『Chap 15 Elizabeth / Tỉnh Lại』

268 54 2
                                    

Nhân lúc Kurapika cầm chân Elizabeth, Amane nhanh chóng đưa nhóm Tsunayoshi tới một căn phòng khác.

Soạt!

Cánh cửa được kéo ra đột ngột khiến người bên trong giật mình nhìn sang.

"Amane? Có chuyện gì vậy?"

Yuto đang ngồi nói chuyện cùng Kaneki, thấy Amane gấp gáp mở cửa đưa nhóm Tsunayoshi vào trong liền thắc mắc hỏi.

"Kei-sama đâu rồi, mau gọi anh ấy ngay, Lizzy đang mất kiểm soát, Kurapika đang cầm chân cậu ấy"

Kaneki và Yuto tức tốc đứng dậy.

"Tsuna, em và các bạn cứ chờ ở đây, bọn anh sẽ giải quyết vụ này"

Kaneki nghiêm mặt nói, nhận lại cái gật đầu chắt nịt của Tsunayoshi mới an tâm rời đi.

Amane ở lại cùng nhóm Tsunayoshi, Yuto đi tìm Kei, còn Kaneki đi đến giúp Kurapika kiềm chế Elizabeth lại.

________________

Ở một nơi khác.

Kei cùng Gilbert đang ngồi trong một ngôi nhà truyền thống, trước mặt cả hai là một người đàn ông toát lên vẻ thanh lịch.

Bên cạnh người đàn ông đó là một bé gái tóc vàng đáng yêu trong bộ váy đỏ rực.

Một bên khác, thiếu niên mang mái tóc màu hoàng hôn ngồi phía lưng người đàn ông, bảo vệ những lúc nguy hiểm.

Kei khẽ cười, mắt phượng khẽ híp lại nhìn người đàn ông đó.

"Thỏa thuận là như thế không biết Mori-san đây có đồng ý hay không"

Ouga Mori khẽ cười, tay xoa đầu Elisa bên cạnh, ánh mắt như con cáo già nhìn sang y.

"Điều kiện rất tốt, lại mang lại lợi ích cho cả hai bên, sao tôi lại không đồng ý được chứ"

"Vậy sao, vậy...hợp tác vui vẻ"

Kei và Mori bắt tay nhau, đồng ý hợp tác.

Sau đó, Mori tay dắt Elisa rồi cùng cấp dưới Nakahaya Chuuya trở về Yokohama thông qua cổng dịch chuyển của Kei.

"Chúng ta cũng về thôi, ta có cảm giác không ổn"

Kei nghiêm mặt lại nhìn Gilbert, cậu gật đầu mở cổng dịch chuyển trở về cửa tiệm.

Vừa bước vào sân sau, Yuto đã gấp gáp chạy đến.

"Kei-sama, Lizzy đang bị mất kiểm soát"

Y gật đầu, Yuto đưa y và Gilbert đến căn phòng mà Elizabeth đang đánh nhau với Kurapika và Kaneki.

Keng Keng!

Tiếng động giữa dây xích của Kurapika và kiếm của Elizabeth vang lên ngay khi Kei vừa đến trước cửa phòng.

Y không chần chừ mà mở cửa ra.

Kurapika và Elizabeth đang đánh nhau ở giữa căn phòng, xunh quanh bị phá hủy nghiêm trọng, trên người Kurapika đã xuất hiện vài vết thương rỉ máu, váy của Elizabeth cũng bắt đầu rách ở vài nơi.

Kaneki thì dùng Kagune hỗ trợ phía sau Kurapika, cố gắng dùng những súc tu đỏ bắt lấy Elizabeth nhưng bất thành.

Cả hai người đang cố bắt giữ lấy cô mà không làm cho cô bị thương.

Ngay lúc này, Kurapika bị mất cảnh giác mà bị kiếm của Elizabeth đâm vào vai.

"Gah"

Kurapika ăn đau mà khẽ gầm gừ.

Ngay lúc thanh kiếm thứ hai chuẩn bị đâm xuống đầu Kurapika thì một bàn tay không biết của ai vươn tới bắt lấy lưỡi kiếm sắt bén đó.

Tí tách!

Từng giọt máu đỏ tươi rơi xuống tấm tatami màu lục, vết đỏ nổi bật trên nền xanh khiến người khác phải chú ý.

Lúc này, Yuto, Gilbert, Kurapika lẫn Kaneki đều mở to mắt ngạc nhiên nhìn bàn tay đang nắm chặt lưỡi kiếm kia.

Kei nhíu mày khi cảm nhận được cơn đau và sự lạnh buốt từ lòng bàn tay, y biết chuyện gì đang diễn ra, tay y đã bị lưỡi kiếm cứa vào làm cho chảy máu.

Nhưng y không quan tâm, tay càng nắm chặt lưỡi kiếm, một tay khác đặt lên đầu Elizabeth khẽ xoa nhẹ, từ lòng bàn tay y, ánh sáng màu vàng ấm áp hiện ra.

" Elizabeth Ethel Cordelia Midford, tỉnh lại"

Lời nói của y chứa đầy ma lực khiến cho Elizabeth phải ngước nhìn, một lúc sau, đôi mắt ngọc lục bảo bắt đầu hiện lên tia sáng.

Elizabeth choàng tỉnh, chớp mắt nhìn quanh, lại nhìn đến hai thanh kiếm của mình đang đâm vào vai Kurapika và được bàn tay của Kei nắm chặt đến ứa máu liền hoảng loạn.

"K..Kei-sama, anh mau buông ra đi"

Tất cả thở phào khi nhận thấy Elizabeth đã tỉnh táo lại.

Kei cũng buông thanh kiếm ra sau đó lại giúp Kurapika rút lưỡi kiếm đang ghim vào vai ra.

Elizabeth chẳng biết chuyện gì đang xảy ra nhưng cũng biết là do mình gây nên, cô cúi đầu quỳ xuống đất buồn bã.

[Tống Mạn] Nguyện ƯớcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ