is that you or the wine talking?

402 44 4
                                    

6:30 pm

kon 😾 hung zữ

kon 😾 hung zữ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

cụt bông 🐧

chơi lớn vậy bồ

có dịp gì đặc biệt à

kon 😾 hung zữ

hôm nay là ngày trả lương

tháng này tớ ăn thêm bonus 10% nữa

phải ăn mừng thooiiiiiii

cụt bông 🐧

👏👏👏👏👏

mở tiệc thôiiiii 🎉🎉🎉

tối đó, sau bữa tối và hết gần 2/3 chai rượu, taehyun và kai đều có chút say trong người. trời hôm đấy nhiều gió nên cả hai kéo nhau ra ban công ngồi hóng mát. taehyun tựa đầu vào vai kai, miệng ngâm nga một bài hát. kai không nhớ được tên bài hát đó nhưng hình như là từ một bộ phim mà cả hai coi vài hôm trước. cậu thích nghe taehyun hát lắm, giọng hay như thế mà phải đi làm nhân viên văn phòng thì phí phạm quá.

"hai đứa mình cứ như một đôi yêu nhau thật ấy nhỉ?"

đang thả hồn theo gió, nghe taehyun nói làm kai giật cả mình, xém nữa thì ngã bật ngửa ra sau. gì vậy trời? đừng có nói chuyện cái kiểu đau tim đó chứ. 

"ai có được cậu làm người yêu chắc may mắn lắm ha?"

kang taehyun hôm nay làm sao vậy? bình thường khi say có hay nói chuyện như này đâu? cứ như thế này thì kai chịu không nổi mà phun hết lời tỏ tình ra mất. tỏ tình khi say chẳng vui chút nào đâu.

"này, bồ say rồi đấy. đi ngủ đi."

kai lắc nhẹ vai để đẩy taehyun ra nhưng em cứ ôm chặt lấy cánh tay cậu không chịu buông. nhìn em cuộn người ngồi tựa vào cậu trông có khác gì con mèo không cơ chứ, muốn xoa đầu dễ sợ.

"taehyun à, buông tui ra rồi về phòng ngủ đi."

taehyun một mực lắc đầu, không chịu buông. em còn nói lí nhí gì đấy nhưng kai không nghe rõ được. cậu ghé tai xuống để nghe cho rõ thì em bất thình ngẩng mặt lên, nhìn thẳng vào mắt cậu, nói.

"rốt cuộc thì tên chết tiệt nhà cậu thích ai vậy hả?"

kai còn chưa kịp mở miệng ra trả lời thì taehyun buông tay cậu ra rồi vùng vằng bỏ về phòng. 

"chuyện gì vừa xảy ra vậy?"

8:46am

kon 😾 hung zữ

kai 

cho tớ xin lỗi về chuyện tối qua nha 🙏🏻

cụt bông 🐧

????

ủa 🤨

bồ có làm gì đâu mà xin lỗi tui?

kon 😾 hung zữ

thì hôm qua tớ say nè

cái tớ nhớ là mình nói gì đó nặng lời với cậu

xong rồi bỏ về phòng luôn

cụt bông 🐧

à, lúc đó bồ nói nhảm thôi

tui không có để ý 😂

mà mắc gì trốn trong phòng rồi nhắn tin xin lỗi

xin lỗi thì xin lỗi thẳng mặt chứ bồ 🤨

kon 😾 hung zữ

tại tớ sợ cậu giận nên không dám nói thẳng 😶

cụt bông 🐧

trời ơi lo thừa quá

ra lẹ rồi hai mình đi ăn sáng nè

chờ bồ mà đói muốn xỉu 😭

kon 😾 hung zữ

15p nữa ra liền 😎



[cyj x cbg/hnk x kth] the couple and the roommatesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ