huening kai phải đi công tác nên vắng nhà cả tuần nay rồi, chỉ còn mỗi một mình taehyun ở nhà. bình thường khi có hai người thì sẽ siêng giặt giũ hơn, nhưng còn một người thì việc giặt giũ nó không cần thiết lắm. quần áo bẩn mặc xong cứ vứt trong giỏ đồ, để đấy mặc kệ đời.
nhưng cái vấn đề của việc không giặt quần áo là không còn đồ sạch để mặc nữa. taehyun đứng trầm ngâm nhìn tủ quần áo của mình, trừ bỏ mấy bộ suit không phải là đồ mặc nhà, ngoài mấy cái sweatpants ra thì em chẳng còn một cái áo nào. giờ cũng là 9 giờ tối rồi, đã vậy còn đang mưa nữa, giặt cái giỏ đồ bẩn kia rồi phơi thì biết chừng nào mới khô được.
"hay là mượn tạm vài cái áo của kai nhỉ?"
trái ngược với cái tủ đồ thiếu thốn của taehyun, tủ của kai trội hơn hẳn về số lượng, mà đa số chỉ toàn là hoodie và oversize tee. em vơ đại một cái hoodie màu đỏ cherry tròng lên người rồi tiện tay gom thêm 2-3 cái tee và hoodie nữa xách về phòng. sống chung tới mòn mặt rồi nên chắc kai không có vấn đề về việc chôm đồ đâu ha? mà quái lạ, xài chung bột giặt và nước xả vải mà sao đồ của cậu lúc nào cũng thơm tho như cỏ xuân, trong khi áo quần của taehyun chỉ toàn mùi khét nắng vậy.
•
11:03 pm
cụt bông 🐧
êy
yo
taehyun
bồ ngủ chưa?
chưa ngủ thì ngoi lên nói chuyện xíu iiiiii
tui chán quáaaaa
11:11 pm
kon 😾 hung zữ
hong có rảnh
bắt taxi ra sông hàn chơi nè
khoan, huening kai nhận ra cái hoodie đỏ đó. cái áo đấy cậu chỉ mới mặc một lần, chẳng hiểu sao không hợp mặc màu đỏ mà cậu vẫn cố tậu cho được nó về. nhưng giờ kai nhận thấy mình của quá khứ thật biết nhìn xa trông rộng, bởi vì taehyun mặc cái hoodie nó nhìn xinh chết đi được.
mà khoan nữa, taehyun đang mặc hoodie của cậu. HOO. DIE. CỦA. CẬU! kai cảm thấy đầu cậu sắp nổ tung rồi, nổ tung vì những hình ảnh một kang taehyun tí nị bơi trong chỗ quần áo oversize đang tràn như lũ vào đầu cậu.
"kang taehyun, cậu đang làm cái quái gì với trái tim và đầu óc tôi vậy?"
•
2 tuần đi công tác, cuối cùng huening kai cũng có thể về nhà. về không báo trước cho taehyun nên là cậu xém bị em đá gãy ống chân vì tưởng nhầm người lạ đột nhập. rùm beng một hồi, kai mới để ý taehyun đang mặc một cái hoodie khác, cũng là của cậu luôn, lần này là màu xanh dương.
"đó là đồ của tui hả?"
"ờm... cậu không có nhà, tớ thì làm biếng giặt đồ, nên là... mượn tạm một ít."
"một ít là bao nhiêu ấy nhỉ?"
taehyun im lặng không trả lời, lần trước chỉ mượn 2-3 cái thôi. mà được một lần thì sẽ có lần thứ hai. cứ hết đồ thì em lại qua phòng bạn, mượn hoài nên giờ tủ áo của kai cũng bị khuyết mất một khoảng rồi.
sau khi kiểm tra lại tủ đồ hết một lượt, huening kai đưa ra tổng thiệt hại là 6 cái hoodie và 10 cái oversize tee đã bị kang taehyun 'luộc' mất. nhưng cậu không thấy khó chịu tí nào đâu, nhất là khi crush mặc đồ của cậu trông xinh muốn xỉu ngang xỉu dọc. trông hai cái tay giấu trong ống tay áo làm sweater paws kìa. cứu!!!
"à mà này, cậu mặc màu đỏ nhìn xi- e hèm, nhìn hợp lắm, giữ luôn cái hoodie đó đi."
nói xong huening kai có ngượng không? có chứ. còn kang taehyun thì sao? sao tự nhiên nghe nói thôi cũng đỏ mặt vậy?
----------------------
còn vài chương nữa là sắp tới hồi kết gòi đó mn 😔
BẠN ĐANG ĐỌC
[cyj x cbg/hnk x kth] the couple and the roommates
Fanfictionvề một đôi yêu nhau và một đôi không biết được người kia trân trọng mình như thế nào