choi yeonjun và choi beomgyu đang xảy ra chiến tranh lạnh, đầu nguồn sự việc chính là cách tổ chức đám cưới của cả hai. anh thì muốn làm kiểu riêng tư, ấm cúng, không cần mời khách khứa cầu kì, chỉ cần có mặt hai bên gia đình là đủ. còn em thì muốn một đám cưới thật to, thật hoành tráng, mà theo em lý lẽ là "đám cưới là ngày trọng đại duy nhất một lần trong đời, cũng là dịp duy nhất để được phô trương hết cỡ". anh không nhường, em cũng không nhường, kết quả là yeonjun và beomgyu không thèm nhìn mặt nhau cả tuần rồi.
cuối cùng thì người xuống nước đầu tiên vẫn là choi yeonjun. làm hòa được với beomgyu rồi thì việc đầu tiên em làm là "bạo hành" tiền của anh. yeonjun nhẩm tính trong đầu, nãy giờ ngao du ở trung tâm thương mại cũng đã hơn 3 tiếng đồng hồ rồi, hai tay anh xách hơn chục túi đồ, mỏi tới mức không cảm nhận được tay của mình nữa.
"darling, em còn muốn mua bao nhiêu thứ nữa vậy? anh sắp hết tay để cầm đồ rồi.'
nghe yeonjun mở giọng mè nheo, beomgyu rời mắt khỏi bảng thành phần của chai nước hoa trên tay.
"anh đã hứa để em lo hết phần chọn quà cho khách nên là im lặng đi để em xong việc."
đừng nói yeonjun rén bồ, nói thì cũng nói nhỏ thôi, beomgyu mà nghiêm túc lên một phát thì tới phát xít còn phải rén. sau 5 tiếng chỉ một mình yeonjun quằn quại thì chuyến mua sắm kết thúc, chưa kịp vui thì nhìn hóa đơn khiến anh xém ngất. anh tự nhận mình là một người sống xa xỉ nhưng chưa bao giờ anh nhìn thấy tờ hóa đơn nào vừa dài lại còn lắm số không như này.
"anh sợ mỗi việc chuẩn bị thôi là anh phá sản mất."
"thế này chưa là gì đâu, còn nhiều thứ đang chờ anh quẹt thẻ lắm."
beomgyu nói đúng, còn cả trăm thứ cần đổ tiền vào, nào là suit, lễ đường, hoa hòe trang trí,... ai đó mau tới cứu giá choi yeonjun!
•
"em ghét phải thừa nhận nhưng làm một đám cưới riêng tư có vẻ là một ý kiến hay đấy."
beomgyu ước gì cỗ máy thời gian có thật, em sẽ quay về thời điểm em và yeonjun cãi nhau và đá vào đầu bản thân trong quá khứ. em chỉ giỏi mơ mộng chứ có biết chuẩn bị đám cưới lại tốn kém và áp lực như này đâu. beomgyu đã xem qua 7 bản thiết kế lễ đường nhưng không cái nào làm em ưng bụng.
"và anh sẽ không chấp nhận điều em vừa nói bởi vì em đã tiêu gần nửa gia tài đứng tên anh vào cái kế hoạch này rồi."
yeonjun không nói điêu khi anh bảo beomgyu đã tiêu gần nửa gia tài của mình. anh đã nhờ thư kí sao kê lại các khoản chi cho đám cưới và cũng không ngạc nhiên lắm khi phía ngân hàng gọi điện tới để kiểm tra xem anh có bị kẻ gian hack vào tài khoản không.
"đám cưới tốn tiền quá, anh không bao giờ muốn trải nghiệm lần hai đâu."
"ha, làm như anh có cơ hội đấy. dính với em cả đời đừng hòng tách ra."
-----------------
đúng là không có áp lực thì không đẻ plot được :))) con au không còn bị báo cáo và khóa luận đu càng nữa mà giờ nó bị writer block dựa :))) anw xin lỗi vì nó ngắn và hong tới đâu 🤡🤡🤡🤡
BẠN ĐANG ĐỌC
[cyj x cbg/hnk x kth] the couple and the roommates
Fanfictionvề một đôi yêu nhau và một đôi không biết được người kia trân trọng mình như thế nào