choi yeonjun muốn cái gì thì choi yeonjun có cái đó. cái thú vui của người có tiền có quyền nó hay như vậy. nhưng tất nhiên không phải lúc nào tiền cũng giải quyết hết mọi mong muốn của anh, đấy là lúc quyền lực ra tay.
•
"thưa giám đốc choi, tôi vẫn không hiểu tại sao ngài lại muốn đưa cậu nishimura sang hàn ạ?"
choi yeonjun nhướng một bên chân mày khi nghe câu hỏi từ vị quản lý đã trạc tuổi tứ tuần. người đàn ông tóc đã điểm vài sợi bạc mặt nhăn mày nhó, tay không ngừng lật đi lật lại sơ yếu lý lịch của một nhân viên tên nishimura riki. cậu nhân viên này là người mới, lai lịch và học vấn đều bình thường. căn bản là không có gì nổi bật để có thể khiến một sếp lớn để mắt tới. có biết bao nhiêu nhân viên có đủ tố chất thăng tiến ở đây cơ mà.
"lựa chọn của tôi có gì làm cho quản lý ito phiền lòng sao?"
"ồ không không, tôi nào dám hoài nghi mắt nhìn người của giám đốc chứ."
mặt của ito tái mét không còn giọt máu, vội vàng xua tay chữa cháy. phiền thì phiền chứ nhưng ai dám làm lại choi yeonjun. ông bấm nút gọi cho thư kí, nhờ cô ấy cho gọi nishimura riki lên phòng quản lý.
khoảng 5 phút sau, một cậu nhân viên trẻ tuổi bước vào. yeonjun nhìn một lượt thầm đánh giá cậu ta, dạo này người trẻ ăn gì mà cao ghê. beomgyu bảo rằng phòng marketing của em có một nhân viên tên là choi soobin, người cao như cột nhà vậy. không biết nếu so với nishimura đây thì sao nhỉ?
"quản lý ito cho gọi em ạ?"
"nishimura, đây là choi yeonjun, giám đốc của hybe corp, người mà sau này cậu sẽ được làm việc dưới trướng."
riki trố mắt, cậu không có nghe nhầm không vậy? mới lên nhân viên chính thức mấy tháng thôi mà đã được đổi công tác rồi. hay đây là hình thức đuổi việc mới vậy?
"quản lý, em mới lên nhân viên chính thức được 2 tháng. kinh nghiệm còn chưa có bao nhiêu, làm sao có thể làm ở công ty mẹ được ạ?"
quản lý ito chỉ nhún vai rồi đáp.
"đây không phải là lựa chọn cùa tôi, chính giám đốc choi chọn cậu đấy."
riki quay sang nhìn choi yeonjun, rồi chỉ một ngón tay vào mình. yeonjun gật đầu, ám chỉ "đúng rồi, cậu đấy". còn chưa kịp nói gì thì quản lý ito đã nói thêm một câu trời giáng.
"dọn dẹp bàn làm việc của cậu đi, cuối tuần này giám đốc choi về hàn, cậu cũng đi theo đấy."
"hả?!?"
•
"khoan, khoan, anh nói lại đi. anh thật sự lôi một cậu nhân viên từ công ty bên nhật về hàn chỉ vì cậu ta trông đáng yêu thôi sao?"
choi beomgyu đang facetime với yeonjun. anh đi công tác cả tháng lận nên em cứ nhớ anh hoài. mà chẳng biêt anh đi qua bên đó làm mình làm mẩy kiểu gì mà bắt cả nhân viên người ta về cùng mình. em biết cái tính "muốn gì được nấy" của choi yeonjun, cứ nhìn bộ sưu tập mô hình lắp ráp hàng limited của anh ở nhà là hiểu. có mấy bộ phải sứt đầu mẻ trán mới săn được đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[cyj x cbg/hnk x kth] the couple and the roommates
Fanfictionvề một đôi yêu nhau và một đôi không biết được người kia trân trọng mình như thế nào