phát cào và một vết cắn lên tay làm quà.

từ lần đó, mỗi lần thấy beomgyu muốn tiếp cận, tyun sẽ cong đuôi bỏ chạy. rất nhiều lần như thế khiến beomgyu nghĩ em sẽ là người đầu tiên bị tyun ghét. nhưng "bỏ cuộc" không phải phong cách của choi beomgyu. tới choi yeonjun còn bị em chinh phục thì tyun sớm muộn gì cũng ngả bài thôi. beomgyu bày ra cả chục, cả trăm cách, mua rất nhiều đồ chơi và đồ ăn ngon đem ra dụ dỗ. rất nhiều nỗ lực bỏ ra, cuối cùng tyun cũng mở lòng và chấp nhận. và không biết bằng năng lực nào đấy, beomgyu trở thành độc tôn trong mắt tyun, đem choi yeonjun đẩy ra rìa.

"tyun, trả beomgyu cho ba jun đi nào."

"meow~"

yeonjun bất lực nhìn cục lông xám đang rất tự nhiên chiếm hữu người yêu của anh. beomgyu đang nằm ngủ trưa trên sofa, cái con giặc giời này liền tranh thủ cuộn vào lòng em nằm. cái chỗ đó phải là của yeonjun mới đúng. anh trừng mắt nhìn tyun, còn bé thì lim dim giả điên không biết người trước mặt là ai. yeonjun thở dài, mắt nhìn xa xăm về cái hồi tyun còn là cái nhúm lông đi còn chưa vững. cho chỗ ở, nuôi ăn béo mẩy mấy năm trời rồi giờ chả coi ba mình ra cái bu lông ốc vít gì. choi yeonjun buồn mà yeonjun không nói. anh muốn túm cổ tyun quăng về cái ổ ở góc phòng nhưng lại sợ bé kêu ré lên sẽ làm beomgyu thức giấc.

"meow~"

"con với chả cái, nói chỉ biết cãi."

chẳng muốn tốn lời với một con mèo, choi yeonjun hậm hực bỏ vào thư phòng đọc sách. đang thèm hơi người yêu muốn chết luôn mà không được ôm.

ngồi đọc sách một hồi cũng mỏi mắt, yeonjun lại quay trở ra phòng khách. một người một mèo vẫn còn say ngủ trên ghế sofa. mặt trời sắp lặn tới nơi rồi nhưng mà yeonjun không nỡ đánh thức ai dậy hết. với lại beomgyu lúc ngủ đẹp biết bao nhiêu, anh cứ muốn ngồi ngắm mãi thôi.

"thay vì cứ ngắm mãi thì chụp hình sẽ giữ lâu hơn đấy."

thật ra beomgyu đã giật mình dậy khi nghe tiếng yeonjun mở cửa thư phòng đi ra, nhưng mà cục bông đang rúc trong lòng em ngủ ngon quá làm em không dám nhúc nhích nên chỉ nhắm mắt nằm yên đó. dù là đang nhắm mắt nhưng em có thể cảm nhận được ánh mắt của yeonjun nhìn muốn cháy cả mặt mình nên đành phải lên tiếng.

[cyj x cbg/hnk x kth] the couple and the roommatesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ