plushies are piling up, i think i'm in trouble

425 47 13
                                    

"cha mẹ huening ơi, tớ vừa quay đi có 30 giây thôi, cậu thó từ đâu con vịt bông chà bá này vậy?"

taehyun hoảng loạn nhìn cái thứ nhồi bông khổng lồ vàng khè đang nằm choáng hết cả xe đẩy hàng, còn "nguyên nhân" xuất hiện con vịt bông thì đang đứng cười hề hề với em.

"bộ sưu tập của tui đang thiếu một con vịt ấy mà, vô tình tia được nên phải hốt thôi."

"kai kamal huening, tớ vừa giảng cho cậu một bài học về cách quản lý tiền bạc cách đây 30 phút, và đây là cách cậu áp dụng hả?"

taehyun lấy tay đỡ trán. có thể mọi người không biết, kai có một vấn đề nho nhỏ liên quan tới tiền bạc. đó là cậu ta không biết cách chi tiêu hợp lý. kai rất thích plushies, có thể nói là phát cuồng vì chúng cũng được. thậm chí cậu ta còn mua giường đôi, chỉ để chia một nửa cho đám nhồi bông đó. taehyun thề, toàn bộ tiền kai làm ra đều đem đi đầu tư hết vào plushies rồi.

"thôi nào, tae, nốt con này thôi."

"đây là cái 'nốt' thứ 10 rồi đấy huening. giường cậu lắm gấu bông tới mức tớ đã thấy cậu nằm một nửa trên giường một nửa dưới đất đấy."

kai không còn gì để phản bác, mắt nhìn xuống con vịt bông, taehyun nói đúng, cậu có quá nhiều plushies rồi, giường cậu hết chỗ nên có một số con phải di cư ra phòng khách ở. nhưng đây là con vịt cuối cùng trên kệ sale, tận 60% đấy, rẻ như cho. taehyun làm sao ấy chứ, mua đồ giảm giá thì chẳng phải là chi tiêu hợp lý sao?

"chầu shopping này để tui trả, tui vẫn sẽ giữ con vịt dù bồ chịu hay không."

taehyun đảo mắt, em giơ tay đầu hàng, thật sự không thể thuyết phục được cậu ta mà.

"được thôi, cậu trả tiền shopping VÀ trả toàn bộ tiền nhà tháng này, tớ sẽ để cậu mua con vịt về."

huening kai lặng lẽ xót thương cho tài khoản ngân hàng của mình. còn nợ mẹ tiền vay để đền máy pha cà phê cho taehyun chưa trả hết mà giờ lại đóng full tiền nhà. nhưng vì tình yêu với plushies và kang taehyun, kai kamal huening xin chấp nhận mọi đau đớn.

kai trở về từ bệnh viện cũng đã quá khuya, cậu cho là nhà chẳng còn ai ngoài mình vì tầm này taehyun cũng phải về phòng ngủ lâu rồi. nhưng tiếng nói chuyện cùng ánh sáng xanh nhạt hắt ra từ phòng khách lại chứng minh điều khác. trên sofa, lọt thỏm giữa đám plushies đủ cỡ, là kang taehyun nằm ngủ quên. kai không thể kể hết bao nhiêu lần cậu bắt gặp em trong trạng thái này. lúc thì em ngủ quên trên bàn làm việc; lúc thì ngủ quên trên bàn ăn sau khi tăng ca về; lúc thì như con mèo, phơi nắng trên ban công rồi ngủ mất tiêu; lúc thì nằm coi tv được tí thì mi mắt díu lại. nhưng kai lại thích nhưng khoảnh khắc như này, vì cậu có cơ hội ngắm em ở cự ly gần bao lâu tùy thích. nghe có vẻ kì cục nhưng những lúc sinh hoạt bình thường thì cậu có dám ngắm taehyun đâu.

như bị một thế lực vô hình sai khiến, kai cúi người hôn nhẹ một cái lên chóp mũi của taehyun. nhận ra hành động của mình, cậu vội lùi khỏi taehyun hai bước.

"mình vừa làm gì vậy? mình bị điên rồi à?"

thật may là taehyun đã ngủ sâu, vì nếu em tỉnh dậy lúc này thì kai sẽ khó xử lắm. bí mật đêm nay chỉ có trời biết, đất biết và huening kai biết. nếu muốn tiết lộ, phải xem tương lai như nào đã.

----------------

4 chap trong 4 ngày liền? con au có ổn hong dị?

tất nhiên là không rồi 🤡 ai lại đi viết fic khi deadline dí dao vô cổ chứ 🤡

[cyj x cbg/hnk x kth] the couple and the roommatesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ