double-click, iD, @, e-mail, dot, com

437 52 2
                                    

hồi beomgyu mới bắt đầu chuyển sang sống cùng với yeonjun , anh đã rất ngạc nhiên vì hiệu suất hoạt động của cái miệng của em. yeonjun biết em là một người hoạt ngôn, nhưng anh đã nghĩ em chỉ như thế khi đi ra ngoài thôi, ai ngờ đâu ở trong chăn mới biết chăn có rận. một ngày có 24 tiếng thì beomgyu nói hết 20 tiếng rồi, kể cả lúc ngủ em còn nói mớ cơ. nhưng mà yeonjun không phiền vì điều đó cho lắm. trước đây căn hộ của anh nó buồn và tẻ nhạt vô cùng, giờ có beomgyu ở đây, mỗi lần về nhà đều thấy em tíu tít là bao mệt mỏi vơi đi liền.

nhưng mà thật ra... yeonjun có dối lòng một chút, lâu lâu anh cũng thấy hơi phiền vì em người yêu nói nhiều quá. chỉ là lâu lâu thôi, không phải luôn luôn đâu.

yeonjun đang ngồi đọc báo cáo của bên đối tác, vì văn bản đều là tiếng anh nên anh phải tập trung cao độ để không bỏ sót bất kì chi tiết nào. công việc đã có thể dễ dàng hơn nếu như tiếng beomgyu gào thét ầm ĩ khi chơi game ngoài phòng khách không lọt vào tai anh. yeonjun vuốt mặt thở dài, nhớ ra hôm nay là chủ nhật, hay còn gọi là "chủ nhật gaming" của beomgyu. chẳng là em người yêu mới tậu được con ps5 tháng trước nên là cuối tuần nào yeonjun cũng thấy em dính trên sofa chơi game.

"yah, choi beomgyu" - yeonjun chống nạnh gọi to - "sao em ồn ào quá vậy?"

nghe người yêu gọi, beomgyu bỏ ngang quay sang nhìn yeonjun. mặt em trưng ra cái biểu cảm không thể nào thiếu đánh hơn, còn đưa tay lên giả làm một cái miệng để chọc anh.

"em gắn motor trong miệng á, quạc quạc quạc quạc"

"nhưng mà, darling, anh đang làm việc." -yeonjun day day trán - "anh cần em giảm nhỏ cái, ờm, cái miệng của em lại."

"không thích"

beomgyu chỉ đáp cụt ngủn rồi quay về màn hình tiếp tục chơi game. em đang dở trận thì màn hình tắt phụt, yeonjun đang cầm phích cắm tv, mặt hiện rõ vẻ đắc thắng. anh xoay xoay sợi dây điện trên tay nhìn em người yêu đầy thách thức.

"để xem em còn ồn ào được nữa không?"

"chơi game mà không ồn ào thì sao gọi là chơi game hả bae?"

"anh không kêu em phải im lặng hoàn toàn, em chỉ cần nhỏ tiếng xíu là được."

"rồi, em sẽ ngồi đây im lặng để anh làm việc. nhưng mà khi nào xong thì em sẽ chơi game tiếp đấy."

thấy beomgyu có vẻ như sắp dỗi tới nơi, yeonjun chỉ đành cười bất lực. anh bước đến bên cạnh em, lấy tay xoa nhẹ đầu rồi đặt lên đấy một nụ hôn.

"anh sẽ xong nhanh thôi."

beomgyu không nói gì, chỉ gật đầu.

không gian không còn ồn ào, yeonjun có thể tập trung hơn để làm việc. trong vòng 1 giờ đồng hồ anh đã hoàn tất việc đọc báo cáo và gửi feedback về cho đối tác. xong việc rồi, anh phải đi tìm em người yêu ôm lấy hơi mới được.

"tyun này, con có nghĩ giống ba jun không? có nghĩ ba ồn ào không?"

yeonjun bắt gặp em người yêu ở trong bếp, nửa nằm nửa ngồi trên counter nói chuyện với tyun. bé mèo chỉ ngáp một cái rõ to, biểu hiện rõ ràng không muốn trả lời. thường thì yeonjun sẽ thấy cảnh trước mắt rất dễ thương, nhưng sau khi nghe câu hỏi của beomgyu khiến anh chột dạ, anh lỡ làm em buồn rồi ư?

"con cũng nghĩ ba ồn ào chứ gì? chắc ba phá giấc ngủ của con nhiều lắm ha? con còn ngáp khi nghe ba hỏi mà."

tyun dụi đầu vào mặt beomgyu, em không biết hành động đó nghĩa là sao nhưng có vẻ như tyun muốn nói bé không ghét em vì ồn ào đâu. yeonjun vẫn đứng ở lối vào bếp, anh muốn lên tiếng nhưng mà ko biết nên nói gì để em người yêu không hiểu lầm mình nữa.

"e hèm"

yeonjun hắng giọng, nhưng chỉ có tyun phản ứng, còn beomgyu thì vẫn nằm ủ dột như cục bột thiu trên counter.

"darling, em giận anh à?"

"không thèm giận, mình phiền người ta mà mình giận thì ai coi cho được."

giận chắc rồi. yeonjun nghĩ thầm, nhưng không sao, anh biết cách để dỗ em.

"darling, anh dẫn em đi baskin nhé. hôm nay em muốn ăn bao nhiêu vị kem anh đều cho."

nghe tới baskin, beomgyu dẹp luôn vụ giận dỗi qua một bên. mắt lấp lánh nhìn yeonjun.

"ăn sập tiệm cũng được luôn."

"được luôn."

chỉ cần có thế, beomgyu liền leo xuống khỏi counter và phóng thẳng ra cửa chính nhanh chóng mang giày. yeonjun nhìn theo bóng dáng em với nụ cười nửa bất lực, nửa nuông chiều. cái khác không biết chứ chỉ cần có kem thôi là đã quét sạch hết "giá đỗ" của beomgyu rồi.
----------------
con au kiểu:

90% chất xám của cái fic này dùng để đặt title hết rồi 🤡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

90% chất xám của cái fic này dùng để đặt title hết rồi 🤡

[cyj x cbg/hnk x kth] the couple and the roommatesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ